ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว

เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

 

     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเจ็บหนักจนต้องพลาดลงเล่นมาตลอดในซีซั่นนี้ คาดดาวเตะดัตช์จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งก่อนปีใหม่

     ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ บาเยิร์น คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนเริ่มศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็ยังฝืนลงเล่นให้กับ "อัศวินสีส้ม" จนช่วยให้ทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่แอฟริกาใต้ ก่อนที่จะเจ็บหนักและต้องพักยาวมาตลอดนับตั้งแต่นั้น
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตสตาร์ เชลซี และ เรอัล มาดริด สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว และคาดว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งภายในปี 2010 โดย หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น กล่าวว่า "ร็อบเบน กลับมาดูดีอีกครั้ง เราทำงานกันไม่หนักจนเกินไปนักจนกว่า อาร์เยน สามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าชาวเมืองเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปรับตัวกับการเล่นให้กับ "เสือใต้" ได้แล้ว หลังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ แถมทำผลงานยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด คุยโขมง ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติเลยในเวลานี้
  • เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี ก่อนลงฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ 3 แข้งคนเก่งอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ พร้อมใจกันหายเดี้ยง คืนทัพสำหรับแมตช์นี้แน่นอน
  • แก้มแดงเตือนฟานบอมเมลคิดให้หนักลงเตะดัตช์
    เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ส่อแววปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลัง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" สะกิดเตือน มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องจอมเก๋า ชั่งใจให้หนัก ว่าจะลงสนามให้ "อัศวินสีส้ม" พบ ตุรกี วันพุธนี้หรือเปล่า เพราะเพิ่งจะหายจากอาการเดี้ยงเป็นแรมเดือนมาหมาดๆ
  • บาเยิร์นเตรียมต่อสัญญาใหม่กับบอมเมล-โคลเซ่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »