ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ชาคริต' โต้กิ๊ก 'มาช่า' ลั่นไม่พรากผู้เยาว์ 'น้องคิม'

'ชาคริต' โต้กิ๊ก 'มาช่า' ลั่นไม่พรากผู้เยาว์ 'น้องคิม'

Posted 13/11/2010 by ไทยรัฐ

อยากครองตัวเป็นโสด นานนัก พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลยถูกจับโยงเป็นกิ๊กของ มาช่า จนเป็นต้นเหตุให้ความรักกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พังครืน แถมยังจับพิรุธว่าแอบปิ๊งนางเอกรุ่นหลาน เอ๊ย รุ่นน้อง คิม–คิมเบอร์ลี่ ที่กำลังมาแรงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ชาคริต กล่าวว่า "ข่าวกับมาช่าก็ขำ อะไรวะ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ก็มีได้เจอวันไปละครเวทีวันเดียวครับ ทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมีโปรเจกต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ แล้วคิวผมไม่ได้ แล้วมีหลายคนมาเล่น ผมกลายเป็นคิวนรกอีกแล้ว เลยคุยกันแค่นั้นเอง" กับมาช่าสนิทกันแบบเพื่อนร่วมงาน? "มันก็รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยนู้น ข่าวก็เคยมีมารอบนึงแล้ว โอ๊ย สงสารผมเถอะ"

กลัวคนจะมองว่าเป็นมือที่ 3 มั้ย? "เรื่องมือที่ 3 ยิ่งไม่น่ามีปัญหา ด้วยตัวเค้าเองหรือทุกคนที่ รู้จักผม มันคงไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้นได้ แล้วมันก็รู้จักกันหมด มันก็น่าเกลียดไปป่าว" แล้วข่าวกับน้องคิมเบอร์ลี่ล่ะ? "จะบ้าเหรอ เค้ามารายการ "ครัวแล้วแต่คริต" คุยประมาณ 8 คำ" สรุปไม่ได้จีบ? "ไปถามน้องเค้าสิ ถามว่าตรงสเปกมั้ย จะให้พรากผู้ เยาว์เหรอ ไม่หรอก ไม่ได้ คิดอะไร ชีวิตอยู่อย่างนี้ ทำ แต่งานดีกว่า มีไปเสียวอีก ทำงานเยอะไปก็ผิดอีก เลยอย่าเลย พูดจริงๆไม่ได้อยากมีแฟนมาแต่ไหนแต่ไร ถ้าเลือกได้ก็อยากเจอคนที่มันได้ แต่ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาการศึกษา" ยังไม่เจอสาวในดวงใจ? "ไม่มี ก็อยู่กับงานจริงๆ ก็มีที่เพื่อนแนะนำให้ แต่คุยไปคุยมาก็ เป็นได้แค่เพื่อน" ฉายาพระเอกไม้เลื้อยก็ยังไม่หลุดไป? "หลังๆชักเริ่มรู้สึกว่าอยากเลื้อยบ้างแล้วละ ไม่หรอก สุดท้ายผมแฮปปี้นะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่เลื้อย ชาคริต โต้กิ๊ก มาช่า ปัด จีบ คิมเบอร์ลี่
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ขำข่าวกิ๊ก มาช่า วัฒนพานิช เหตุทำห่าง ดีเจกฤษณ์ พร้อมปัดจีบนางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส บอกเคยคุยแค่ไม่กี่คำ เผยช่วงนี้อยากทำงานไปก่อน ยังไม่อยากเลื้อยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับมาช่า? "ก็ขำน่ะ ก็แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวอีกแล้ว ก็พูดได้แค่เนี้ยะ (มีได้เจอกันบ้างไหม?)อ๋อมีก็วันไปละครเวทีฮะ วันเดียววันนั้นแหล่ะ คือทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมันมโปรเจ็คต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ...
  • มดดำ ปัด ทาทา โทรวีน ปากโป้งเลิก หมอ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว
    พิธีกรจอมแฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ปัดถูกน้องร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง โทรวีน! เหตุ ปากโป้ง บอก ตรอมใจ เพราะเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ หมอ เผยนักร้องสาวเป็นฝ่ายพูดเอง มั่น ทาทา ไม่โกรธ พร้อม แฉ เพื่อนซี้ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สวมคอนเวิร์สกับม่ายสาวทรงเครื่อง มาช่า วัฒนพานิช แล้ว อ้างฝ่ายชายบอกเองกับปาก ไม่เชื่อ มาช่า กลับไปกิ๊กพระเอกไม้เลื่อย ชาคริต แย้มนาน!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่าถ...
  • กฤษณ์ เบรกสัมพันธ์ มาช่า ไม่เกี่ยวมือที่สาม
    ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาตอกกลับ มดดำ คชาภา เลอะเทอะ เปรยยังไม่เลิกกับ มาช่า วัฒนพานิช แต่กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเรื่องงานล้วนๆ ไม่เกี่ยวมือที่สาม ส่วนจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ไหมต้องรอดูอนาคต และข่าวลือ ชาคริต แย้มนาม มือที่สาม แค่ข่าวมั่ว..."จริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องระหว่างงาน เราพักความสัมพันธ์กันไป แต่ก็อยากให้กลับมา (กี่เดือนแล้ว?)...
  • 'คิมเบอร์ลี่' ปัด 'ชาคริต' ตามจีบ ไม่รู้ผู้ใหญ่สั่งงดพูดเรื่องแฟน
    คิมเบอร์ลี่ แอน ปัดชาคริตตามจีบ-ขอเบอร์สานสัมพันธ์ ยันเคยร่วมงานในรายการแค่ครั้งเดียวไม่มีติดต่อกันอีก ลั่นไม่คิดเคลียร์อีกฝ่าย ไม่รู้ข่าวผู้ใหญ่ช่อง 3 สั่งห้ามเปิดเผยเรื่องแฟน...โด่งดังจากบท "หมอน้ำ" ในละคร "ธาราหิมาลัย" 1 ใน 4 ซีรี่ส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ทางช่อง 3 ไม่ทันไร นางเอกสาวคลื่นลูกใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็เจอข่าวเมาท์กุ๊กกิ๊กกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ซะแล้ว หลังจาก คิมเบอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »