ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!เรน่ายันสุดแฮปปี้กับหงส์

จบข่าว!เรน่ายันสุดแฮปปี้กับหงส์

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

แฟนๆ "หงส์แดง" ใจชื้น ล่าสุด โฆเซ่ เรน่า ยอดนายทวารสเปน คอนเฟิร์มเอง ไม่คิดตีจาก ลิเวอร์พูล ชี้ข่าวเรื่องอยากย้ายทีมที่หลุดออกมามั่วทั้งนั้น เผยตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด ปลื้มไม่น้อยที่ได้พบกับเจ้าของทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า ตอนนี้กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการเฝ้าเสาในรัง แอนฟิลด์ และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปไหนด้วย ถึงแม้ในระยะหลังตกเป็นข่าวอยากเปลี่ยนสังกัดก็ตาม
 
     เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เรน่า ได้แจ้งให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงความประสงค์เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม ซึ่งก็เชื่อกันว่า มีสองสโมสรคู่ปรับในเวที พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะคว้าตัวมือกาวทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ไปร่วมก๊วน  
 
     อย่างไรก็ตามล่าสุด เรน่า จัดการสยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า "ผมได้เห็นข่าวนี้ตามหน้าหนังสือพิมพ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งหมดทั้งเพมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมไม่เคยบอกกับผู้จัดการทีมเลยว่า ผมอยากย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หรือในตอนอื่นๆ มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่แฟนๆ ควรได้รับรู้เรื่องนี้"
 
     "ผมมีสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล และผมก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าของทีมคนใหม่ของเรา (จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่) ได้พบกับผมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็รวมไปถึงนักเตะบางคนภายในทีมด้วย ผมมีความสุขมากๆ เลยทีเดียวจากสิ่งที่เขาบอกกับผม" อดีตนายทวาร บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดตั้งเป้าพาหงส์บุกทุบสโต๊ค
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล มุ่งมั่นเก็บชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ มองโลกในแง่ดีแม้เพิ่งฟอร์มสะดุด เจ๊า วีแกน แอธเลติก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ายังรักษาฟอร์มไม่แพ้ใครในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน
  • หงส์ปึ๊ก!เจิดนำทัพ-ตอร์ยืนหอกบุกรังสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ทีมที่สมบูรณ์มากขึ้น เมื่อจะได้ โซติริออส คีร์เจียกอส ปราการหลังร่างยักษ์หายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามแล้ว ในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ป๋ารอยรับโพลเซ่นฟอร์มเน่า
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางเลือดเดนส์ ฟอร์มตกต่ำจริง เจ้าตัวผิดหวังฟอร์มของตัวเอง และรู้สึกเสียใจมากที่กลายเป็นเป้าให้แฟนบอล "เดอะ ค็อป" โห่ฮาตอนอยู่ในสนาม
  • หงส์เล็ง2มิดฟิลด์ดาวโรจน์เสริมทัพ
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง วาเลนติน สต็อคเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟซี บาเซิ่ล และ บาลาซส์ ซูดซาค ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามาเสริมทัพ แต่ในรายหลังคงต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »