ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์กระตุ้นผีปรับปรุงฟอร์มนอกบ้าน

เฟล็ทเชอร์กระตุ้นผีปรับปรุงฟอร์มนอกบ้าน

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

      ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนต้องปรับปรุงฟอร์มนอกบ้านโดยด่วน หากหวังซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ หลังล่าสุดเก็บได้แค่แต้มเดียวในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ "ปีศาจแดง" ยังทำได้ไม่ดีพอ แม้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่เคยยอมแพ้ก็ตาม

     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นเกมเยือนโดยด่วน หากหวังที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

     แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พ่ายแพ้ในเกมลีกเลยฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาชนะเพียงแค่ 1 จาก 7 นัดในฐานะทีมเยือน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาตกเป็นรอง แอสตัน วิลล่า 2 ประตู แต่ก็สามารถกลับมาไล่ตีเสมอได้ช่วยท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ ก็ไม่พอใจกับเพียงแค่ 1 คะแนน

     ดาวเตะวัย 26 ปีเผยว่าเป็นเรื่องดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงบุคลิกที่ไม่เคยยอมแพ้ แต่ก็ต้องเล่นให้ได้แบบนี้ตลอดทั้ง 90 นาที และถึงแม้ล่าสุดตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียง 3 คะแนนเท่านั้น แต่ เฟล็ทเชอร์ ก็เชื่อว่าทีมจะไม่ประสบความสำเร็จจนกว่าจะเริ่มต้นเก็บชัยชนะนอกบ้าน

     "มันไม่ดีพอ เราต้องเริ่มต้นชนะนอกบ้าน เพราะถ้าคุณทำไม่ได้ มันก็จะส่งผลให้คุณพลาดแชมป์ลีก คุณไม่สามารถรอให้ถูกเตะก้นก่อน เหมือนอย่างการตามหลัง 2 ประตู เพื่อยกระดับการเล่นของตัวเอง คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ต่อไป"

     "แน่นอน คุณแสดงการตอบโต้เวลาที่คุณเสียประตูแบบนั้น นั่นเป็นธรรมดาและการกลับมาสู่เกมก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม สิ่งปลอบใจอย่างเดียวคือวิธีการที่เรากลับมา คุณต้องมองในแง่ดีและเราก็ไม่เคยแพ้ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ช่วงต้นฤดูกาล เราจะชนะอยู่แล้ว แต่ก็มาเสียประตู ตอนนี้มันเป็นกรณีที่ตามหลังแล้วไล่ตีเสมอ" เฟล็ทเชอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมสับเปรย!สุดคิดถึงผีอนาคตอาจกลับไป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของรีล มาดริดออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยอมรับว่าเขาคิดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้นสังกัดเก่ามากจริงๆ และยอมรับว่าอนาคตเขาอาจจะกลับไปค้าแข้งที่นั่นอีก
  • วิลล่าล็อกเป้าสอยคาร์ริคร่วมทัพปีใหม่!
    แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการซื้อผู้เล่นใหม่สำหรับช่วงตลาดเปิดรอบหน้า! รายงานเปิดเผยว่่าทีมกำลังให้ความสนใจในตัว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ป๋ายังแบนบีบีซีส่อทำผีโดนปรับเงิน
    ลือกระหึ่ม แมนฯ ยูไนเต็ดมีสิทธิ์ถูกพรีเมียร์ลีกลงโทษปรับเงิน 65,000 ปอนด์ (3.2ล้านบาท) ในสัปดาห์นี้ข้อหาเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ต่อบีบีซี ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 14 พ.ย.
  • ฟีแลนเผยรูนพร้อมช่วยผีดวลวีแกน
    ไมค์ ฟีแลน รองกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หายเจ็บข้อเท้า และจะกลับมายืนล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ พร้อมรับ เกมเสมอ แอสตัน วิลล่า พวกเขาสุดโชคดี เนื่องจากโดน "สิงห์ผงาด" ไล่ยำอยู่ข้างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »