ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาโก้ผ่าเข่าอาการกระเตื้องบินกลับสเปนอาทิตย์นี้

กาโก้ผ่าเข่าอาการกระเตื้องบินกลับสเปนอาทิตย์นี้

Posted 18/11/2010 by rakball.net


เฟอร์นานโด กาโก้ กองกลาง รีล มาดริด (Fernando Gago)

 

     เฟอร์นานโด กาโก้ กองกลาง รีล มาดริด เตรียมเดินทางกลับ สเปน หลังบินไปเข้ารับการรักษาผ่าตัดเอ็นหัวเข่าที่ อาร์เจนติน่า

    เฟอร์นานโด กาโก้ กองกลางคนสำคัญของ รีล มาดริด เตรียมเดินทางกลับสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังบินไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ที่บ้านเกิด อาร์เจนติน่า

     โดยในตอนนี้ กาโก้ พักฟื้นอยู่กับครอบครัวในอาร์เจนติน่า แต่จากการยืนยันของทีม "ราชันชุดขาว" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนดเพื่อเข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยทีมกายภาพของสโมสร

     "เฟอร์นานโด กาโก้ ตอนนี้เขาอยู่ที่ บัวน็อตส์ ไอเรส บ้านเกิดของเขาที่ อาร์เจนติน่า หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าขวาของเขา มันเป็นสิ่งที่ทีมแพทย์และ รีล มาดริด เห็ยว่าเหมาะสม กับการที่ให้เขาได้กลับไปผ่าตัดรักษาที่นั่น เพราะเขาจะได้อยู่กับครอบครัว"

     "เฟอร์นานโด กาโก้ จะเดินทางกลับมามาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของก่ีฟื้นฟู กู้คืนจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา" แถลงการณ์ของทีม ราชันชุดขาว ระบุ


Fernando Gago To Return To Madrid Next Week

     Real Madrid midfielder Fernando Gago will return to the Spanish capital on November 22 “to begin the rehabilitation and recovery of his knee”, the club have announced.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ชี้ร่วมงานกับมูเป็นเรื่องยาก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ชี้การเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่ยากมากๆ เหตุโค้ชโปรตุกีสเป็นคนพูดตรงเกินไป แต่ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรเป็นการส่วนตัวทั้งนั้น พร้อมหวังซัดตาข่ายทีมที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คุมทัพเป็นหนแรกให้จงได้
  • เฮียโปนรับสนดึงเบนซ์เสริมวิลล่า
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยอดกุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยอมรับอยากได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ยืนยันหากนักเตะสนใจย้ายมาที่วิลล่า พาร์ค เขาจะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงตลอด
  • กาก้ากลับมาเป็นยอดนักเตะได้แน่
    ตูริบิโอ เลเต้ หมอผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด เผยนักเตะกำลังเร่งเรียกความฟิตอย่างหนัก มั่นใจจะกลับมามาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน ชี้ตอนนี้มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูขั้นสุดท้ายแล้ว
  • อิกวาอินโล่งชุดขาวเก็บชัยได้ในภาวะตึงเครียด
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับโล่งใจที่ทีมบุกเฉือน สปอร์ติ้ง คิฆอน ได้สำเร็จ ภายใต้บรรยากาศตึงเครียด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากจำเป็นต้องชนะเพื่อแซง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงลีกกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »