ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์มั่นปีหน้าเรือซิวตั๋วลุยชปล.

มิลเนอร์มั่นปีหน้าเรือซิวตั๋วลุยชปล.

Posted 22/11/2010 by rakball.net


เจมส์ มิลเนอร์ (James Milner)

 

     เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า"เรือใบสีฟ้า" ได้ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเร็วๆนี้แน่นอน เพราะตอนนี้ทีมพร้อมทุกด้าน หลังปีก่อนชวดได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบฉิวเฉียด

     เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจะต้องได้ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน เพราะตอนนีทีมสมบูรณ์มากมีทุกอย่างพร้อม หลังปีก่อนชวดได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเจ็บใจ

     "แมนฯซิตี้ จะไปถึงฝันได้เร็วกว่าเก่า ทีมเราดีกว่าเดิมหลังเจ้าของใหม่เข้ามาลงทุนกับทีม และเชื่อว่าเราจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และไปไกลกว่านั้นในไม้ช้า เราทุกคนกะหายที่จะคว้าแชมป์ มันคือเหตุผลที่ผมย้ายมาค้าแข้งที่นี่ ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เรามีทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราแล้วตอนนี้ที่จะมุ่งไปข้างหน้าและก้าวต่อไป" มิลเนอร์ เผย

Milner targeting CL and beyond

     James Milner is bullish over Manchester City s ambitions of making the UEFA Champions League

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรอตันสละเก้าอี้หงส์เปิดทางเวอร์เนอร์
    มาร์ติน บรอตัน ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อเปิดทางให้กับ ทอม เวอร์เนอร์ จากกลุ่มเอ็นอีเอสวี รับช่วงต่อ
  • ผีเปิดศึกเรือใบแย่งโคเอนเตราเสริมหลัง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววทำสงครามแย่งนักเตะกันอีกครั้ง เมื่อหมายตา ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายอนาคตไกล เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งเช่นกัน
  • เรือถล่มเจ้าสัว4-1เตฟเบิ้ล,กุหลาบเฮ2-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางแล้ว หลังจากที่บุกไปถล่ม ฟูแล่ม เละคารัง 4-1 คาร์ลอส เตเวซ ซัดคนเดียว 2 ประตู ทำให้ตอนนี้มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ แบล็คเบิร์น เปิดรังเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปสบายๆ 2-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มันโช่โวฟอร์มเรือใบสุดยอดทุบเจ้าสัวเละ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยผลงานของลูกทีม ในเกมบุกถล่ม ฟูแล่ม 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เชื่อหากยังรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป โอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ก็มีมากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »