ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างทุ่ม 575 ล้านต่อสัญญาคาดอกเสื้อทอฟฟี่อีก 3 ปี

ช้างทุ่ม 575 ล้านต่อสัญญาคาดอกเสื้อทอฟฟี่อีก 3 ปี

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

 "ช้าง" ทุ่มเงินกว่า 575 ล้านบาท ต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งสโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ออกไปอีก 3 ปี โดยมี พลภัทร สุวรรณศร กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ของไทยเบฟฯ และ โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารของเอฟเวอร์ตัน ร่วมกันลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา


     หลังจากที่ช้างเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับทีมเอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อ 7 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้แบรนด์ช้าง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางบนแวดวงกีฬาโลก เนื่องจากการแข่งขันลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ถือเป็นที่นิยมอย่างมาก ในหมู่แฟนบอลทั่วโลก
 
     ล่าสุด "ช้าง" เดินหน้าทางกลยุทธ์การตลาดระดับอินเตอร์อีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงิน 575 ล้านบาท เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยการต่อสัญญาเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อต่อไปอีก 3 ปี จนถึงปี 2557 ซึ่งถือเป็นการเซ็นสัญญาสนับสนุนพร้อมโฆษณาบนหน้าอกเสื้อทีมแข่งยาวนานที่ สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยทีเดียว
 
     โดยในงานแถลงข่าวได้มี พลภัทร สุวรรณศร กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ของไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, สุรพล อุทินทุ หัวหน้าฝ่ายบริหารบริษัทไทยเบฟฯ, เดวิด ลินด์ รองประธานฝ่ายการตลาดบริษัทไทยเบฟฯ, โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารของเอฟเวอร์ตัน ร่วมกันลงนามเซ็นสัญญาอย่างการ
 
     พร้อมด้วย มารูยาน เฟลไลนี่ นักเตะทีมชาติเบลเยียมที่มีค่าตัวแพงที่สุด ที่เอฟเวอร์ตันคว้าตัวมาร่วมทีม ด้วยจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ที่ให้เกียรติเป็นตัวแทนนักเตะของสโมสร เดินทางมาเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วย
 
     ซึ่ง พลภัทร สุวรรณศร กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ของไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า "วัตถุประสงค์หลักของการเซ็นสัญญาครั้งนี้ คือช่วยโปรโมตสินค้าให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพราะพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระจายสินค้าไทย ให้กระจายไปทั่วโลก และการเซ็นสัญญาครั้งนี้ มันเป็นมากกว่าธุรกิจ เพราะมันคือมิตรภาพ"
 
     ขณะที่ โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารของเอฟเวอร์ตันออกมากล่าวว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตัน ที่ผ่านมาช้างมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมนอกจากช้าง จะให้การสนับสนุนเราแล้วเราก็หวังว่าแบรนด์ของเราจะช่วยเหลือช้างได้เช่นกัน เพราะช้างคือเพื่อนที่ดีที่สุดของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุมเข้มชิงเอฟเอคัพ,กิเลนโวเบิ้ลแชมป์,ชลบุรีขอตั๋วเอเอฟซี
    นัดชิง "มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" เตรียมระอุ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปะทะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เข้มจับแฟนบอลทั้ง 2 ทีม อยู่คนละทิศ เพื่อกันเหตุการณ์วิวาท พร้อมจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากกว่า 400 คน ดูแล "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ลั่นปีนี้ขอเบิ้ลแชมป์ ฝั่ง จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชของ "ฉลามชล" หวังซิวถ้วย เพื่อพาสโมสรกลับไปสู่ยุทธจักร เอเอฟซี คัพ ในปีหน้า
  • วรพจน์โวไม่หวั่นเจ้าภาพควงทัศมาลีชิงทอง26พ.ย.นี้
    ลุ้น 2 กำปั้นไทยชิงทอง วรพจน์ เพชรขุ้ม โวสนั่นแดนมังกรไม่เคยคิดหวาดกลัวในความเป็นเจ้าภาพ และเสียงเชียร์ของ ฉาง เจี่ย เหว่ย เลยแม้แต่น้อย พร้อมกระตุ้น "น้องเอ็ม" ทัศมาลี ทองจันทร์ ผ่านมาถึงรอบนี้ได้ถือว่าสุดยอดแล้ว ชกให้ดีที่สุด ทุ่มสุดชีวิต ไฟต์สุดท้ายแล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก ด้าน "เสธ.วีป" ไม่ขอเกาะข้างสังเวียน หวั่นไอบาออกลูกหมั่นไส้ ต่อสายย้ำทุกคนทำดีที่สุดแล้ว เหลืออีกแค่นัดเดียว ระเบิดฟอร์มออกมาให้สุดยอดไปเลย
  • เซอร์ไพรส์!!กาบัดดี้สาวไทยทะลุชิงทองอินเดีย
    กาบัดดี้สาวไทย สร้างเซอร์ไพรส์ โค่น บังกลาเทศ 34-23 ทะลุชิงเหรียญทอง กับต้นตำหรับอย่าง อินเดีย ที่เฉือนชนะ อิหร่าน มาแบบหวุดหวิด 23-22 ในการดวลกันแบบซัดเดนเดธ สมปราชญ์ ผลชู หัวหน้าโค้ช สุดปลื้มเด็กเล่นตามแผน แต่เกมนัดชิงกับสาวโรตีรับเป็นรอง ต้องปรับกันอีกเยอะ ขณะที่ ชรินทร์ สมรพิทักษ์กุล ผจก.ทีม บอกดีเกินคาด เพราะตั้งไว้แค่ทองแดง ด้าน อลิสา ลิ้มสำราญ กัปตันทีมวัย 19 ปี ลั่นบู๊อินเดียสู้เต็มที่ เพื่อในหลวง และประเทศชาติ
  • ฐิติมาเขย่งโดดคว้าทองแดงแรกกรีฑาไทย
    ฐิติมา เมืองจันทร์ เขย่งก้าวกระโดดสาวไทย ฮึดทำสถิติ 13.85 ม. คว้าเหรียญทองแดงแรก ให้ทัพนักกรีฑาไทย ได้สำเร็จ ขณะที่ทีมไต้ฝุ่นชาย - หญิง เตรียมลุ้น 26 พ.ย. นี้ ทีมชายดูวิดีโอแล้ว ขอปรับอีกนิด ยังไม่ชัวร์ 4 คนที่จะลงสนาม แย้มถ้าเปลี่ยนก็แค่ไม้แรก มั่นใจถ้าไม่เจ็บคว้าเหรียญตามเป้า ส่วนทีมสาวยันไม่มีเปลี่ยนตัว ชี้ ญี่ปุ่น กับเจ้าภาพ ประมาทไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »