ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอลูกรัก!มันโช่ยกเกรียนโอ้เทียบชั้นคันโตน่า

ยอลูกรัก!มันโช่ยกเกรียนโอ้เทียบชั้นคันโตน่า

Posted 27/11/2010 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกผู้ดี เปรียบมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของทีม ว่าเปรียบเหมือน เอริค คันโตน่า อดีตศูนยหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 

โรแยร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปรียบ มาริโอ บาโลเตลี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมว่าเปรียบเสมือน เอริค คันโตน่า อดีตดาวยิงระดับตำนานของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     ในอดีต เอริค คันโตน่า เป็นคนนำ"ปีศาจแดง"ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ในช่วงที่เขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น และทางด้าน มันชีนี่ ก็เชื่อมั่นในตัวของ บาโลเตลี่ ที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวไปสู๋ความยิ่งใหญ่ได้

     "มาริโอจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกภายในเวลา 2 ปีเพราะว่าเขามีทุกๆอย่าง เขาเป็นนักเตะที่พรสวรรค์แต่เขาก็ยังคงเด็กและต้องการเวลา"

     "ก่อนหน้านี้เคยมีนักเตะเช่นที่มีความสามาถเช่นบาโล ไม่กี่คน เช่น เอริค คันโตน่า, คริสติอาโน่ โรนัลโด้และเวย์น รูนี่ย์ "

     "ผมคิดว่าหากมาริโอใช้หัวของเขาและปรับเปลี่ยนลักษณะนิสัย บางทีอาจจะไม่ทั้งหมด เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดภายในเวลา 1 หรือ 2 ปี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ลั่นจิตใจยังแข็งแกร่ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งพอจะก้าวผ่านปัญหาความขัดแย้งกับต้นสังกัดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไปได้ โดยขอตั้งสมาธิกับการลงสนาม และสังหารประตูเท่านั้น พร้อมมั่นใจจะกลับมันฟิตเต็มในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า
  • คาร์เล็ตโต้ยันเก้าอี้ยังไม่ร้อน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่มีแรงกดดันจาก "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร ถึงผลงานในพรีเมียร์ลีกช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอนหลังได้ประชุมร่วมกับนักเตะเพื่อหาทางแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
  • เตเวซเซ็งวงการลูกหนังขอเล่นอีกไม่เกิน4ปี
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่อยากทนทรมานในวงการฟุตบอลที่มีแต่เรื่องธุรกิจ และผลประโยชน์อีกต่อไป วางแผนค้าแข้งอีกไม่เกิน 3-4 ปี ก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบในบ้านเกิด พร้อมจวกนักเตะรุ่นใหม่ไม่มีความเคารพพวกรุ่นพี่มากพอจนรู้สึกอยากชกหน้าสั่งสอนให้หลาบจำ
  • ปธ.เวมบลีย์รับประกันหญ้าใหม่ถูกใจยูฟ่า
    เดวิด เบิร์นสไตน์ บิ๊กบอสสนาม เวมบลีย์ เอาหัวเป็นประกัน พื้นสนามใหม่ที่มีการทุ่มเงินปรับปรุงหลายล้านปอนด์ เพื่อศึกชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางปีหน้า จะถูกอกถูกใจ ยูฟ่า เป็นแน่แท้ หลังมีปัญหาโดนหลายฝ่ายเฉ่งอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »