ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องยีน" สาวงามจาก มศว คว้าตำแหน่ง มิสแคนนอนยูลีก 2010

"น้องยีน" สาวงามจาก มศว คว้าตำแหน่ง มิสแคนนอนยูลีก 2010

Posted 07/12/2010 by ไทยรัฐ

"น้องยีน"  เกวลิน ศรีวรรณา นศ.ปี1 มศว คว้าตำแหน่งชนะเลิศมิสแคนนอนยูลีก 2010 ได้เงินรางวัล 1 แสนบาท ในการประกวด มิสแคนนอนยูลีก 2010 ครั้งที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ...

นายณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยบริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในเครือบริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จัดกิจกรรม U-League ซึ่งนับเป็นปีที่ 4  โดยในปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยใช้ชื่อว่า Canon U-League 2010  โดยเร่มจัดขึ้นระหว่างเดือนสิงหาคม 2553 – ธันวาคม 2553 ณ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้นิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยหันมาใส่ใจในการออกกำลังกาย และห่างไกลจากยาเสพติด รวมถึงเพื่อให้เยาวชนไทยคนรุ่นใหม่รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ โดยประกอบไปด้วยกิจกรรมหลัก 4 กิจกรรม คือ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลแคนนอนยูลีก การประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ การประกวดวงดนตรีมิวสิคแคนนอนยูลีก และการประกวดมิสแคนนอนยูลีก ภายใต้โครงการ “Canon U-League 2010” ด้วยแนวคิด Energy Be Your Life “พลังชีวิตของชาวมหาวิทยาลัย”

ด้าน นายมาซาฮิโระ อูชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปสายงานบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดกิจกรรม Canon U-League 2010 เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน กล่าวว่า Canon เรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ที่จะเป็นกำลังสำคัญของประเทศที่จะช่วยพัฒนาประเทศให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว การสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง กับเยาวชนในรูปแบบต่างๆ ทั้งกีฬา ดนตรี บันเทิง จึงเป็นเรื่องที่แคนนอนให้ความสำคัญ เพื่อให้เยาวชนได้พัฒนาความสามารถพิเศษและ ศักยภาพด้านต่างๆ ที่นอกเหนือจากด้านวิชาการให้ดีขึ้น และยังเป็นการช่วยให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้จักแบ่งเวลาจากการเรียนมาทำกิจกรรมกับกลุ่มเยาวชนด้วยกัน ก่อให้เกิดความสามัคคี และใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ทำงานเป็นหมู่คณะ

ผอ.อาวุโสและผจก.ทั่วไปสายงานบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้งฯ กล่าวอีกว่า พิเศษสุดสำหรับโครงการ “Canon U-League 2010” นี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญคือการประกวดภาพถ่ายประเภทสื่อมวลชน และประเภทบุคคลทั่วไป ในการถ่ายภาพแข่งขันฟุตบอล แคนนอน ยูลีก, การประกวด เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ แคนนอน ยูลีก, การประกวด มิส แคนนอน ยูลีก และการประกวดวงดนตรีมิวสิค แคนนอน ยูลีก โดยสื่อได้ถึงคอนเซ็ปต์ Energy be your life ชิงรางวัลกล้องถ่ายรูปจากแคนนอนมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

ผลการตัดสินรอบ 10 คนสุดท้าย ที่ต้องเข้าไปแสดงความสามารถให้ทางคณะกรรมการ ดูเพื่อตัดสินให้เหลือ 5 คนสุดท้าย ประกอบด้วย สำหรับรายลชื่อสาวงามที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ประกอบด้วย
หมายเลข 3 เกวลิน ศรีวรรณา ยีน สังคมศาสตร์, ภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ
หมายเลข 9 วรรณทราย ปักษี ปุ๋มปิ๋ม ศึกษาศาสตร์ เทคโนโลยีการศึกษา ม.ราชภัฏจันทรเกษม
หมายเลย 18 รัตนา นพวงศ์ หมิง มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ภาษาจีน ม.ทักษิณ สงขลา
หมายเลข 19 ทรายขวัญ ภาสำราญ ทราย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาษาอังกฤษธุรกิจ มรภ.สวนดุสิต
หมายเลข 20 ศศิธร ถาวร เบลล์ ศิลปศาสตร์ ม.เกษมบัณฑิต
หมายเลข 21 ณัฐชฎา กาญจนไพหาร โบตั๋น นิเทศศาสตร์, ประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ
หมายเลข 26 อัญชิษฐา ทองเฉลิมพงษ์ แพร วิทยาการจัดการ ม.ศิลปกร
หมายเลข 28 ศศิธร ทองเล็ก ฝ้าย เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
หมายเลข 29 กุลยา ฉิมพลีวนาศรม เมเม่ ครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หมายเลข 30 ชุติกาญจน์ สุขสันต์ นาย อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ม.รังสิต

สำหรับผลการตัดสินมิสแคนนอนยูลีก 2010 คณะกรรมการจากหลายสาขาอาชีพ ลงคะแนนให้ หมายเลข 3 นส.เกวลิน ศรีวรรณา หรือ น้องยีน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะสังคมศาสตร์ ภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ได้เงินรางวัล 100,000 บาท  พร้อมมงกุฎ  สายสะพาย โล่เกียรติยศ และผลิตภัณฑ์ Canon

ส่วน รองชนะเลิศอันดับ 1  หมายเลข 19 นส.ทรายขวัญ ภาสำราญ หรือ น้องทราย นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาษาอังกฤษธุรกิจ มรภ.สวนดุสิต ได้เงินรางวัล 70,000 บาท  พร้อมสายสะพาย โล่เกียรติยศ และผลิตภัณฑ์ Canon รองชนะเลิศอันดับที่ 2  หมายเลข 29 น.ส. กุลยา ฉิมพลีวนาศรม ชื่อเล่น เมเม่ นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เงินรางวัล 50,000 บาท  พร้อมสายสะพาย โล่เกียรติยศ และผลิตภัณฑ์ Canon รองชนะเลิศอันดับที่ 3 หมายเลข 21 น.ส.ณัฐชฎา กาญจนไพหาร ชื่อเล่น โบตั๋น นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ ได้เงินรางวัล 30,000 บาท  พร้อมสายสะพาย โล่เกียรติยศ และผลิตภัณฑ์ Canon และรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเลข 30 น.ส.ชุติกาญจน์ สุขสันต์ ชื่อเล่น นาย นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ม.รังสิต ได้เงินรางวัล 20,000 บาท  พร้อมสายสะพาย โล่เกียรติยศ และผลิตภัณฑ์ Canon

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พีค-เต๋อ' โชว์หวานสะท้านลมหนาว ท่องแดนปลาดิบทริปในฝัน
    หลังพลัดพรากไม่ได้ร่วมทริปด้วยกันซะที แถมวันเกิดทั้งคู่ ก็ยังต้องอยู่คนละประเทศ ฉลองแบบโดดเดี่ยวเหงาๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยเป็น "คิวปิดสื่อรัก" จัดทริปสุดสวีต "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด : วินเทอร์ เลิฟ ทริป" พาสาวฮอต พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี บินลัดฟ้าพร้อมผู้โชคดี 4 ท่าน สัมผัสฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น วันแรกก็พาเที่ยวจวนผู้ว่าเมืองทาคายามา หมู่...
  • 'ลีเดีย' ฝันไกลโกอินเตอร์ ไม่ฟันธง!ลงค่ายโซนี่
    ถูกจับตามองตลอดว่านักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา จะย้ายไปสังกัดค่ายไหนหลังหมดสัญญากับค่ายอาร์เอส เจอลีเดีย ในงาน "ราชดำเนิน เรดบูล แบงค็อก 2010" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลีเดีย เผยว่า "ตอนนี้ก็อยู่อาร์เอสอยู่ ช่วงนี้ก็มีงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์เรื่อยๆ ยังไม่ได้นึกถึงว่าจะยังไงต่อ ก็อาจจะอิสระเลยก็ได้ค่ะ แฮปปี้ดี" คนจับตามองว่ายังไปค่ายโซนี่อยู่? "ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ คือเดียกับพี่ชมพ...
  • 'กิฟต์แฟร์ฯ' ของขวัญคนรักกัน
    เปิดเทศกาล "เอฟเอ็มวัน กิฟต์ แฟร์ ครั้งที่ 5" ของ คลื่น 103.5 เอฟเอ็มวัน ผู้คนก็ยังคึกคักแน่นแดนเนรมิตเก่า ร่วมชิมช็อปลุ้นกันเต็มที่ โดยมีเหล่าดีเจ ร่วมสร้างความอบอุ่น, สตรีทโชว์สุดเก๋, บูธสอยดาวการกุศล พร้อมกับศิลปินมากมายที่ตบเท้าขึ้นโชว์ ทั้งแอน-ธิติมา, เลบ-สุพล, โรส ศิรินทิพย์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และวงโปเตโต้ และอีกคับคั่ง เพิ่มความประทับใจ สมเป็นเทศกาลของขวัญของคนรักกันจริงจริ๊ง.
  • ดาราสาวพอลล่า บินวิวาห์ที่ฮ่องกง
    ดาราสาว "พอลล่า เทเลอร์" บินเงียบเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งแล้วที่ฮ่องกง หลังแอบหมั้นมาเกือบปีเพิ่งมาปูดข่าวเมื่อปลาย ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแต่ก๊วนเพื่อนสนิทตามไปร่วมเป็นสักขีพยาน ทีแรกบอกแค่ไปจัดปาร์ตี้สละโสด แต่ความมาแตกเมื่อเพื่อนร่วมทางทวิตข้อความเข้าทวิตเตอร์แสดงความยินดีที่ได้เปลี่ยนนามสกุล...หลังจากที่ดาราสาวลูกครึ่ง พอลล่า เทเลอร์ ออกมายอมรับเมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »