ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปเล็งสอยรูบินแม้ส่งชุดอ่อนลงโซ้ย

เป๊ปเล็งสอยรูบินแม้ส่งชุดอ่อนลงโซ้ย

Posted 07/12/2010 by siamsport

 

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ยันต้องการพาทีมคว้าชัยเหมือนเดิม แม้จะใช้ชุดสำรองลงโซ้ย รูบิน คาซาน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ แต่รับดวลกับยอดทีมจากรัสเซียไม่ใช่งานหมูๆ

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ทีมของตนยังคงเป็นทีมที่มุ่งเก็บชัยชนะในทุกนัดที่ลงเตะเหมือนเดิม ถึงแม้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ รูบิน คาซาน สโมสรแกร่งจากรัสเซีย ในวันอังคารที่ 7 ธันวาคม นี้นั้น ตนได้ตัดสินใจใช้บรรดาผู้เล่นสำรองลงโชว์ฝีเท้าแบบยกชุดก็ตาม  
 
     จาก การที่ บาร์เซโลน่า ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้เกมกับ รูบิน หนนี้ไม่มีความหมาย และ กวาร์ดิโอล่า ก็เลือกที่จะพักบรรดาแข้งตัวหลักของทีมอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งทั้งหมดนี้คือ 3 คนสุดท้าย ที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกหรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2010 ไปครอบครอง  
 
     ขณะเดียวกันนักเตะตัว เก่งรายอื่นๆ อย่าง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ และ ดาเนี่ยล อัลเวส ต่างก็จะได้พักแข้งเช่นกัน ส่วนในราย เซย์ดู เกอิต้า กับ กาเบรียล มิลิโต้ ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายและขาตามลำดับ ซึ่งด้วยเหตุนี้ "เป๊ป" จึงเรียกกลุ่มนักเตะฝีเท้าดีจากระดับเยาวชนขึ้นมาอยู่ในทีมถึง 5 คนเลยทีเดียว  
 
     ถึงแม้ รูบิน ยังคงมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์อยู่ และคาดว่าจะเล่นแบบสู้สุดชีวิตแน่นอนในเกมวันอังคารนี้ แต่ กวาร์ดิโอล่า ยันชัดว่า ตนก็ต้องการชัยชนะเช่นกัน โดยระบุว่า "ไม่ว่าจะเจอกับใคร เราตั้งเป้าไว้ที่ชัยชนะเสมอ เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีสุดๆ เลยสำหรับเกมนี้ แต่ถ้าวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) มันเป็นเกมที่เราต้องเล่นเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปล่ะก็ มันคงจะเป็นเกมที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย"
 
     ทั้งนี้ รูบิน เคยช็อกวงการลูกหนังโลกด้วยการบุกมาเชือด บาร์เซโลน่า ถึงรัง คัมป์ นู 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบี,อิเนียสต้า,เมสซี่ลุ้นชิงฟีฟ่าบัลลงดอร์
    รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกหรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2010 ได้ 3 ชื่อสุดท้ายที่เข้าชิงแล้ว โดยมาจาก บาร์เซโลน่า ทั้ง 3 ราย ได้แก่ ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้, โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ลุ้นกุนซือแห่งปีในงานประกาศที่จะมีขึ้นช่วงต้นปีหน้า
  • อิเนียสต้าสุดปลื้มได้เป็น1ใน3แข้งชิงบัลลงดอร์
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น 1 ใน 3 ตัวเต็งลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010 เผยยิ่งปลื้มเข้าไปอีกเมื่อเพื่อนร่วมก๊วน "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง ชาบี กับ เมสซี่ ต่างก็ได้ลุ้นด้วย ขณะที่ เฌโรม วัลเก้ เลขาฯ ฟีฟ่า ซูฮกวงการลูกหนังสเปนคือเบอร์ 1 ของโลกตอนนี้
  • ปธ.บาร์ซ่าโต้ข้อหาติดหรูทำเกือบไปแข่งไม่ทัน
    ยกมือรับผิดทุกข้อหา ซานโดร โรเซลล์ ประธาน บาร์เซโลน่า โชว์แมน บอกให้ด่าตัวเองเพียวๆ กรณีชักเข้าชักออก จนไปแข่งล่าช้ากว่า 45 นาที เกมบุกยำ โอซาซูน่า 3-0 เหตุมีประท้วงจนขึ้นเครื่องบินไปโม่แข้งไม่ได้ มีเคืองโดนด่าติดหรู ทั้งทีมไปไหนต้องเหินฟ้าลูกเดียว ยืนยันไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกอย่างตนตัดสินใจคนเดียว
  • โอซาซูน่า 0:3 บาร์เซโลน่า
    4-12-53, โอซาซูน่า 0:3 บาร์เซโลน่า, Spain - Primera Division_ Osasuna [0 - 3] Barcelona

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »