ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร้าช์เห่อลูกดอดซื้อเสื้อผ้าเด็กแต่ไก่โห่

เคร้าช์เห่อลูกดอดซื้อเสื้อผ้าเด็กแต่ไก่โห่

Posted 15/12/2010 by siamsport

 

 

    อย่างนี้ต้องบอกว่าเห่อ...ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ แอบแวะซื้อเสื้อผ้าเด็กอ่อนแต่หัววัน ทั้งๆ ที่หวานใจเพิ่งท้องได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น แถมส่อพิรุธจะได้ลูกสาวตัวน้อยๆ มาเชยชมสมใจ เหตุเลือกหยิบแต่สีชมพูกับสีขาวแบบเน้นๆ ผิดธรรมดา

     ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเดินก้มศีรษะขณะเดินผ่านประตู มาเธอร์แคร์ ร้านขายข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็ก เพราะความสูงชะลูด 6 ฟุต 7 นิ้ว (2.01 เมตร) ไม่เหมือนชาวบ้านทั่วไป เพื่อซื้อหาเสื้อผ้าเด็กอ่อนไว้รอท่าลูกน้อยที่ยังไม่ถือกำเนิด หลังจากที่แผลงฤทธิ์เสกเด็กเข้าท้อง แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบชุดชั้นใน และพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ จนกระทั่งตั้งครรภ์เกือบๆ 3 เดือนเข้าไปแล้วในเวลานี้
 
     อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล วัย 29 ปี ถูกคนตาดีพบเห็นว่า เน้นเลือกเสื้อผ้าทารกโทนสีชมพู และขาวเป็นพิเศษ ราวกับว่ากำลังจะได้ลูกสาวยังไงยังงั้นเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายต้องกดโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคาดว่าคงจะโทร.ไปขอคำสั่ง หรือคำปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกล่วงหน้าจากหวานใจคน สวยอย่างแน่นอน โดย แอ็บบี้ วัย 24 ปี มีกำหนดคลอดในเดือนมีนาคม ศกหน้า 
 
     การ มาปรากฎตัวที่ร้านดังกล่าวในเมืองเวย์บริดจ์ ย่านเซอร์เรย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะเป็นการยืนยันได้ว่า ขาเตียงของดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขกับคู่หมั้นคนงามยังคงมั่นคงแข็งแรงไร้ปัญหา ใดๆ มากล้ำกราย หลังจากที่ฝ่ายชายดันทะลึ่งก่อคดีงามหน้า แอบไปใช้บริการคลายกำหนัดจาก โมนิก้า มินท์ คุณตัววัย 19 ขวบ ในราคา 800 ปอนด์ (ประมาณ 38,400 บาท) กลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่โชคดียังเป็นของ เคร้าช์ เมื่อ แอ็บบี้ ยังคงให้อภัย ก่อนตัดสินใจว่า จะอยู่กินด้วยกันชั่วฟ้าดินสลาย โดยจะมีพิธีวิวาห์อลังการ บนเกาะ ไอโซล่า เดล การ์ด้า ใน เลค การ์ด้า ทะเลสาบชื่อดังทางภาคเหนือของประเทศอิตาลี  ในเดือนมิถุนายน ศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบรลินรับสุดขมขื่นช่วงค้าแข้งยูงทอง
    โทมัส โบรลิน ตำนานมิดฟิลด์ชาวสวีดิช รับยังกล้ำกลืนฝืนทนกับการตัดสินใจย้ายไปตกชะตากรรมลำบาก กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนชีวิตพ่อค้าแข้งจบลงก่อนวัยอันควร เผยมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ระหว่างช่วงค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด แย้มเตรียมเขียนหนังสือแฉประสบการณ์เลวร้ายบนเวทีลูกหนังเมืองผู้ดีในอนาคต
  • ป๋ารอยหวังกัปตันเจิดฟิตทันบู๊ฟูแล่ม
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยกำลังเอาใจช่วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ให้ฟิตทันสำหรับเกมฟาดแข้งกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ แต่ยันจะไม่ด่วนใช้งานแน่ หากเจ้าตัวไม่ฟิตจริง แจงขีดเส้นตายดูอาการของ "กัปตันเจิด" ก่อนถึงแมตช์ 2 วัน
  • เซสนี่หวังยึดตัวจริงปืนโตต่อไป
    โวจ์เชช เซสนี่ นายทวารอนาคตไกล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังที่จะฉกฉวยโอกาสยึดตำแหน่งตัวจริงถาวร หลังทำผลงานได้ดี ในแมตช์ออกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นแชมป์ลีก ขณะเดียวกัน "ผีแดง" แม้จะแข็งแกร่ง แต่ก็มีสิทธิ์แพ้เช่นกัน
  • ป๋าชูพาร์คเจ๋งเซ็งติดบู๊ศึกอชค.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเสียดายที่ พาร์ค ชี-ซอง จะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึก เอเชียน คัพ 2011 หลังจบเกมที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้รักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »