ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แม่ปุ๊กกี้” เผย “น้าแอ๊ะ” โดนของ “นาธาน” เป็นคนพาไปแก้แต่กลับเป็นหนักกว่าเดิม ตอนนี้หมดตัวเตรียมจำนองบ้าน

“แม่ปุ๊กกี้” เผย “น้าแอ๊ะ” โดนของ “นาธาน” เป็นคนพาไปแก้แต่กลับเป็นหนักกว่าเดิม ตอนนี้หมดตัวเตรียมจำนองบ้าน

Posted 16/12/2010 by ASTV

“แม่ปุ๊กกี้” เดือด “นาธาน” กลับมาสูบเงิน “น้าแอ๊ะ” เปิดปาก น้องสาวโดนของจนหน้าดำ นาธานอาสาพาไปเอาออก แต่กลับมาดันเป็นหนักกว่าเดิม ถึงกับจะจำนองบ้าน รถก็กำลังจะโดนยึดเพราะไม่มีเงินผ่อน สุดจะบรรยาย นาธานแต่งเรื่องหลอกน้าแอ๊ะว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นเจ้าหญิง บอก ตอนนี้ใครเชื่อก็บ้าแล้ว พร้อมเผย พี่น้องประกาศตัดขาดถึงหมดตัวก็จะไม่ช่วย
      
เคยออกมาลากไส้ “นาธาน โอร์มาน” แบบถึงลูกถึงคน จนคนติดอกติดใจในลีลาการให้สัมภาษณ์ของ “จารุพรรณ พรายแสง” แม่ของอดีตนักร้องสาว “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ที่เผ็ดแสบชนิดไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน
       
ล่าสุดก็ถึงคราว จารุพรรณ ต้องออกโรงอีกครั้ง หลังทนไม่ได้ที่นาธานยังกลับไปยืมเงินน้องสาวแท้ๆ อย่าง “แอ๊ะ-น.อ.(พิเศษ)นันทนาพร พรายแสง” แถมคราวนี้ถึงกับช่วยถวายหัว ให้เงินไป 2 แสน แล้วยังออกหน้าแก้ตัวให้ทุกอย่าง ล่าสุดถึงขั้นจะจำนองบ้านกิน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเปิดฉากฉะข้ามประเทศจากออสเตรเลีย พร้อมเผย น้าแอ๊ะโดนของจนหน้าดำ นาธานบอกจะพาไปเอาออกแต่กลับมาดันอาการหนักกว่าเดิม
      
“คุยกับพี่แป๊ดพี่สาวคนโต ซึ่งเขาเป็นอดีตทหารแต่ตอนนี้ปลดเกษียณแล้ว เขาบอกไม่ต้องไปช่วยแอ๊ะเลย เพราะนี่มันเกินความจำเป็นแล้วที่ต้องเป็นหนี้อยู่ทุกวันนี้ เอาเงินไปให้มันได้ยังไงตั้ง 2 แสน เอาจากเครดิตการ์ดตัวเอง แล้วยังไปกู้สหกรณ์ แล้วยังไปหยิบยืมเพื่อนฝูงเยอะแยะไปหมด เพื่อที่จะส่งไปให้นาธานใช้จ่าย รวมกับที่เคยให้มันไปตั้งแต่มีเรื่องครั้งก่อนเกือบ 5 แสน ยังไม่ได้คืนสักบาท”
       
"เราทราบเพราะก่อนน้านี้น้าแอ๊ะโทร.มายืมเงิน บอกจะเอาไปทำรีสอร์ท แล้วก็บอกว่าจะได้ค่าเช่าหลังละ 500 ต่อวัน เพราะนาธานมันบอกว่า รีสอร์ท10 หลัง ถ้ามีคนเข้าพักแป๊บเดียวก็ได้เงินคืนแล้ว เราก็เตือนไปแล้วว่านี่มันไม่ใช่ที่ของนาธาน เป็นที่ของพ่อแม่ครูแหม่ม แล้วไปทำในที่ของชาวบ้านเขาได้ยังไง ตอนนี้น้าแอ๊ะนิสัยเหมือนนาธานเลย ตอแหลตลบตะแลง โทร.มายืมตังค์ญาติแล้วบอกจะเอาไปทำโน่นทำนี่ แล้วก็บอกว่าวันนั้นวันนี้จะคืน ตอนนี้เป็นหนี้เพื่อนท่วมหัวไปหมดแล้ว”
      
“แล้วที่บอกว่านาธานเป็นคนกู้เงิน 9 แสนไม่เชื่อเลย มันจะกู้ได้ยังไงในเมื่อมันไม่มีหลักฐานอะไรเลย บ้านช่องก็ไม่มีอยู่ งานการก็ไม่มีทำแล้วจะเอาอะไรไปกู้ ยังไงก็ไม่เชื่อว่ามันจะกู้ได้ ขนาดบัตรเครดิตมันยังออกไม่ได้เลย อันนี้น้าแอ๊ะก็โดนนาธานหลอกอีกรอบ คงอยากพูดให้นาธานมากกว่า ตั้งแต่มันไปอยู่เชียงคาน 7-8 เดือน น้าแอ๊ะก็ช่วยมันตลอด แล้วมันก็บอกมีหลักฐานแล้วก็บอกไม่ได้เอาเงินกับน้ามดอะไรทั้งสิ้น เอากับมันๆ เพราะอย่างเงิน 2 แสนที่เอาจากน้าแอ๊ะ มันก็ยกเอามาอ้างออกรายการว่ามีหลักฐานการโอนด้วย (เรื่องมันเป็นคดีความ แล้วน้าแอ๊ะออกตัวว่าอยู่ข้างนาธาน แล้วถ้าวันข้างหน้าศาลตัดสินว่านาธานเป็นคนผิดมันจะมีผลกระทบกับหน้าที่การงานของน้าแอ๊ะมั้ย?) น้าแอ๊ะคงไม่โดนผลกระทบอะไรหรอก เพราะตัวเขาไม่ได้ไปโกงใคร”
       
"ก่อนน้านี้น้าแอ๊ะโทร.มายืมเงินญาติ 1 แสน เพราะไม่มีเงินผ่อนรถ รถจะโดนยึดอยู่แล้ว แล้วไหนจะค่าเครดิตการ์ดที่ไปเอาเงินมาให้นาธานอีก บอกจะเอาเงินไปจ่ายค่ารถ(เชฟโรเลต แคปติวา ที่เป็นชื่อน้าแอ๊ะ แล้วน้ามดค้ำประกัน แต่นาธานเป็นคนใช้รถ) เราก็บอกไม่ต้อง ให้โดนยึดไปเลย เดินซะบ้างจะได้รู้สึกมั่งว่าเหนื่อยเป็นยังไง ตอนนี้น้าแอ๊ะจะขายรถแล้วเพราะผ่อนไม่ไหว น้ามดจะได้หมดเรื่อง เพราะรถคันนี้ชื่อน้าแอ๊ะ แต่น้ามดค้ำ นาธานขับ”
       
“ตอนนี้น้าแอ๊ะเงินไม่พอใช้เลย ถึงกับจะเอาบ้านที่อยู่ตอนนี้ไปเข้าธนาคาร แต่ดีไปที่มีชื่อป้าป้อมร่วมด้วยก็เลยทำไม่ได้ เพราะป้าป้อมไม่ยอม ถึงกับจะลากป้าป้อมไปเอาชื่อออกโฉนดจะได้เป็นของตัวเองคนเดียว จะได้เอาไปเข้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ 5 แสนบาท บอกจะเอาไปซ่อมบ้านคงไม่ใช่หรอก จะเอาไปให้นาธานมากกว่า นาธานไม่ได้อยู่กับน้าแอ๊ะ เพราะคุณยายอยู่มันเข้าบ้านไม่ได้ค่ะ เขาไปอยู่กับคุณอ็อด แคสติ้งสตูดิโอ แล้วก็เป็นออร์แกนไนเซอร์ จัดอีเว้นท์ด้วย นาธานก็เคยไปช่วยงานเขา”
      
เหลืออดที่พี่สาวไม่ยอมฟังคำเตือน แถมยังดักดานเชื่อนาธาน เผย นอกจากน้าแอ๊ะจะไม่โกรธที่นาธานหลอกว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล กับเรื่องโกฮอลลีวูดแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังไปหลอกให้น้าแอ๊ะดีใจอีกว่า ถ้าได้เงินค่าตัวจากการวิ่งลอกออกรายการแล้วจะแบ่งให้ 5 หมื่นบาท แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ให้
       
“ข่าวก็ออกขนาดนี้ยังไปเชื่อมันอีก จะรู้สึกยังไง ก็ควายนะสิคะ คนเขารู้กันทั้งโลกแล้ว คุณเธอยังไปเชื่อมันอีก เราพูดเท่าไหร่ก็ไม่เชื่อ ไม่เตือนแล้วค่ะ เพราะจริงๆ ตั้งแต่เสร็จเรื่องแม่เต็มก็เพิ่งจะกลับมาคุยกันเมื่อไม่นานมานี้ ตอนที่เรากลับกรุงเทพ แล้วก็เพิ่งมาคุยกันเรื่องนี้(ข่าวโกงน้ามด) น้าแอ๊ะบอกนาธานถูกใส่ความ ตอนแรกไม่ยอมบอกว่าให้มันไปเท่าไหร่ บอกแค่ให้ไปหลายหมื่น ไอ้เราก็เห็นว่าหลายหมื่นก็ช่างมันเถอะไม่เยอะมาก ถ้ามันไม่คืนก็ลืมไปเถอะ แต่นี่มันยี่สิบหมื่น 2 แสนนะคะ แถมเข้าไปช่วยมันเต็มตัวเลย ทั้งที่คนอื่นเขาทิ้งไปหมดแล้ว”
       
“เชื่อแม้กระทั่งมันเป็นเนปาล แล้วเรื่องฮอลลีวูดก็ยังเชื่อมันอีก บอกว่าเพราะชิทำเรื่อง หนังก็เลยคัดมันออก นาธานก็เลยไม่ได้ไปเล่น มันจะเป็นไปได้ยังไงชิมันพูดภาษาอังกฤษเป็นที่ไหน แล้วนี่เป็นไงล่ะ มันไปออกรายการแล้วว่าโกหกทุกเรื่อง แต่น้าแอ๊ะคงไม่โกรธมันหรอก มันบอกจะให้น้าแอ๊ะ 5 หมื่นด้วยนะ เพราะได้จากวู้ดดี้แสนห้า จากรายการกรรชัย 5 หมื่น แต่รอออนแอร์ถึงจะได้เงิน นี่ก็ตอแหลอีก เขาจ่ายเช็คให้ทันทีที่ถ่ายเสร็จ”
      
บอก น้าแอ๊ะเผยเองว่าตัวเองโดนของ และนาธานเป็นคนอาสาพาไปเอาของออก แต่กลับมากลับทำตัวหนักกว่าเดิม จนไม่แน่ใจว่าไปเอาของออกหรือทำซ้ำกันแน่ สุดจะบรรยาย ที่นาธานแต่งเรื่องหลอกน้าแอ๊ะว่า ชาติที่แล้วเคยเป็นเจ้าหญิงของเชียงคาน
       
“น้าแอ๊ะก็โดนทำของใส่ (ใครเป็นคนทำ?) ไม่รู้แต่เขาพูดเองว่าตัวเองโดนของ ก็ตั้งแต่ช่วงคดีแม่เต็มไงคะ บอกจะไปเอาของออก แต่ปรากฏคุณนาธานเป็นคนพาไปเอาออก พาไปหาบังอะไรก็ไม่รู้แถวมีนบุรี บอกจะพากันไปเอาของออก แต่เป็นขนาดนี้คงไปทำให้หนักกว่าเดิมนะสิ คุณนายแอ๊ะหน้าดำมาก เขาเล่าให้ฟังว่าตอนทำพิธีหมอเอาอะไรมาเขียนที่เท้าก็ไม่รู้ เท้าดำไปเลย เพราะของมันจะออกไปทางเท้า เราก็ไม่เชื่อเพราะเรื่องแบบนี้ยังไม่เคยเห็น ถ้าไม่ไปทำให้หนักกว่าเดิมคงไม่งมงายขนาดนี้”
      
“คงทั้งโดนของและโดนมันพูดกล่อม แต่อะไรก็ไม่เท่ามันหว่านล้อม แค่มันบอกว่าจะทำทัวร์กับน้ามด ไปประเทศนั้นประเทศนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันไปไหนได้ที่ไหน น้าแอ๊ะก็ยังเชื่ออยู่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะเขาไม่อ่านอินเตอร์เน็ต หนังสือพิมพ์ก็ไม่อ่าน รายการก็ดูนะแต่ไม่เชื่อ เชื่อนาธานพูดมากกว่า คนต่างจังหวัดเขาอินโนเซ้นท์ จะไปรู้ทันมันได้ยังไง ใครมาพูดอะไรก็เชื่อก็รักไปหมด แต่คนของเราไม่ใช่คนต่างจังหวัดที่จะเชื่อแบบนี้ วุฒิภาวะเราสูงขนาดไหน จบนิติศาสตร์ เป็นนายทหารยศสูงขนาดไหน แต่กลับไปออกตัวแทนมันขนาดนั้น”
       
“นี่แล้วมันมาแต่งเรื่องเข้าทรงว่า นานาเข้าทรงให้น้าแอ๊ะ(นานา รจนา คนที่นาธานเคยอ้างว่าทำงานอยู่บริษัททัวร์ และเป็นคนที่คอยโทร.ติดต่อเรื่องทัวร์ให้นาธานตั้งแต่คดีครั้งที่แล้ว) แล้วก็มีหมอดูที่เชียงคานบอกว่า น้าแอ๊ะมีความผูกพันกับเชียงคาน เพราะเคยเกิดมาเป็นเจ้าหญิงของที่นี่ เอากับมัน น้ามดก็มีหมอดูมาทักเหมือนกันนี่ถึงได้เชื่อมัน แล้วตกลงรู้หรือยังว่าหมอดูมาจากไหนกัน อยู่ดีๆ โผล่มาได้ไง”
      
เห็นอุทิศตัวช่วยนาธานไม่คิดชีวิตแบบนี้ อดถามไม่ได้ว่าโดยปกติน้าแอ๊ะเป็นคนมีน้ำใจช่วยเหลือลูกหลานแบบนี้หรือเปล่า ซึ่งแม่ปุ๊กกี้ก็บอกแบบไม่ลังเลว่า….
      
“ไม่มี ลูกหลานก็ไม่เคยช่วย คนอื่นเค้ารู้กันหมดแล้ว ตัวเองเป็นบ้าอยู่เดียว นาธานมันประจบ ก็เหมือนที่มันไปประจบคุณยายไง ที่บอกว่าครูแหม่มเลี้ยงคุณยายไม่ได้หรอก นาธานจะเลี้ยงคุณยายเอง มันก็ใช้คำพูดเดิมๆ กับแม่เต็มก็เหมือนกัน ยืมค่าเครื่องบินก่อน ได้เงินถ่ายหนังมาจะให้ 10 ล้าน บ้าหรือเปล่า ถ้าเล่นหนังฮออลีวูดเขานั่งเฟิร์สคลาสค่ะ ไม่ใช่วิ่งหาตั๋วเครื่องบินกับแม่เต็ม พี่ๆ น้องๆ เราตกลงกันแล้วว่าจะไม่ช่วยน้าแอ๊ะ เอาให้ตายไปเลย ถ้าเป็นหนี้เป็นสินเองไม่ใช่เอาไปช่วยนาธานเราจะช่วยค่ะ แต่นี่เป็นหนี้ให้มัน หวังไปเถอะ”
      
“ความเป็นอยู่ของน้าแอ๊ะตอนนี้ก็เดือดร้อนสิคะ เพราะไม่มีตังค์แล้ว ถึงจะต้องดิ้นสุดท้ายก็คือเอาบ้าไปจำนองธนาคาร แต่โชคดีว่าชื่อเป็นเจ้าของร่วมกันป้าป้อม ป้าป้อมบอกว่ายังไงก็ไม่ยอม แต่ก่อนน้าแอ๊ะไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน เขามีเงินตลอด แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ไปยืมเพื่อนฝูงทั่วไปหมด เสียคนเพราะนาธาน ปกติเป็นคนประหยัดมาก(ลากเสียง) แต่ตอนนี้ไม่มีจะประหยัด ไม่มีจะกินแล้ว เตือนไม่ได้แล้วต้องปล่อยตามยถากรรม”
      
ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงว่า หากอนาคตน้าแอ๊ะต้องตกที่นั่งเดียวกับครูแหม่ม คือรู้ตัวว่าโดนนาธานหลอกแล้วหักหลัง ในฐานะพี่น้องกันจะทำยังไง กับเรื่องนี้แม่ปุ๊กกี้ประชดกลับทันทีว่า….
      
“เธอยังไม่ยอมรู้ตัวหรอก นี่ยังจะให้อีก เพราะมันคงจะมาอ้อนวอนให้ช่วย เพราะไม่งั้นจะต้องติดคุก ถึงขนาดโทร.ไปอ้อนวอนน้ามดให้เอาเรื่องนาธานยังทำมาแล้ว เขาแจ้งความไปแล้วจะไปอ้อนได้ยังไง ไม่รู้ไปช่วยมันทำไม ถ้ามีวันนั้นจริงๆ เราก็ไม่ช่วยค่ะ ถ้ารถจะโดนยึดก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าไปเลย นาธานมันพูดได้ทุกแบบ แต่ไม่เชื่อคำพูดมันหรอกนะ (นาทีนี้คำพูดของคนอย่าง นาธาน โอร์มาน เชื่อถือได้มั้ย?) ใครจะไปเชื่อมัน เชื่อไม่ได้หรอกค่ะ โกหกตั้งแต่คำแรกเลยมั้ง คนอื่นเขาเรียกแม่เรียกยาย แต่ตัวเองคงตอแหลทันทีที่พูดได้”
      
ก่อนเผยถึงเรื่องที่นาธานออกมาทิ้งระเบิดว่า ความสัมพันธ์กับครูแหม่มลึกซึ้งมากกว่าแม่-ลูกบุญธรรม ว่า หากเป็นเรื่องจริงเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก แต่ยัน สมัยนาธานไปอยู่ออสเตรเลียชอบแต่งหน้าทาปาก แถมเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองก็เคยกัดว่าเป็นสาว
      
“ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าเกลียดมาก ครูแหม่มเน่าเลยนะ (ถามความคิดเห็นส่วนตัว เท่าที่เคยรู้จักนาธานมาเชื่อมั้ยว่าเป็นเรื่องจริง?) เรื่องแบบนี้เราไม่เห็นเราพูดไม่ได้นะคะ เพราะเป็นเรื่องระหว่างเขาสองคน ถ้ามันทำได้อย่างนั้นถือว่าเก่ง แต่คนเขาก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเพราะมันแต๋วออกขนาดนั้น ตอนมาอยู่ออสเตรเลียก็แต่งหน้าทาปากตลอดวัน ทาแก้มปัดขนตาทาลิปติกสีชมพู ส่องกระจกทั้งวัน น้าตู่กับน้าแจ๊ค(เพื่อนสาวประเภทสองที่อยู่ออสเตรเลียที่เคยเจอนาธาน)ยังบอกเลยว่ามันก็สาวฉันก็สาว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก
    ปิดตำนาน จอมลวงโลก ! ของอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หลังออกมายอมรับผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ว่า ตนโกหกทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เผยถูกจัดฉากโดยผู้มีพระคุณหลายคน ตั้งแต่เรื่องสัญชาติ, เป็นลูกครึ่ง, พูดได้ 5 ภาษา, ได้ เล่นหนังฮอลลิวู้ด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน บอกคนส่วนใหญ่ชอบฟังเรื่องโกหกมากกว่าความจริง!!หลังจากโกหกคนทั้งประเทศมายาวนานข้ามปี จู่ๆ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา จอมลวงโลก ...
  • ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่
    คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดนตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้า...
  • “นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย
    “นาธาน” ซัดกลับ “ครูแหม่ม” แต่งเรื่องทัวร์แล้วโบ้ยความผิดให้ตน แฉอีกฝ่ายเป็นจอมวางแผนสร้างละครมีตนเป็นหุ่นเชิด วอนจบถึงเวลากรรมคืนสนอง อุบเป็นกะเทยอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว โบ้ยถามอดีตแม่บุญธรรมอยู่กันฐานะอะไร ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นสามีอีกฝ่าย ด้าน “ครูแหม่ม” โต้ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์ผัวเมียกับจอมลวงโลก ทั้งโต้รวมหัว “น้ามด” แต่งเรื่องทำลาย “นาธาน”ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการยอมโ...
  • “นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล
    “นาธาน” ควักหลักฐานโชว์ถูก “ครูแหม่ม” หลอกลงทุนสร้างรีสอร์ทแล้วถูกเฉดหัว ยันไม่ได้เอาเงิน “น้ามด” ไป 7 แสน สับ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้าโหดร้ายเอามีดไล่แทงตน ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่ตนจ่ายทุกอย่าง โดยเอาเงินมาจาก “น้าแอ๊ะ” ด้าน “น้าปุ๊กกี้” ป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นคนดีและเป็นลูกครึ่งเนปาล ขอความเป็นธรรมจากสังคมอย่าใส่ร้าย “นาธาน”หลังปล่อยให้ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” กับ “น้ามด สิทธิพร โค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »