ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ไอซ์” ฮาลั่น ข่าวกิ๊ก “วู้ดดี้” และ “นัท AF4”

“ไอซ์” ฮาลั่น ข่าวกิ๊ก “วู้ดดี้” และ “นัท AF4”

Posted 16/12/2010 by daradaily

เมื่อได้รู้ข่าวลือของ นักร้องหนุ่ม “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่ตอนนี้มีข่าวเป็นคู่กิ๊กแต่กับหนุ่มๆ  ล่าสุดหนุ่มไอซ์ก็มีข่าวกิ๊ก 2 หนุ่มพร้อมๆ กัน นั่นก็คือ คนแรกพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” รายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ที่มีสายรายงานมาว่าได้ยินว่าหนุ่มไอซ์ เอ่ยปากชมพี่วู๊ดดี้ว่า “ปากหวาน” คนที่สองคือ “นัท-ณัฐ ศักดาทร” นักร้องไฮโซบ้านรวยสังกัดเอเอฟ ... เล่นกิ๊กหนุ่ม 2 คนพร้อมกันแบบนี้ ต้องไปถามเจ้าตัวซะหน่อยว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันหนอ??

มีข่าวว่ากิ๊กกับวู้ดดี้ด้วย ?
“ผมจะบอกว่าเป็นข่าวขำขันรับต้นปี ทำให้ผมอารมณ์ดีรับต้นปีเลยนะ ไอซ์ไม่อยากใช้คำว่า เป็นข่าวที่ไร้สาระรับปีของเรามากเลย เพราะจริงๆไอซ์กับพี่วู๊ดดี้รู้จักกันตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นนักร้องอีก เพราะว่าตอนเเด็กๆ เคยได้มีโอกาสอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ให้ เอไทม์มีเดียด้วย แล้วก็เป็นดีเจอยู่ที่เอไทม์ ผมเจอพี่เขาตั้งแต่ผมเด็กๆแล้ว ก็ค่อนข้างมีความคุ้นเคยกับพี่เขา พอสมควร พอโตมาก็แยกย้ายกันไปทำงาน ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ล่าสุดก็ได้เจอในรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย หลังจากนั้นก็ทักทาย “พี่วู้ดดี้ หวัดดี” ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ก็ยังไม่เคยคุยกับพี่วู้ดดี้อีก เขาเป็นพี่ที่ดีไหม ก็ดีสิ พอเจอข่าวแบบนี้ก็งงเลย”

ซีเรีสกับข่าวรึเปล่า ?
“ไม่เครียดและขำ รู้สึกว่าเริ่มต้นปีใหม่อารมณ์ดีเหลือเกิน ทำไมมีข่าวแบบนี้”

สนิทเป็นพิเศษรึเปล่า ?
“ไม่ได้สนิทแบบนั้นอะครับ คนในวงการบันเทิง เวลาเจอกันในงาน ก็มีทักทายกันบ้าง คุยกันบ้าง”

เคยชมกันให้ใครได้ยินรึเปล่า ?
“ชมว่าอะไร (ชมว่าปากหวาน พี่เขาคุยเก่ง) ไม่เคยเลยพี่ ถ้าพูดชมตรงนี้ เขาก็คุยเก่ง ก็ประสบความสำเร็จในหน้าที่การ งาน เป็นพิธีกรที่เก่งใช่มั้ย ก็เป็นคนที่เก่ง (ชมก็ไม่เคยชิมก็ไม่เคย) (หัวเราะ) ถามกันแบบนี้ พี่ให้ผมมีความสุขรับต้นปีหน่อย (หัวเราะ)”

ทำไมมีข่าวกับเพศเดียวกัน ?
“รู้สึกขำ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไร้สาระจริงๆนะ รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าจะเกิดจากความสนุกปากของคนคนนึง คนกลุ่มนึง ผมขอฝากดีกว่า คือทุกครั้งที่มีข่าว อาจจะคิดกันว่าคือมันมีข่าวก็แก้กันไป แล้วมันก็ผ่านไป มันไม่ใช่ความจริงเดียวก็ผ่านไป อันนี้คือจริงที่ถูกต้อง แต่ในความเป็นจริงแล้วเนี่ย ไอซ์รู้สึกว่า บางทีประเด็นอะไรที่คิดขึ้นมา จากสิ่งที่ไม่จริงหรืออะไรก็ตาม หรือเพื่อต้องการนำเสนอข่าวก็เข้าใจ และยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในข่าวในการทำงาน แต่ก็อยากจะฝากว่ามันจะเป็นผลระยะยาวกับคนคนนึง อะไรที่รู้ว่ามันไม่ใช่ก็อย่าทำกันเลย”

กลัวว่าคนจะคิดว่าเราเป็นพวกชายรักชายจริงๆ ไปตลอดรึเปล่า ?
“ก็เดี๋ยวจะแซวไปเรื่อยรึเปล่า บางทีข่าวบางข่าวจะทำให้มองหน้ากันลำบาก สมมติว่าพี่มีข่าวเกาเหลากับใครสักคน แต่ไม่ได้เกาเหลาอะไรเลย พอเจอหน้ากันก็เห้ออะไร ยังไง”

อีกข่าวที่ว่าแอบกิ๊กกับ “นัท-ณัฐ ศักดาทร” (AF4)
“ขอโทษนะครับ อย่าด่ากันนะครับ ผมยังแยกไม่ออกเลย ว่านัทคือคนไหน พูดแบบไม่กลัวโกรธเลยนะครับ ผมขอโทษจริงๆ ผมยังแยกไม่ออก ว่านัทไหนคนไหน ผมไม่รู้จักจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊ง มาช่า ชิ่งสื่อ-แคนเซิ้ลอีเว้นท์ ที่แท้โผล่อัดวู้ดดี้ฯ
    เป็นอันหายคล่องใจว่าทำไม๊...ทำไม ม่ายสาวเนื้อหอม มาช่า วัฒนพานิช ถึงชิ่งสื่อและแคนเซิ้ลงานอีเว้นท์กะทันหัน! บัดนี้เป็นอันเคลียร์คัทชัดเจนแล้วว่า สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากกรณีที่ she ติดคิวด่วนอัดรายการ “ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ” นั่นเอง!!! มีรายงานว่า ม่ายสาว มาช่า ยอมเปิดใจถึงข่าวคราวความรักกับแฟนรุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด พร้อมแจงสาเหตุรักล่มแบบหมดเปลือก!! รวมถึงปฏิเสธข่...
  • ไอซ์ หายหน้า โต้ อำลาวงการ
    เงียบหายจากวงการไปถึง 2 ปี หนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู เลยถูกเม้าท์ยกใหญ่ว่าสู้รุ่นน้องหน้าใหม่ไม่ได้เตรียมชิ่งขออำลาวงการ แต่พอเจ้าตัวออกมาเปิดตัวด้วยเพลงหอม กับอัลบั้มใหม่จนฮิตติดชาร์ต และไม่ใช่แค่งานเพลงเท่านั้นนะเจ้าคะ แว่วว่าผู้จัดทาบทามลงจอต่ออีกด้วย"ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีโอกาสไปพักผ่อนเที่ยวต่างประเทศเพื่อชาร์จแบตให้ตัวเองบ้าง ตอนนี้ก็กลับมาทำงานเพลงเหมือนเดิมครับ ต้น...
  • เปิดใจ 'ไอซ์-ศรัณยู' ลูกรักแกรมมี่ 8 ปีในวงการ มีบ้านมีรถให้แม่แล้ว
    กำลังมีอัลบั้มใหม่สำหรับ ไอซ์-ศรัณยู ล่าสุดไทยรัฐออนไลน์ได้เปิดใจสัมภาษณ์ถึงอนาคตในวงการเพลงหลังจากที่หายไปสองปีเต็มๆทั้งนี้ เจ้าตัวรับว่ากำลังจะทำงานละครในต้นปีหน้าแต่ไม่ได้เป็นละครยาวและมีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อพบปะแฟนเพลงทั่วประเทศแน่นอนสำหรับแฟนคลับของไอซ์ ทุกข่าวคราวอัพเดตของไอซ์ ย่อมเป็นที่สนใจเสมอ ทั้งเรื่องงาน ความรัก และหัวใจสีขาวที่ไอซ์บอกว่ายังว่างตลอดเวลาหายไปนานกับเรื่องงานเพลง?ครับ ...
  • "ไอซ์ ศรัณยู” พร้อมส่งอัลบั้มชุดที่ 4 “ไอซ์ เฟสต้า”
    เปิดศึกนักปั้นอีกหน“อุ๊บ วิริยะ” และ “โกโก้ นิรุณ” ตั้งป้อมจะฟ้อง นักปั้นรุ่นน้อง “เอ-ศุภชัย” ที่กล่าวพาดพิงถึงทั้งคู่ในพ็อกเก็ตบุ๊ค “นักฉกไร้ยางอาย” แต่ล่าสุดนักปั้นรุ่นพี่ “อุ๊บ-วิริยะ” ระงับความโกรธ ชะลอเรื่องฟ้อง หาก “เอ” ขอโทษก็ยินดีอภัย“เรื่องฟ้อง ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังไม่ได้อ่านหนังสือนะโกโก้ โทรมาบอกว่า ในหน้า 123 มีชื่อพี่ อุ๊บ วิริยะ แล้วบางไดอะลอค มีชื่อพี่ไปด่าโกโก้ ที่ศาลต่อหน้าคน ซึ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »