ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสตกลงอยู่ชุดขาวยาวถึงปี2017

รามอสตกลงอยู่ชุดขาวยาวถึงปี2017

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

       สื่อสเปน ประโคมข่าว เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาตัวเก่ง เรอัล มาดริด ตกลงจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดถึงปี 2017 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นปีละ 60 ล้านบาท โดยการต่อสัญญาน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงไม่กี่เดือนนี้

     "เซร์คิโอ รามอส อยู่จนถึงปี 2017" หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน พาดหัว พร้อมกับรายงานว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่ของสตาร์วัย 24 ปี จะมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2012
 
     รามอส ซึ่งเป็นสมาชิกทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์โลก จะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) ต่อปี เป็น 4.5 ล้านยูโร (ราว 180 ล้านบาท) ต่อปีด้วย
 
     มาร์ก้า รายงานว่า การต่อสัญญาของ รามอส ซึ่งเดิมทีจะหมดลงในปี 2013 จะเรียบร้อยภายในช่วงไม่กี่เดือนต่อจากนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก เซบีย่า มาด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) เมื่อปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานราชันยกโด้สุดยอดกว่าเมสซี่
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสประสบความสำเร็จถึงขั้นลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองได้ พร้อมทั้งยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่มีฝีมือยอดเยี่ยม
  • มูเล็งฉกเตฟ,บายอร์,ชิชาร์ฉลองปีใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อกเป้ากระชาก 1 ใน 3 กองหน้า ประกอบด้วย คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ เชื่อดาวยิงชาวโตโก เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลต่อไป
  • อาลอนโซ่ยัน!ชุดขาวรักกันดีป่าวมีปัญหา
    ชาบี อาลอนโซ มิดฟิลด์มาดเนี้ยของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดรีด ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือต่างที่มีเกี่ยวกับความขัดแย้งที่มีระหว่าง ตนเอง ,อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูไม่ชอบขี้หน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจมสับของทีม ว่าไม่เป็นความจริงเลย
  • ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »