ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภานุพงศ์ปลื้มคุมหลังกิเลนคู่เรห์มาน

ภานุพงศ์ปลื้มคุมหลังกิเลนคู่เรห์มาน

Posted 21/12/2010 by siamsport

 

 

      "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดตื่นเต้น ที่จะได้เล่นคู่กับ เซช เรห์มาน กองหลังตัวใหม่ประสบการณ์สูง เชื่อทีมจะแข็งแกร่งขึ้น ไม่หวั่นแม้จะถูกจับนั่งสำรอง พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเบียดแย่งลงสนามให้ได้

       หลังจากที่แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำการทยอยเซ็นสัญญาจับแข้งหน้าใหม่ เข้ามาเสริมทีม ไม่ว่า อานนท์ สังสระน้อย จากบีอีซี เทโรศาสน และล่าสุด คว้าตัวกองหลัง ประสบการณ์สูงที่เคยเล่นกับสโมสรฟูแล่ม และแบร็ดฟอร์ด ซิตี้ อย่าง เซช เรห์มาน มาร่วมทัพทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น

      โดย "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ของทีม กล่าวถึงการได้ เรห์มาน มาร่วมทีมนับเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก เพราะเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง ในลีกของอังกฤษ น่าจะมาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญตนจะได้เรียนรู้กับเขาด้วย เมื่อต้องเล่นด้วยกัน ถือว่าเราจะได้ประโยชน์เต็มๆ 

      ส่วนว่าการมีกองหลังใหม่เข้ามาจะต้องนั่งสำรอง เรื่องนั้นตนไม่หวั่น ทุกคนต้องแข่งกันเพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเอง มันยิ่งเป็นผลดีกับทีมมากว่าที่ทุกคนจะได้ตื่นตัวตลอดเวลา เพื่อที่จะได้เบียดแย่งลงสนาม และไม่ว่าใครลง จะทำให้ทีมแข็งแกร่ง และทำผลงานออกมาดีอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาดึงอดีตแข้งกสิกรช่วยงานโค้ชจุ่น
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แต่งตั้ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร อดีตนักเตะทีม "รวงข้าว" ธ.กสิกรไทย ขึ้นเป็นสตาฟฟ์ประจำทีมเรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานกับ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหม่สู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้า
  • โปลิศเล็งแข้งนอกหลังแห้วนริศ-อิทธิพล
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถอดใจเลิกตื้อ นริศ ทวีกุล กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด แล้ว พร้อมเล็งนักเตะยูกันดาแทน ขณะที่ "บิ๊กช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกโรงยืนยันโค้ชคนใหม่ จะได้ก่อนวันที่ 8 ม.ค. แน่นอน
  • สงขลาเจ๊าทัพบก1-1เก็บแต้มแรกเพลย์ออฟไทยลีก
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ถึงแม้จะหมดโอกาสลุ้นขึ้นไปเล่น สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเปิดบ้าน เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก วิทวัส เอี่ยมรัมย์ ก่อนที่จะมาโดน นิพนธ์ คำทอง ปั่นฟรีคิกตีเจ๊าให้ทัพบก ฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ภูเก็ตอัดระยอง2ตุงขึ้นรองฝูง,นกใหญ่ยิง3-1นำต่อสายบีด.2
    "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เปิดรังไล่ต้อน "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ได้แบบสนุก 2-0 เก็บ 3 แต้มเต็มขยับรั้งรองจ่าฝูง ของสาย บี สำเร็จ ด้าน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ฟอร์มยังฮอตบุกกระซวก "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ พังคาบ้าน 3-1 นำหัวตารางต่อ ฝั่ง "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี หักปากกาเซียน ไล่ถล่ม สมุทรปรากร เอฟซี ไปแบบไม่ไว้ 3-0 ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »