ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นได้สองแข้งทีมชาติลาวเสริมทัพแล้ว

ขอนแก่นได้สองแข้งทีมชาติลาวเสริมทัพแล้ว

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

      "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นสองแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง กับ คำแพง สายวุฒิ มาร่วมทัพลุยไทยลีกซีซั่นหน้า ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี มั่นใจว่า หากทั้งสองราย มีฝีเท้าดีไม่ด้อยไปกว่านักเตะไทยเลยทีเดียว
 


       ได้แข้ง "หมากเตะ" ทีมชาติลาว ชุด "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" อย่าง กัลยา สายสมหวัง มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วสำหรับทีม "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ศึก "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010"

       โดย ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี และ ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกุล ผจก.ทีม ออกโรงหนุนหลังลูกทีมคนใหม่ชาวลาว อย่างเต็มที่ มั่นใจจะสามารถเข้ามาช่วยทีมและพัฒนาวงการลูกหนัง "เมืองหมอแคน" และสร้างความแข็งแกร่งกลับไปช่วยทีมชาติลาว ในอนาคต

       ล่าสุด กัลยา สายสมหวัง เพิ่งจะเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายมาจากสโมสรเอ็มทีพีซี เอฟซี ในลีกของลาว มาเข้ารัง "เดอะทีเร็กซ์" เพื่อเล่นในไทยลีกฤดูกาลหน้า พร้อมกันนั้นยังได้ คำแพง สายวุฒิ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติและสโมสรมาอีกคนหนึ่งด้วย

       จากการเปิดเผยของ ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี ถึงการได้จอมทัพคนใหม่ว่า "การเข้ามาของ กัลยา สายสมหวัง กับ คำแพง สายวุฒิ นักเตะทีมชาติลาวชุด "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ" ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีกับวงการฟุตบอล จ.ขอนแก่น เพราะว่าทั้งคู่จัดว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีไม่ด้อยไปกว่านักเตะไทยเลยที เดียว"

       ขณะเดียวกันนั้นตนยังมั่นใจว่า หากทั้งสองรายได้รับโอกาสให้ลงสนามในไทยพรีเมียร์ลีก จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองคนต่อยอดช่วยทีมชาติลาว ในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ในอนาคตอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชิตอุบไต๋แย้มคลอดโปรแกรมไทยลีกแล้ว
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เผยโปรแกรม ไทยลีก 2011 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอุบไต๋ไม่บอกว่านัดแรกใครเจอใคร แย้มแชมป์เก่า เมืองทองฯ ไม่เจอ บุรีรัมย์ รองแชมป์เก่าแน่ โดยจะแจ้งอย่างเป็นทางการวันงานของ กกท. กลางเดือน ม.ค. ปีหน้า ชี้ระบบ 18 ทีม ทุกสโมสรเล่นสลับเหย้า - เยือน แต่มีเพียงครั้งเดียวที่เบิ้ลเล่นในบ้านหรือนอกบ้านสโมสรละ 1 ครั้ง โดยการประกบคู่ใช้การแรนดอมของคอมพิวเตอร์ เผยยุติธรรมและแน่นอนที่สุด
  • สิงห์เจ้าท่าจัดการต่อสัญญา 4 แข้งยังเติร์ก
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ 4 แข้งดาวรุ่งของทีม โดย เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ และ อิสระพงษ์ ลิละคร เซ็นเพิ่มคนละ 2 ปี ขณะที่ ทศพล ลาเทศ อยู่โยงถึง 5 ปี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ใจชื้น หลังแข้งตัวหลักต่อสัญญาแล้วหลายคน มั่นใจเหตุการณ์ทีมแตก จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป
  • อินทรีเพื่อนตร.ปรับทัพตั้งผบ.ทบ.นั่งปธ.สโมสร
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมตั้ง พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »