ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์ยื่นเรือ384ล้านล่าเอ็มเจ

ลือ!หงส์ยื่นเรือ384ล้านล่าเอ็มเจ

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

     ลือ!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมควักกระเป๋าเป็นเงิน 8 ล้านปอนด์ ( ราว 384 ล้านบาท )เพื่องหวังคว้าตัว ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแข้ง

      ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2008 ใช้เวลาไปกว่า 2 ปี เพื่อพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บและก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเรือใบจะไม่ต้องการอดีตเยาวชน เอฟเวอร์ตัน แล้ว

     ล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน บอสใหญ่แห่งแอนฟิลด์ ได้ตกเป็ข่าวว่า เตรียมนำ อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 มาจาก"เรือใบสีฟ้า"กลับมายังถิ่นเมอร์ซี๋ไซด์อีกครั้ง คาดน่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ ( ราว 384 ล้านบาท ) แต่ทั้งนี่"หงส์แดง"น่าจะต่อรองราคาให้ถูกลงได้เพราะแมนฯซิตี้เองก็ต้องการ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ฮอนดะจ่อซบหงส์ปีใหม่720ล้าน
    ลือ!เคซุเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ตกลงกับลิเวอร์พูลว่าจะย้ายมาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.
    โปรแกรมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะสู้กันวันที่ 1 มี.ค. ศกหน้า แต่อาจมีสิทธิ์เลื่อนออกไปอีก ถ้าหากทั้งสองทีมต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 5
  • ออเรลิโอเล็งยึดตัวจริงหงส์แดง
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ตนกำลังเล็งยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ชี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง
  • ป๋ารอยกระตุ้นโคลเร่งรีดฟอร์มด่วน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้า โจ โคล มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เลิกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาได้แล้ว พร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นเสียที บอกหากลูกทีมหวังลงเล่นสม่ำเสมอก็ต้องเล่นให้ได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ เหมือนเพื่อนคนอื่น มิเช่นนั้นโอกาสเล่นก็จะน้อยลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »