ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าปัดฝุ่นควัก1,100ล้านกระชากตัวปาสตอเร่

ป๋าปัดฝุ่นควัก1,100ล้านกระชากตัวปาสตอเร่

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมออกไล่ล่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ หวังเพื่อจะให้มาเสริมแดนกลาง เป็นอสูรสายเลือดใหม่

  ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ ได้ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี,แมนฯซิตี้ และ รีลมาดริด เพราะเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ที่ปั้นเกมในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังแข็งแกร่งและเคยลงสนามในฟุตบอลโลก 2010 มาแล้ว

      ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโครงการไล่ล่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,056ล้านบาท) หลังเคยเกือบได้ตัวสมัยยังนักเตะของ ฮูรากันในลีกอาร์เจนติน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์กร้าวพาผียึดจ่าฝูงข้ามปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นขอพาทัพ "ปีศาจแดง" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่นข้ามปี รับสภาพอากาศอาจทำให้โปรแกรมลงสนามมีปัญหา แต่หากทีมสามารถฟาดเกือกครบ 4 แมตช์ในช่วงส่งท้ายปี พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป โอกาสฟาดแชมป์ลีกก็จะสดใสมากขึ้น
  • เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.
    โปรแกรมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะสู้กันวันที่ 1 มี.ค. ศกหน้า แต่อาจมีสิทธิ์เลื่อนออกไปอีก ถ้าหากทั้งสองทีมต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 5
  • ป๋าทำใจน้าซาร์แขวนถุงมือจบซีซั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านดัตช์ คงจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ หลังอายุปาเข้าไปหลักสี่แล้ว เผยพร้อมให้เป็นโค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะประสบการณ์ล้นเหลือ
  • นานี่ฟันฉับแชมป์ลีกไม่ผีก็สิงห์-ยันเร่งฟอร์มขอเทียบชั้นโด้
    หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เชื่อการแย่งแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะเป็นการชิงชัยระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพียง 2 ทีม เท่านั้น พร้อมทั้งตั้งเป้าขอระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัด เพื่อเจริญรอยตามแข้งรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการเข้าไปชิงรางวัล บัลลงดอร์ มาครองในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »