ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเปิดคัดนักเตะดาวรุ่งลุยไทยลีก 2-3มกราคม

กูปรีเปิดคัดนักเตะดาวรุ่งลุยไทยลีก 2-3มกราคม

Posted 28/12/2010 by rakball.net

 

      วันที่ 2 - 3 มกราคม 2554 สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะมีการเปิดทดสอบฝีเท้านักเตะเพื่อหาผู้เล่นฝีเท้าดีไว้ใช้งานในฤดูกาล 2011 โดยผู้ที่ร่วมทดสอบต้องมีอายุระหว่าง 17 - 21 ปี

      สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะเปิดรับสมัครและคัดเลือกนักเตะระหว่างวันที่ 2 - 3 มกราคม 2554 ณ สนามสถาบันการพละศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ หรือ สนามศรีนครลำดวน ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไปเพื่อหานักเตะฝีเท้าดีร่วมทีมในการแข่งฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011

      สำหรับคุณสมบัติผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบฝีเท้าจะต้องมีอายุ 17 -21 ปี โดยจะทดสอบทั้งเบสิคพื้นฐานและการลงทีมคัดตัวตามตำแหน่งที่สมัคร พร้อมกันนี้ผู้ที่มาทดสอบฝีเท้าต้องนำสำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ,รูปถ่าย ขนาด 1 หรือ 2 นิ้ว 1 ใบ, ประวัติและผลงานในการเล่นฟุตบอลของตนเองแนบมาด้วย (ถ้ามี)

      หากต้องหารรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 045-643-888 จันทร์ - ศุกร์ หรือ ฝ่ายประสานงาน 088-378-2658)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนมังกรไฟรอเฮไบรอันโวกลับมาเจ๋งแน่
    แฟนทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร พร้อมกลับมาลุยลูกหนังแบบเต็มตัว ชนิดทุ่มสุดตัวอีกครั้ง หวังพาทีมกลับมายิ่งใหญ่เหมือนยุคอดีตที่เคยได้แชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันมาแล้ว เผยงบทำทีมปีหน้าไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท แน่นอน
  • แข้งราชนาวีส่อแห้วยังย้ายทีมไม่ได้
    บรรดาแข้งฝีเท้าดีของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ที่จะย้ายไปซบทีมอื่น อาจจะเป็นหมัน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากทุกคน ยังเป็นข้าราชการทหารเรือ หากจะย้าย ด้วยการลาออกจริง ก็มีอีกหลายขั้นตอน โดยทีมได้แสดงท่าทีปักหลักเล่นที่ จ.ระยอง พร้อมใช้ชื่อเดิมต่อไป
  • โค้ชวังล็อกเป้าล่าแข้งนอก,นันทวัฒน์ผ่าข้อเท้าพัก2เดือน
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังเดินหน้าเสริมทัพ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ เตรียมเฟ้นแข้งนอกมาร่วมอีก ขณะที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัด เรียบร้อยแล้ว โดยต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน
  • ทีโอทีมึนกลุ่มทุนใหม่อาจถอนตัว
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่มีข่าวว่า กลุ่มทุนจะเข้าไปบริหารทีมในลักษณะของการเทกโอเวอร์อาจจะเป็นหมัน หลังมีกระแสต้านมาจากคนใน บมจ.ทีโอที เอง ชี้ทางออกสุดท้ายอาจจะต้องคืนให้ บมจ.ทีโอที กลับไปทำทีมเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »