ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!บาร์ซ่าเตรียมเสื้อเบอร์4รอเชส

ปูด!บาร์ซ่าเตรียมเสื้อเบอร์4รอเชส

Posted 30/12/2010 by rakball.net


เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas

 

      บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้เตรียม เสื้อเบอร์ 4 ไว้ให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลกัปตันทีม อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผานมาไล่ล่าแข้งรายนี้แต่กลับถูกปฏิเสธข้อเสนอ

      บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงดุเคยไล่ล่า เชส ฟาเบรกาส กับตันทีมอาร์เซน่อล แบบเอาเป็นเอาตายเมื่อซัมเมอร์ที่ผานมา แต่ก็โดนอาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์(ราว 1,400 ล้านบาท) ของต้นสังกัดในวัยเด็กของมิดฟิลกัปตันทีมปืนโตแบบไร้เยื่อใย

       ล่าสุด มีข่าวลือ!ออกมาว่า บาร์ซ่าได้เตรียมเสื้อเบอร์ 4 ไว้ให้ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเบอร์เสี้อของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"สมัยที่ยังเป็นนักเตะของบาร์เซโลน่า เพราะก่อนหน้านี้ เชส ฟาเบรกาสเคยออกมาพูดว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นเหมือนฮีโร่ของเขาตั้งแต่สมัยยังเด็ก

Arsenal s Cesc Fabregas offered Barcelona No 4 shirt in revived transfer pursuit

 


เป๊บ กวาร์ดิโอล่า / Pep guardiola

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกแก้วปัดข่าวคว้าเวล่าปีใหม่นี้
    ราม่อน ปลาเนส ผอ.กีฬา เอสปันญ่อล ออกโรงโต้ข่าวเตรียมคว้า คาร์ลอส เวล่า หัวหอก อาร์เซน่อล ช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้ไม่ใช่นักเตะที่ต้องการในเวลานี้ ส่วนกรณี บิคตอร์ รุยซ์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีม ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • ปืนพลาดท่าวีแกน 10 ตัวไล่เจ๊า 2-2
    ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พลาดท่าอย่างแรงเมื่อมาโดน วีแกน ที่ีผู้เล่นน้อยกว่าไล่ตามตีเสมอได้ก่อนหมดเวลา 9 นาที จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซบาสเตียน สกิลลาชี่
  • วัลค็อตต์เผย! เบ็คแฮมเป็นแรงบันดาลใจที่ดี
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกร่างเล็กของทีม”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยทุกวันนี้ที่ตั้งใจซ้อมอย่างหนัก และทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นเพราะได้แรงบันดาลใจมาจาก เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ
  • ลือ!บาร์ซ่า-ราชันเปิดศึกกระชากนินจาเสือเหลือง
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งซามูไรของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเปนข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ได้ติดตามสถานการณ์เล็งคว้าตัวไปร่ามทีม หลังก่อนหน้านี้ก็ได้ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »