ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อเด้งปู่รอย!หงส์ยกเลิกแถลงข่าวศึกแดงเดือด

ส่อเด้งปู่รอย!หงส์ยกเลิกแถลงข่าวศึกแดงเดือด

Posted 08/01/2011 by rakball.net

 

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อปลด รอย ฮอดจ์สัน ออกจากกุนซือหลัง ยกเลิกการแถลงข่าวต่อสื่อก่อนเกมศึกแดงเดือดที่จะบุกเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคมนี้

     รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นข่าวว่าได้กล่าวคำอำลากับเหล่านักเตะลิเวอร์พูลแล้ว หลังจากเกมที่พ่ายแพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ย่อบยับ 1:3 และยังโดน เหล่า "เดอะ ค็อป" ไปพ่นข้อความบนกำแพงไล่ ปู่รอย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อีก

      ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กุนซือวัย 63 ปี ได้ยกเลิกการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะบุกเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ สื่อคาดว่าต้องการลดกระแสกดดันจากการโดนวิจารณ์ถึงการทำผลงานที่ย่ำแย่ และ อาจจะการเตรียมการ จะสั่งเด้ง ปู่รอยก็เป็นได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยอดกุนซือนาสรี่เบิ้ลสองรางวัล เดือน ธ.ค.
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวรุกจาก อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตามลำดับ ตามรายงานจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.54 ที่ผ่านมา
  • จ่าเฉยยัน!48ชั่วโมงรู้ผลเบ็คส์ซบไก่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยัน ไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะได้รู้ผลว่า เดวิด เบ็คแฮม จะย้ายมาใส่เสื้อ "ไก่เดือยทอง" และอาจจจะเปิดตัว ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้
  • เรือใบยันชัดเซ็นแล้วเซโก้4ปีครึ่ง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ของดีมาเสริมคมในแดนหน้าเรียบร้อย หลังยืนยันเซ็นสัญญากระชากตัว เอดิน เซโก้ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่งเสร็จสรรพลงตัว ด้านหอกบอสเนียคุยโขมงมาเพื่อพา "เรือใบสีฟ้า" ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เวนเกอร์โวขอ2เดือนแรมซี่ย์หวนเทพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ชี้ว่า อารอน แรมซี่ย์ ต้องใช้การเวลาเพื่อเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาอย่างน้อย 2 เดือนหลังเรียกตัวกลับจากการน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกยืมตัวไปใช้ 5 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »