ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุริยา โวซัดกระจุย จองดาวซัลโวด.1

สุริยา โวซัดกระจุย จองดาวซัลโวด.1

Posted 10/01/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าสุ โวขอถล่มประตูอย่างน้อย 20 ลูก เชื่อทำได้แน่ ลั่นซิวแชมป์มอบเป็นของขวัญแก่แฟนบอล ส่วนวีรยุทธ จิตรขุนทด  แบ็กจอมลุยร่างเล็ก “นักรบลาวาเพลิง”เตรียมนำประสบการณ์ทั้งหมดช่วยทีม เชื่อย้ายร่วมทัพครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวัง


สำหรับศึกลูกหนังดิวิชั่น 1 ในฤดูกาล 2011 นั้น ทาง บุรีรัมย์ เอฟซี ได้มีการเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดได้ดึงนักเตะชั้นนำอย่าง สุริยา ดอมไธสง หัวหอกจอมถล่มประตูของ “ปราสาทสายฟ้า”ทีมเต็งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก  ลงมาร่วมทัพเพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นให้ได้
 
ความเคลื่อนไหว ล่าสุด “เจ้าสุ” กองหน้าตัวใหม่ขวัญใจชาวลาวาเพลิง ได้เปิดใจว่า  รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายลงมาร่วมทัพ โดยมองว่า เป็นความท้าทายใหม่ของผม  ซึ่งก็กดดันเหมือนกัน เพราะเราจะต้องนำทีมเลื่อนชั้นขึ้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้  และคงจะต้องรักษาความฟิตร่างกายให้ดีกว่าเดิม  เนื่องจากต้องเป็นตัวหลักในแดนหน้า  ซึ่งผมตั้งใจว่า จะยิงในดิวิชั่น 1 เกิน 20 ประตูแน่นอน และจะครองดาวซัลโวให้ได้

“ยังไงก็คงต้องฝากเนื้อฝากตัวกองเชียร์บุรีรัมย์ เอฟซี ด้วยน่ะครับ  ซึ่งผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปอีก  โดยตั้งเป้าต้องพาทีมเลื่อนสู่ไทยลีกให้ได้  รวมถึงการพังประตูต้องไม่ต่ำกว่า 20 ลูก เพราะผมต้องการคว้าดาวซัลโวเป็นของขวัญให้แฟนบอลด้วย มั่นใจว่า ทำผลงานดีแน่ครับ”

ทางด้าน “เจ้ากั๊ก” วีรยุทธ จิตรขุนทด นักเตะใหม่ “ลาวาเพลิง”ได้เปิดใจว่า  การลงมาเล่นในดิวิชั่น 1 ร่วมกับ บุรีรัมย์ เอฟซี นั้น ยอมรับตรงๆ เลยว่า รู้สึกดีมาก เนื่องจากเชื่อตัวเองจะนำประสบการณ์จากการเล่นในไทยลีกมาช่วยทีมได้อย่างแน่ นอน  อีกทั้งคงจะได้ลงสนามสม่ำเสมอ  แต่ก็ไม่ซีเรียด ก็คงต้องอยู่ที่แท็กติกของโค้ชด้วย ว่าเราจะเหมาะช่วยทีมในเกมลักษณะแบบไหน

“ไม่ซีเรียดเลยครับ  ที่ได้ลงมาเล่นในทีมบุรีรัมย์ เอฟซี  เพราะถือว่า เป็นทีมแกร่งที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในไทยลีกแน่นอน  และก็ถือเป็นทีมเต็งจะคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ด้วย  ซึ่งผมจะนำประสบการณ์ที่เล่นกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาช่วยเต็มที่  ยังไงก็คงต้องกำลังใจจากแฟนบอลบุรีรัมย์ เพราะ ตอนนี้เหมือนเป็นนักเตะใหม่ไปแล้ว  ก็ขอแรงเชียร์ด้วยล่ะกันครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวิน แจงเข้าใจทีมปลด เรเน่ เชื่อกุนซือใหม่เข้ากับทีมได้แน่
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารฝีมือดีของ เมืองทองฯ เผยเข้าใจทีมที่ต้องจำใจปลด เรเน่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมเชื่อ สายตาผู้ใหญ่ต้องหากุนซือใหม่ที่ฝีมือเจ๋งแน่นอน แย้มตอนนี้เริ่มกลับมาซ้อมได้บ้างแล้วเตรียมกลับมาช่วยทีมเต็มตัวในไม่ช้า
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนยกเลิกสัญญากุนซือเรเน่แล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ยันเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทีม ที่ต้องการได้บุคคลากรฝีมือดีเข้ามาช่วยกันทำทีมให้ทีมเป็นเบอร์ 1 สโมสรของไทย และก้าวสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้ในอนาคตอันใกล้ โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม กับ วิลสัน สโตลโด้ กุนซือบราซิลของทีมชุดเยาวชน จะคุมทัพชั่วคราวไปก่อน ยันโค้ชใหม่จะเป็นโค้ชฝีมือดีอย่างแน่นอน
  • ซิลแว็งประเดิมหรูยิงช่วยบีจีอุ่นเฉือนทีทีเอ็ม2-1
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรก เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-1 ซิลแว็ง อิดองก้า กองหน้าตัวใหม่ฮีดโร่ซัดประตูชัย ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ โต้ข่าว กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวารจอมเก๋าไม่ได้ไม่แขวนถุงมือแต่อย่างใด
  • พลังเอ็มเผาเครื่องฮองอันห์ฯหวิว1-0
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านลับแข้งเชือด ฮอง อันห์ ยาลาย ยอดทีมจากเวียดนาม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูจาก ปีน่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือบอกโอเค มีทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติที่เหลือโควตาอีก 2 คน ยังรอดูฟอร์มต่อไป จนถึงวันสุดท้ายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »