ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เผยแข้งผีแฮปปี้เพราะโรเตชั่น

เซอร์เผยแข้งผีแฮปปี้เพราะโรเตชั่น

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ทีมใช้ วิธีหมุ่นเวียนนักเตะเข้ามาช่วย จึงทำให้นักเตะในทีมทุกคนมีความสุข ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นติดต่อกันก็ตาม

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า เขาใช้ วิธีโรเตชั่นหมุ่นเวียนแข้งผี จึงทำให้นักเตะในทีมทุกคนมีความสุขถ้วนหน้า แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามติดต่อกันก็ตาม หลังโปรแกรมสุดหินฟาดแข้งติดกัน หลายเกม และ นักเตะหลายคนต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

      "มีปัญหาหลายอย่างถาโถมเข้ามา แต่นักเตะก็ต้องเข้าใจว่า เราต้องใช้นักเตะที่มีอยู่ ผมอธิบายกับนักเตะเสมอว่าทำไมเขาไม่ได้ลงเล่น และ บอกเหตุผลไปว่าทำไมไม่มีชื่อเขา ถ้าเขาโต้แย้ง ผมก็ยินดีที่จะคุย และทำความเข้าใจว่าสัปดาห์ เขาจะได้ลงสนาม และ คนอื่นจะต้องพักแทน"

      "ถ้าเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ก็แสดงให้เห็นว่าเราทำถูกต้องแล้ว ถ้าเรากวาดแชมป์พรีเมียร์ ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก หรือ แชมป์ เอฟเอ คัพ มันก็แสดงให้เห็นว่าเราเดินมาถูกทาง" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิด้าลั่นผีแกร่งได้อีก
    เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งชาวเซิร์บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ที่ผ่านมายังโชว์ฟอร์มไม่เข้าฝัก แต่ยังผงาดนำโด่งเป็นจ่าฝูงหายห่วง ลั่นต่อไป "ปีศาจแดง" จะใส่เกียร์ห้าเดินหน้าเต็มพิกัด ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้
  • แกรนท์รับใช้เคล็ดลับเซอร์คุมค้อน
    อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับใช้เคล็ดลับการกุมบังเหียนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการรักษาเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น อัพตัน พาร์ค มาได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมลั่นขอมุ่งสมาธิในการนำ "ขุนค้อน" เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ แม้อาจจะถูกเจ้าของทีมปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม
  • ชุดขาวเล็ง3หอกเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ
  • เฟอร์กี้หวังรูนคัมแบ็กลุยไก่ได้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ จะหายกลับมาช่วยทีมลงเล่นในเกมกับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »