ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีก!ค้อนทาบโอนีลล์-บิ๊กโซลช่วยหนีตกชั้น

ลืออีก!ค้อนทาบโอนีลล์-บิ๊กโซลช่วยหนีตกชั้น

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

    สื่อประเทศอังกฤษ ตีข่าว!เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังติดต่อทาบทามไปยัง มาร์ติน โอนีลล์ คุมทัพต่อจาก อัฟราม แกรนท์ พร้อมกับดึงตัว โซล แคมป์เบลล์ เข้ามาช่วยหนีตกชั้น

    หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดผู้ดีของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ ล่าสุด!ก็มีรายงานข่าวว่าทัพ"ขุนค้อน"ขณะนี้กำลังติดต่อทาบทามไปยัง มาร์ติน โอนีลล์ อดีตกุนซือทีม"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า และขณะนี้กำลังว่างงานให้เข้ามาคุมทัพต่อจาก อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ถิ่นอัพตั้น ปาร์ค พร้อมกันนี้ยังมีข่าวอีกว่า!เล็งคว้า โซล แคมป์เบลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 36 ปีของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอุดหลังบ้านอีกด้วย

     โดยการคว้า โซล แคมป์เบลล์ กองหลังสายเลือดผู้ดีจอมเก๋า ก็หวังว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยบัญชาเกมรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล เกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ ซึ่งจะรับการมาเยือนของอาร์เซน่อล ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ จะเป็นนัดชี้ชะตาของอดีตกุนซือเชลซี หลังทีมจมบ๊วยอยู่ท้ายตาราง ขณะที่ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด แม้ว่าผลงานในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก จะกุมความได้เปรียบเหนือเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2 ประตูต่อ 1 ก็ตาม

     บอร์ดบริหารถิ่นอัพตั้น ปาร์ค ได้ติดต่อและเล็งที่จะคว้าตัว มาร์ติน โอนีลล์ เข้ามาคุมทัพ เวสต์แฮม แทน แกรนท์ หลังจากลาออกจากตำแหน่งกุนซือ แอสตัน วิลลา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วยังมีตัวเลือกอันดับ 2 หากพลาดได้ตัว โอนีลล์ ก็คือ แซม อัลลาไดซ์ ที่ขณะนี้ก็ว่างงานอยู่เช่นกัน หลังจากถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตะเพิดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อปลายปีที่แล้ว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ซานตาครูซชมชานกลับถิ่นอีวู้ดปาร์ค
    "เดอะซัน"สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายไปเล่นให้กับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้
  • ไก่,กุหลาบ,สาลิกาเปิดศึก!รุมจีบบราวน์
    เวส บราวน์ กองหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนี้อหอมมากในตอนนี้ หลังมีข่าวว่ามีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกนั้นให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการนี้เช่นนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เซอร์เผยแข้งผีแฮปปี้เพราะโรเตชั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ทีมใช้ วิธีหมุ่นเวียนนักเตะเข้ามาช่วย จึงทำให้นักเตะในทีมทุกคนมีความสุข ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นติดต่อกันก็ตาม
  • ไก่ระวัง!บาร์ซ่าเผยเป๊ปสุดปลื้มโมดริช
    มานูเอล เอสติอาร์เต้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์"เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบ ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังติดตามดูฟอร์มมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »