ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่,กุหลาบ,สาลิกาเปิดศึก!รุมจีบบราวน์

ไก่,กุหลาบ,สาลิกาเปิดศึก!รุมจีบบราวน์

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

 

     เวส บราวน์ กองหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนี้อหอมมากในตอนนี้ หลังมีข่าวว่ามีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกนั้นให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการนี้เช่นนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 

 

     เวส บราวน์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมในพรีเมียร์ ลีกให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ช่วงมกราคมนี้

     โดยสื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เบอร์มิงแฮม ซิตี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัว บราวน์ กองหลังของทีม”ปีศาจแดง”มาร่วมทีม หลังไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม

     บราวน์ มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้หลุดจากตัวจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในฤดูกาลนี้”ปีศาจแดง”มีทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, จอนนี อีแวนส์ และ คริส สมอลลิง ที่ที่เป็นผู้เล่นในแดนหลังอยู่

     กองหลังวัย 31 ปี เป็นนักเตะเยาวชนของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนก้าวขึ้นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1996 ลงเล่นทุกรายการในสีเสื้อ "ผีแดง" มากกว่า 300 นัด ส่วนทีมชาติอังกฤษ ติดธง 23 นัดยิงไปได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เผยแข้งผีแฮปปี้เพราะโรเตชั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ทีมใช้ วิธีหมุ่นเวียนนักเตะเข้ามาช่วย จึงทำให้นักเตะในทีมทุกคนมีความสุข ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นติดต่อกันก็ตาม
  • วิด้าลั่นผีแกร่งได้อีก
    เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งชาวเซิร์บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น ที่ผ่านมายังโชว์ฟอร์มไม่เข้าฝัก แต่ยังผงาดนำโด่งเป็นจ่าฝูงหายห่วง ลั่นต่อไป "ปีศาจแดง" จะใส่เกียร์ห้าเดินหน้าเต็มพิกัด ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้
  • แกรนท์รับใช้เคล็ดลับเซอร์คุมค้อน
    อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับใช้เคล็ดลับการกุมบังเหียนจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการรักษาเก้าอี้นายใหญ่ถิ่น อัพตัน พาร์ค มาได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมลั่นขอมุ่งสมาธิในการนำ "ขุนค้อน" เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ แม้อาจจะถูกเจ้าของทีมปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม
  • ชุดขาวเล็ง3หอกเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »