ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟยังไม่เข้าที่ อุ่นเจ๊าปราการยูฯ 0-0

มังกรไฟยังไม่เข้าที่ อุ่นเจ๊าปราการยูฯ 0-0

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

 

ขุนพลมังกรไฟ ฟอร์มสะดุดหลังไม่สามารถเอาชนะทีมน้องใหม่ ดิวิชั่น 2 สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ได้ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเย็น ก่อนเสมอ กันไป 0-0


บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีกดิวิชั่น 1 เดินหน้าอุ่นเครื่องแบบต่อเนื่อง โดยบุกไปเยือนสนามกีฬา กกท. บางพลี ของ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด น้องใหม่ในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในงานฉลองเปิดตัวสโมสรของ “ปีศาจแดงแห่งเมืองปากน้ำ”เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เทโรฯไม่มี ปีเตอร์ บัตเลอร์ เทรนเนอร์ชาวอังกฤษซึ่งบินไปสอบอบรมโปรไลเซ่น มีตัวหลักอย่าง “ลีซอ”ธีรเทพ วิโนทัย นำทัพ พร้อมกับอดีตนักเตะเมืองทองที่ย้ายมาร่วมทีม เจษฎา จิตสวัสดิ์ ,ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ,ทะนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ส่วน ปราการยูฯ ได้ วัยชัย แหยมสลำ โค้ชคนดังแห่งเมืองปากน้ำคุมทีม

ครึ่งแรก น้องใหม่ด.2 สร้างความปั่นป่วนให้แนวรับของ เทโรฯ ได้พอสมควร แต่ยังจบสกอร์ไม่ดี ส่วนเทโรฯ ก็ยังต่อเกมกันขาดๆเกินๆหมดครึ่งแรกเสมออยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง “มังกรไฟ”ส่ง โนบูยุกิ ไซเซน ,จักรกริช บุญคำ ,พิชิต ใจบุญ และนักเตะต่างชาติที่มาคัดตัวลงเล่น ขณะที่ยังคงให้ ลีซอ เล่นจนครบ 90 นาที แต่ก็ทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ ทำให้ เทโรฯไม่ชนะในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

“พยงค์”บ่นฟอร์มกองหน้าฝืด

พยงค์ ขุนเณร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนที่ทำหน้าที่แทน ปีเตอร์ บัตเลอร์ ถึงกับบ่นฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้ ว่ายังไม่น่าพอใจเลย โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่ยังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และการเข้าทำ เหมือนเดิม

“เราแก้ปัญหาเรื่องการยิงประตูไม่ได้ เกมนี้ก็เช่นเดียวกัน ส่วนนักเตะต่างชาติที่มาทดสอบ คงต้องรอดูกันอีกซักระยะ จนกว่าปีเตอร์จะกลับจากอังกฤษ ว่าจะเก็บใครไว้ใช้งานได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »