ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแดงย้ำเซ็นมะกันร่วมทีมบลูมาร์ลินแน่ จ่อซิวกลางตำรวจอีก

โค้ชแดงย้ำเซ็นมะกันร่วมทีมบลูมาร์ลินแน่ จ่อซิวกลางตำรวจอีก

Posted 28/01/2011 by thaileagueonline

 

ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือศรีราชา เอฟซี พอใจ จัสติน มูส นักเตะจากอเมริกาที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันเซ็นสัญญาร่วมทัพแน่ เผยอีก ชาง ซึง วอน นักเตะเคป็อบจากอินทรีเพื่อนตำรวจมาขอเทสด้วย

จัสติน มูส แข้งมะกันว่าที่แข้งใหม่
ศรีราชา เอฟซี อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่มีข่าวก่อนหน้านี้แล้วว่ากองกลางจากเมเจอร์ลีกมาร่วมทดสอบฝีเท้าแต่ยัง ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร

ล่าสุดนี้ทาง "มาสเตอร์แดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชของ "บลูมาร์ลิน" ได้เผยถึงนักเตะรายนี้แล้วว่า จัสติน มูส มิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่ได้รับการแนะนำจากเอเย่นต์ ซึ่งในการฝึกซ้อมก็สามารถเล่นเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี ปรับตัวได้เร็ว และน่าจะใช้ประสบการณ์ในการเล่นลีกสูงสุดของอเมริกามาช่วยทีมได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่า จัสติน จะเป็นนักเตะใหม่ของเราอย่างแน่นอน จะเหลือก็แค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สำหรับ จัสติน มูส เป็นนักเตะชาวอเมริกา แจ้งเกิดกับ แคโลไลน่า ไดนาโม ลงเล่น 28 นัด ยิงไป 16 ประตู ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับทีมเมืองหลวงของอเมริกาอย่าง ดี.ซี.ยูไนเต็ด ในปี 2006 ส่วนปีที่ผ่านมาเป็นตัวหลักของ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์

ได้กลางตำรวจเทสอีกราย
กุนซือของศรีราชาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ยังมี ชาง ซึง วอน กองกลางชาวเกาหลีใต้จากอินทรีเพื่อนตำรวจมาร่วมทดสอบฝีเท้าอีกราย ซึ่งก็ต้องขอดูฟอร์มในการแข่งขันสี่เส้า "PTT INVITATION 2011" โดยเกมแรกนั้นจะลงสนามพบกับ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 3 ก.พ. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจ้ห้าหลาซัดเบิ้ล พากระต่ายแก้ว เฉือน แทมปิเนส หวิว 3-2
    บางกอกกล๊าส อุ่นเครื่องฟอร์มหรูเเปิดบ้านอาชนะ แทมปิเนส โรวเวอร์ คู่ปรับเก่าจากสิงคโปร์ ไปแบบหวุดหวิด 3-2 เจ้าบ้านได้ โจ้ห้าหลา ซัดเบิ้ลพาทีมคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ เสี่ยเหน่ง ลั่นปีนี้บีจีเล่นได้หลากหลายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
  • ฉลามชลเปิดตัวชุดแข่งทุ่ม 60ล้าน,บิ๊กโคล่าหนุน2ปี14ล้าน
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สร้างความฮือฮา เปิดตัวอลังการงานสร้าง รับฤดูกาล 2011 พร้อมเผยโฉมชุดแข่งใหม่ เก๋ไก๋ รัดรูป แถมเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก “ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์” ในห้างเซ็นทรัลชลฯ สุดยิ่งใหญ่
  • สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยภัยน้ำท่วม19-20ก.พ.
    ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา จัดฟุตซอลรายการ 4เส้า บรรเทาภัยน้ำท่วมสู่ฟุตซอลโลก 2012 ในวันที่ 19 - 20 ก.พ. พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา ชี้เพื่อเป็นการผลักดันให้หาดใหญ่ได้เป็นสนามที่ใช้แข่งฟุตซอลโลก
  • ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 สุดยิ่งใหญ่อลังการ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์สวยเก๋ แฟนแห่กรี๊ดทัพนักเตะ เดินแฟชั่นโชว์ แถมเปิดตัว “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” กลางห้างเซ็นทรัลชลฯ พร้อมได้ “บิ๊กโคล่า” เป็นสปอนเซอร์ใหม่ ทุ่ม 14 ล้านหนุนทีม “เซอร์เด็จ” มั่นใจซิวแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมปีกระต่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »