ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศขึ้นบัญชีประกาศขายพิเชษฐ์แล้ว

โปลิศขึ้นบัญชีประกาศขายพิเชษฐ์แล้ว

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

       "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกาศขาย พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าความเร็วสูงออกจากทีมแล้ว หลังมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ จนมีกองหน้าล้นทีม ซึ่งอาจทำให้นักเตะได้ลงสนามน้อย จนทำให้มีผลต่อฟอร์มการเล่นของตัวนักเตะเอง จึงตัดสินใจปล่อยไป

        หลังจากเสริมทัพครั้งใหญ่ ในช่วงปิดฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น 3 แข้ง ที่อิมพอร์ตจากประเทศเกาหลีใต้ อย่าง อี ฮัน กุ๊ก กองกลางอดีตเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ อายุไม่เกิน 19 ปี จากอุลซาน ฮุนได, ยู เจ มิน กองหน้าจากชุนนัม ดรากอนส์ และ อี ฮอง ซอค ดาวยิงจาก เอฟซี โซล ซึ่งทั้งหมดเซ็นสัญญาอยู่กับทีมคนละ 3 ปี อีกทั้งยังดึง จอห์น วิลกินสัน ห้องเครื่องสัญชาติสิงคโปร์, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ กับ รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ มาจากการท่าเรือไทย เอฟซี

         และล่าสุดถึงคราวที่ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้องปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมบ้าง และพวกเขาได้ตัดใจเตรียมปล่อย พิเชษฐ์ อินทร์บาง ศูนย์หน้าความเร็วสูงออกจากทีม

         พิเชษฐ์ อินทร์บาง ย้ายมาร่วมทัพอินทรีเพื่อนตำรวจ ในช่วงเลก 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำประตูในเกมสำคัญๆ ให้ทีมน้องใหม่อยู่รอดในลีกสูงสุดได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ในฤดูกาล 2011 นี้ อาจไม่มีชื่อ พิเชษฐ์ อยู่ในทีมอีกต่อไป หลังจากอินทรีเพื่อนตำรวจเสริมทีมครั้งใหญ่ ด้วยการดึงทั้งแข้งไทย และแข้งต่างชาติร่วมทัพ จนทำให้มีนักเตะฝีเท้าดี ในทีมเกินโควตา จึงจำเป็นต้องปล่อยตัวนักเตะบางส่วนเพื่อโอกาสในการลงสนามของนักเตะอย่างสม่ำเสมอ

         ซึ่ง วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจกล่าวว่า "เรามีศูนย์หน้าชั้นดีอยู่ในทีมหลายคน จึงอาจทำให้นักเตะบางคนได้ลงสนามน้อย จนทำให้มีผลต่อฟอร์มการเล่นของตัวนักเตะเอง ทางสโมสรรู้สึกลำบากใจแต่จำเป็นต้องปล่อย พิเชษฐ์ ออกจากทีม เพื่ออนาคตของตัวนักเตะเอง ขอให้สโมสรที่มีความสนใจอยากได้นักเตะผู้นี้ไปร่วมงานด้วย สามารถติดต่อกับทางสโมสรได้โดยตรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมงานกิเลนชุดใหญ่บุกเยี่ยมรังตราหมี
    ทีมงานชุดใหญ่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย นำทีมโดย ระวิ โหลทอง ประธานสโมสร เยี่ยมชมทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่ง เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอต.มาดริด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเชิญร่วมงานฉลองครบรอบ 100 ปี ของสโมสรอีกด้วย
  • ดิวิชั่น2เตะหรือเลื่อนฟันธง4ก.พ.,โควตาต่างชาติ7ลง5
    "เฮียกิม" เกรียงสิทธิ์ หนุ่มรักชาติ รองประธานจัดการแข่งขันดิวิชั่น 2 เผย 4 ก.พ. นี้รู้เรื่องแน่ว่า ลีกภูมิภาคจะเลื่อนไปก่อน หรือจะเตะเลยตามกำหนดการ หลังเงินสนับสนุนจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติยังไม่ลงตัว พร้อมแจงโควตาต่างชาติใช้ 7 ลง 5 แบบไทยลีก
  • เสี่ยเอ๋ขอเวลาชี้อนาคตเจ้าเวหาโค้ชดำอยู่หรือไปตัดสินเอง
    กระแสความไม่ลงตัวของ "เจ้าเวหา" ม.รังสิต-เจ.ดับบลิว. ยังมีต่อไป เมื่อ "เสี่ยเอ๋" วิสิษฐ กอวรกุล ประธานสโมสร ขอเวลา 1-2 วัน เพื่อจะชี้แจงแนวทางการทำทีมให้ทุกคนได้ทราบ แต่ยังยืนกรานเคยเผยไปแล้วว่า ใช้งบทำทีม 12 ล้านบาท ส่วนอนาคตของ "โค้ชดำ" กฤษฎา เพี้ยนดิษฐ์ ผู้ที่พาทีมขึ้นมาเล่นในดิวิชั่น 1 นั้น คงจะให้เจ้าตัวตัดสินใจ หลังจากที่เข้าไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีโอที เอสซี
  • แข้งปรีอลป.ตบเท้ารายงานตัว,ธีราธร-อุกฤษณ์ล่องหน
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก มารายงานตัวฝึกซ้อมหายหัวไป 5 คน ธีราธร บุญมาทัน, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ไม่มารายงานตัว 2 อาทิตย์แล้ว ผู้จัดการทีมยังให้โอกาส พร้อมประกาศถึงนักเตะทุกคนที่มาทำการฝึกซ้อมให้เร่งพิสูจน์ฝีเท้า เพราะจะตัดตัวนักเตะก่อนแข่งหนึ่งอาทิตย์ให้เหลือ 18 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »