ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกรับบรรยากาศแคมป์สิงห์สุดอึมครึม

ดร็อกรับบรรยากาศแคมป์สิงห์สุดอึมครึม

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รับฟอร์มอันห่วยแตกของ เชลซี ช่วงนี้ ทำเอาบรรยากาศภายในทีมมาคุสุดๆ ชี้ซีซั่นนี้ทีมมีปัญหาใหญ่ตรงที่ทำประตูกันไม่ค่อยได้ เผยแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ละคนดูไม่แฮปปี้เอาเสียเลย


      ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าคนดังของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า บรรยากาศภายในแคมป์ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังย่ำแย่สุดๆ เพราะนักเตะทุกคน รวมไปถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ต่างไม่มีความสุขกับผลงานของทีมในช่วงนี้ ซึ่งแทบจะหมดลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เต็มทีแล้ว เมื่อมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ห่างไกลถึง 10 แต้มด้วยกัน    

      การปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เชลซี แพ้ไปแล้ว 7 จากการลงสนาม 25 นัด ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อนพ่ายแค่ 6 นัดเท่านั้น โดย "เดอะ ดร็อก" พูดถึงบรรยากาศภายในทีมช่วงนี้ว่า  "สถานการณ์ในลีกของเราตอนนี้ก็คล้ายๆ กับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วนี่แหละ แต่ฤดูกาลที่แล้วมันไม่มีบรรยากาศแย่ๆ แบบนี้ ความจริงก็คือ ตอนนี้เราทำประตูกันได้ไม่มาก ซึ่งทำให้บรรยากาศดูแย่ๆ" 

      "ผมรู้เลยว่า พวกเรากำลังเผชิญกับความยากลำบาก ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ภายในทีม พวกเราทุกคนต่างทุกข์ทรมานใจ เชลซี ไม่คุ้นเคยกับการพ่ายแพ้เยอะแยะแบบนี้ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แฮปปี้เลยจริงๆ" หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 32 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับอยากแขวนเกือกกับตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวกลั่น เชลซี ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า สักวันหนึ่งจะกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แน่นอน เพราะเป็นทีมแรกที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง และหากเป็นไปได้ก็อยากแขวนสตั๊ดกับทัพ "ตราหมี"
  • โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 1,680 ล้านบาท จาก เชลซี ที่ขอซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีความหมายใดๆ เนื่องจากตอนนี้ได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่ตนต้องการที่จะเล่นให้เสมอมา
  • ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์
  • โคลจ่อทำสถิติแบ็กติดธงสิงโตสูงสุด
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี จ่อทำสถิติเป็นผู้เล่นแบ็กที่ติดทีมชาติอังกฤษมากที่สุด ในเกมอุ่นแข้ง เดนมาร์ก คืนวันพุธนี้ พร้อมตั้งเป้าเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลัก 100 นัดด้วย แต่ยืนยันจะไม่ขัดขวางผู้เล่นรุ่นน้องที่จะก้าวขึ้นมา หากกุนซือเห็นว่าตัวเองไม่คู่ควรกับตำแหน่งในทีมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »