ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้าโชว์มั่น!ย้ำเรือบุกทุบผีคาบ้านแน่นอน

ซาบาเลต้าโชว์มั่น!ย้ำเรือบุกทุบผีคาบ้านแน่นอน

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

         ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดสงครามน้ำลายก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ มั่นใจเก็บ 3 แต้มได้แน่ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ หากเล่นได้ดีเหมือนนัดถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" จะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับหยุดสถิติของทีมคู่แข่งที่ยังไม่แพ้ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่พ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ปีที่ผ่านมา

        กองหลังวัย 26 ปี เผยว่า "ผมเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ เพราะเราสามารถแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในเกมที่เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ เรารู้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากมาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งและยากนักที่พวกเขาจะแพ้ในบ้าน ดังนั้นมันคงเยี่ยมไปเลยถ้าเราทุบสถิติตรงนี้ได้ ทุกคนกำลังรอให้ถึงเกมดาร์บี้แมตช์ เพราะเรารู้ว่านี่เป็นเกมที่คุณอยากลงสู่สนามไปสนุกกับมัน"

        "ก่อนเกมพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-0) เรารู้ว่า มันจะเป็นวันที่พิเศษสำหรับเรา หลังจากแพ้ แอสตัน วิลล่า และเสมอ เบอร์มิงแฮม หากเราต้องการคว้าแชมป์ เราจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม เรายังเหลืออีก 12 นัด และต้องเชื่อว่า เรามีโอกาสที่จะขึ้นไปเป็นทีมนำถ้าเล่นได้อย่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา" ซาบาเลต้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำเซอร์ไพรซ์!จ้องดึงมาสเคคุมแดนกลาง
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรซ์ในตลาดช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยการดึงตัว ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมเกมแดนกลางหลังอดีตห้องเครื่อง"หงส์แดง" ล้มเหลวในการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
  • เฟล็ตเชอร์ยันไม่คิดผีได้เปรียบซิวพรีเมียร์ฯ
    ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์คนขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง" อย่าเพิ่งคิดว่าได้เปรียบมากมายจากการรั้งจ่าฝูงในตอนนี้ เชื่อหนทางการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังอีกยาวไกล และมีเกมบิ๊กแมตช์รอพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ "เร้ด เดวิลส์" อีกหลายต่อหลายเกม ช่วงท้ายซีซั่น
  • แกรี่แนะเคล็ดลับราฟาเอลยึดตัวจริงผีถาวร
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ ราฟาเอล ดา ซิลวา แข้งรุ่นน้องเลือดแซมบ้า เพื่อโอกาสในการยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงแบบถาวร มั่นใจ นักเตะรายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก "ปีศาจแดง" ได้สบายๆ
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »