ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กรับแพ้หงส์อาจทำสิงห์ชวดแชมป์

เช็กรับแพ้หงส์อาจทำสิงห์ชวดแชมป์

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี รับ "สิงห์บลูส์" อาจชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากความผิดพลาดของตัวเองในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอดอุตส่าห์มีโอกาสทำคะแนนไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันกลับพลาดเสียเอง หวัง "ปีศาจแดง" จะฟอร์มหลุดบ้าง

 

       ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยอมรับว่า ความผิดพลาดของตัวเองในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา อาจจะส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ถึงกับชวดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ยังแอบหวังลึกๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะสะดุดบ้างในช่วงท้ายซีซั่น

         เชลซี มีโอกาสขยับเข้าใกล้ "ปีศาจแดง" ที่แพ้นัดแรกของฤดูกาลต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 แต่ "สิงห์บลูส์" กลับพลาดท่าให้ "หงส์แดง" จากประตูชัยของ ราอูล เมยเรเลส ซึ่งนายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ออกมาตัดบอลไม่ได้

        เช็ก เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "มันถือเป็นความผิดพลาดของผม โค้ชไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้หลังเกม ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล คุณจะต้องเรียนรู้เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับมัน มันถือเป็นความผิดพลาดครั้งแรกของผมในฤดูกาลนี้"

        "มันน่าเสียดายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล อุตส่าห์สะดุดไปแล้ว เรามีโอกาสลดช่องว่างแล้วแท้ๆ แต่กลับฉวยโอกาสไม่ได้ แน่นอนว่ามันรบกวนจิตใจผมช่วงเวลาหนึ่ง แต่สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล" นายด่าน "สิงห์บลูส์" กล่าว

        เวลานี้ เชลซี ตามหลัง "ปีศาจแดง" ตามไปแล้วถึง 10 คะแนน ซึ่ง เช็ก แสดงความเห็นว่า "ผลงานในเดือนธันวาคมเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราต้องตกมาเป็นฝ่ายตามหลัง แต่บางสิ่งที่คล้ายกันอาจจะเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกรับบรรยากาศแคมป์สิงห์สุดอึมครึม
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รับฟอร์มอันห่วยแตกของ เชลซี ช่วงนี้ ทำเอาบรรยากาศภายในทีมมาคุสุดๆ ชี้ซีซั่นนี้ทีมมีปัญหาใหญ่ตรงที่ทำประตูกันไม่ค่อยได้ เผยแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ละคนดูไม่แฮปปี้เอาเสียเลย
  • ตอร์เรสรับอยากแขวนเกือกกับตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวกลั่น เชลซี ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า สักวันหนึ่งจะกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แน่นอน เพราะเป็นทีมแรกที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง และหากเป็นไปได้ก็อยากแขวนสตั๊ดกับทัพ "ตราหมี"
  • โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 1,680 ล้านบาท จาก เชลซี ที่ขอซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีความหมายใดๆ เนื่องจากตอนนี้ได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่ตนต้องการที่จะเล่นให้เสมอมา
  • ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »