ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันอยากเห็นฮัลค์ย้ายเล่นลีกผู้ดี

อันแดร์สันอยากเห็นฮัลค์ย้ายเล่นลีกผู้ดี

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเล่นร่วมกับ ฮัลค์ ดาวยิงชาวบราซิล และต้องการเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม เอฟซี ปอร์โต้ ย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อหัวหอกวัย 24 ปีมีฝีเท้าดีพอที่จะลงเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้แน่


       อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตนอยากลงเล่นร่วมกับ ฮัลค์ ดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส และอยากเห็นดาวยิงเพื่อนร่วมชาติชาวบราซิล เดินทางมาค้าแข้งในอังกฤษ เช่นเดียวกับตัวเอง ซึ่งล่วงหน้ามาก่อนตั้งแต่ปี 2007

        ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และเหมาะกับฟุตบอลอังกฤษ และผมคิดว่าเขามีดีพอที่จะร่วมค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ๆ หากผมมีอำนาจตัดสินใจ ผมก็จะเซ็นสัญญากับเขาแน่ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเซ็นสัญญากับผู้เล่น และด้วยความรู้ของเขา หมายความว่าเขาจะทุกเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่นเหล่านั้นเป็นอย่างดี"

        สำหรับ ฮัลค์ ตกเป็นข่าวว่าจะได้ย้ายมาค้าแข้งยังลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะมาเสริมแนวรุก ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างก็ให้ความสนใจในตัวของหัวหอกวัย 24 ปี อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้าโชว์มั่น!ย้ำเรือบุกทุบผีคาบ้านแน่นอน
    ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดสงครามน้ำลายก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ มั่นใจเก็บ 3 แต้มได้แน่ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ หากเล่นได้ดีเหมือนนัดถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ผีทำเซอร์ไพรซ์!จ้องดึงมาสเคคุมแดนกลาง
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรซ์ในตลาดช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยการดึงตัว ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมเกมแดนกลางหลังอดีตห้องเครื่อง"หงส์แดง" ล้มเหลวในการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
  • เฟล็ตเชอร์ยันไม่คิดผีได้เปรียบซิวพรีเมียร์ฯ
    ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์คนขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง" อย่าเพิ่งคิดว่าได้เปรียบมากมายจากการรั้งจ่าฝูงในตอนนี้ เชื่อหนทางการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังอีกยาวไกล และมีเกมบิ๊กแมตช์รอพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ "เร้ด เดวิลส์" อีกหลายต่อหลายเกม ช่วงท้ายซีซั่น
  • แกรี่แนะเคล็ดลับราฟาเอลยึดตัวจริงผีถาวร
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ ราฟาเอล ดา ซิลวา แข้งรุ่นน้องเลือดแซมบ้า เพื่อโอกาสในการยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงแบบถาวร มั่นใจ นักเตะรายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก "ปีศาจแดง" ได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »