ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาดแคทเปิดโผแข้งชุดใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2011

สวาดแคทเปิดโผแข้งชุดใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2011

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ทีมดัง จากโซนอีกสานเปิดโผรายชื่อนักเตะชุดใหม่27คนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมอุ่นเครื่องที่กรุงเทพฯเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก

 

       "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี หลังจากที่มีการคัดตัวนักเตะและมีการเสริมนักเตะเข้ามาร่วมทีมล่าสุดได้ส่งรายชื่อชุดสู้ศึกให้กับทางฝ่ายจัดการแข่งขันเรียบร้อยแล้วซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 27 คน แต่ละคนผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย

         ประสิทธิ์ ผดุงโชค, ณัฐวุฒิ เหิดหิริทวีโชค, สันต์ พิมพ์อักษร, เอ็นโจย่า อาลัน, สมยศ วรรณสุทธิ์, ณัฐวุฒิ ชะนะชาญ, กิตติ โสระโร, ภัทรพงษ์ สุวานิช, จิรานุวัฒน์ ทิพรอด, เดวิด เลอบาส, เอกราช บุพศิริ, บานี่ อาบีคู, ภาคภูมิ มานะยิ่ง, ก้องนที บุญมา, ฐานวัฒน์ สมบัติวิโรจน์, วงศกร พิริยะตระกูล 

         เมธี แสนภูวา, ประทีป สุภาพงษ์, พิชิตพล ไชยสิทธิ์, ไพฑูรย์ เกษมเนตร, ไมตรี แสงโชติ, ณัฐกร บุตรหนองแสง, สุรัช ค้ากลาง, วิภาส เกิดเหมาะ, สมศักดิ์ จันทรศรีสุข, มาเรี่ยน โจฮาส และ โจเซฟ ไทเลอ

   

เตรียมเดินทางอุ่นเครื่องกรุงเทพฯ

        นอกจากนั้นทีมนครราชสีมา เอฟซี ยังมีโปรแกรมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่ระดับไทยลีกเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมของทีมก่อนฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยทางด้าน "บังซัน" สันติ บินกาซิม  ที่ปรึกษาคนใหม่ของทีมเผยว่า

         "หลังจากที่ทีมมีการเตรียมทีมมาอย่างยาวนานและมีการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลเริ่มเห็นจุดบกพร่องพอสมควรดังนั้นในตอนนี้เราจึงวางโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่อีกหนึ่งนัดเพื่อที่จะให้เด็กๆ ได้ประสบการณ์และนำข้อผิดพลาดกลับมาปรับปรุงต่อไป 

         โดยเราจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในวันที่ 13 ก.พ. 54 นี้ เพื่อลงอุ่นเครื่องในวันจันทร์ที่ 14 ก.พ. 54 กับทีมในระดับไทยลีก ซึ่งในตอนนี้ติดต่อไว้มีทีมทีโอที, ทีมโอสถสถา เอ็ม-150 สระบุรี และทีมบีอีซี เทโรศาสน ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเป็นทีมไหนแต่อย่างน้อยเราได้ลงอุ่นเครื่องแน่ 1 นัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สระแก้วซิตี้เปิดสวยอุ่นเชือดปราจีน2-1
    "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ แถลงข่าวเปิดตัวทีมกันอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอุ่นเครื่องซิวชัยเหนือปราจีน ยูไนเต็ด 2-1
  • อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก
    "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2 โซนภาคเหนือ เร่งเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาล2011 โดยการดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม5คน ด้าน"โอตี่" รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ เฮดโค้ชอุทัยเผยพอใจฟอร์มแข้งนอกพวกเขาจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน
  • ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม
    ทรูเปิดตัวแคมเปญยักษ์ บอลไทยอยู่ในสายเลือด เพื่อเตรียมพร้อมยิงสดไทยพรีเมียร์ลีกครบ 306 แมตช์ต่อฤดูกาล ดร.วิชิต เชื่อปีนี้มันส์ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่ แฟนบอลไทยเตรียมพร้อมเปิดฤดกาล 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ทัพกิเลนผยองถึงอินโดฯพร้อมบู๊ศรีวิจายา
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางลัดฟ้าสู่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับการเดินทางครั้งนี้มี คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือของทีมนำทัพ พร้อมออกมายืนยันว่า ลูกทีมตนนั้นพร้อมและแกร่งพอที่จะมาเอาชนะศรีวิจายา ได้ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »