ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก

เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


       โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

        เชลซี เพิ่งจะทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน และ ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลียน มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในช่วงท้ายฤดูกาล

        "เดลี่ เมล์" เผยว่า อบราโมวิช พร้อมจะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ ซื้อตัว กาก้า เนื่องจากมีความประทับใจในฝีเท้าของดาวเตะแซมบ้ามานานแล้ว โดยจะใช้ความสนิทสนมของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เคยร่วมงานกันมาในทีม เอซี มิลาน เป็นคนเกลี่ยกล่อมให้ย้ายมาอยู่กรุงลอนดอน

         สำหรับ กาก้า เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวเลือกย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว" ที่ยื่นค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,688 ล้านบาท) ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น
  • ดิยาบี้วาดฝันอยากซบบาร์ซ่า-มาดริด
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ฝันหวาน อยากย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด วันข้างหน้า รับเกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า คงเป็นงานหนักมหาศาลเหมือนปีก่อนแน่
  • โบซิงวาสุดตื่นเต้นสิงห์คว้าตอร์,หลุยส์เสริมทัพ
    โชเซ่ โบซิงวา แบ็กเลือดฝอยทองของ เชลซี ยอมรับ สุดดีใจที่เห็นต้นสังกัดคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดาวิด หลุยส์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมยืนยัน ตอนนี้ใกล้จะฟิตสมบูรณ์ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว
  • เคดิร่าลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊ให้เรอัลเต็มพิกัด
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด เผยการเล่นเต็มแมตช์ ในเกมอุ่นเกือก เยอรมนี เสมอ อิตาลี เป็นการแสดงให้เห็นว่า ร่างกายของตนฟิต และพร้อมที่จะช่วย "ราชันชุดขาว" อย่างเต็มที่แล้ว พร้อมยันสามารถเล่นคู่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »