ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนี้ยคกี้เจ๋งต้อนยานโควิชลิ่วชิงดำหวดดูไบฯ

วอซเนี้ยคกี้เจ๋งต้อนยานโควิชลิ่วชิงดำหวดดูไบฯ

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเดนมาร์ก ระเบิดฟอร์มสุดยอดทะลุเข้าชิงดำศึก ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช นักหวดเซิร์บ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


       แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ ยอดนักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก สามารถทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ในรายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่แข่งสาวชาวเซอร์เบีย 2-0 เซต 7-5, 6-3 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

       วอซเนี้ยคกี้ ที่เตรียมกลับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกในสัปดาห์หน้า กล่าวหลังถูกถามเกี่ยวกับการแก้สถานการณ์จากการตกเป็นรองในช่วงต้นเซตแรกว่า "ฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับคะแนน ฉันแค่รู้สึกว่าตีบอลไป แค่เอาชนะในแต่ละแต้มให้ได้ แค่ต้องเล่นให้หนัก หากคุณทำผิดพลาด ไม่เป็นไร มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ต้องไม่ใส่ใจมากกับสิ่งที่คุณทำ"

       ด้าน ยานโควิช ยอมรับตัวเองเล่นแต้มชี้เป็นชี้ตายไม่ดี โดยระบุว่า "ฉันได้เซตพอยต์ และฉันก็ค่อนข้างเร่งเกมของตัวเอง ฉันไม่ค่อยได้ใช้เวลาของตัวเอง คุณก็รู้กับการเล่นแต้มเช่นนี้ แต่เธอเล่นได้อย่างแน่นอน และเธอก็ตีลูกลงหลายลูก เห็นได้ชัดเลยว่า ฉันอ่อนล้า เมื่อ 2 วันก่อนฉันต้องออกแรงมาก บางทีมันอาจส่งผลออกมาในวันนี้ แต่ฉันก็ยังสู้อย่างเต็มที่เท่าที่ฉันจะทำได้ ฉันเล่นดีที่สุดแล้วจริงๆ แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับเธอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้ทวงมือ1โลกคืนหลังทะลุตัดเชือกดูไบ
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก กลับมาครองมือ 1 โลก ได้อีกครั้ง หลังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ยูเออี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์มาครองให้จงได้
  • ตะวันตกใช้ดันแคนสตาร์ตออลสตาร์แทนเหยา20ก.พ.นี้
    เกร็กก์ โปโปวิช โค้ช ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส และโค้ชทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก เลือก ทิม ดันแคน ลูกทีมคนเก่ง เป็นตัวจริงเกมยัดห่วงเอ็นบีเอ ออลสตาร์ เกม วันอาทิตย์นี้ ที่ แอลเอ แทน เหยา หมิง ที่ได้รับเสียงโหวตเยอะสุด แต่เจ็บ ลงเล่นไม่ได้
  • มะกันได้ร็อดดิค-เคอร์รี่ย์นำทีมดวลชิลีเดวิสคัพ
    จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยืนยัน ทีมจะได้ทีมแร็กเก็ตชุดใหญ่บุกไปเยือน ชิลี ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือน มี.ค.นี้ นำโดย แอนดี้ ร็อดดิค, แซม เคอร์รี่ย์, จอห์น อิสเนอร์ และคู่แฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน แต่เชื่อ จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากแน่นอน
  • 3โปรออสซี่ผงาดนำร่วมศึกนอร์ทเธิร์นฯ
    โรเบิร์ต อัลเลนบี้, จอห์น เซนเด้น และ อารอน แบดเดอลี่ย์ 3 ก้านเหล็กชาวออสเตรเลีย หวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ 4 โปรเจ้าถิ่น และอีก 2 โปรจากยุโรป หลังจบวันแรก ศึกนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่โปรชาวออสซี่อีกหลายคนต่างพร้อมใจกันทำผลงานได้ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »