ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าตั้งมอนเตลล่าเป็นกุนซือจนจบซีซั่น

หมาป่าตั้งมอนเตลล่าเป็นกุนซือจนจบซีซั่น

Posted 22/02/2011 by siamsport

 

    โรม่า จัดการตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ไปจนจบซีซั่นเรียบร้อยแล้ว หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ประกาศสละเก้าอี้ เมื่อนำทีมทำผลงานน่าอับอายออกนำก่อน 3-0 แต่ท้ายที่สุดกลับพ่าย เจนัว 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     

     สโมสร อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศแต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ทำหน้าที่ยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายหลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เมื่อทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการนำทีมออกไปพ่าย เจนัว 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
      
     ทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตัดสินใจเลือก มอนเตลล่า ที่เป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมเข้ามาประเดิมงานกุนซือเป็นครั้งแรก โดยจะให้ทดลองคุมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ก่อนจะมีการตัดสินใจเรื่องการเข้ามากุมบังเหียนทีมในระยะยาวต่อไป
      
     มอนเตลล่า วัย 36 ปี ที่อำลาอาชีพค้าแข้งในปี 2009 จากนั้นก็มาทำงานเป็นโค้ชทีมเยาวชนในถิ่น โอลิมปิโก ดิ โรม่า เตรียมที่จะเปิดตัวแถลงข่าวเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนในวัน อังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้
      
     ทั้งนี้ คาดกันว่าการที่ โรม่า ตัดสินใจดึง มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่เป็นการชั่วคราว เนื่องจากเหมือนกับเป็นการรอเวลาในการดึง คาร์โล อันเชลอตติ ที่เคยเป็นอดีตนักเตะของทีมระหว่างปี 1979-87 และปัจจุบันกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันกับการเป็นกุนซือของ เชลซี ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้ 
     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรย่ายังไม่คิดฝันลาซิโอซิวโควตาลุยชปล.
    เอดี้ เรย่า กุนซือลาซิโอ เตือนลูกทีมอย่าด่วนคิดไกลถึงการซิวโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังจากล่าสุดชนะ บารี่ ทีมบ๊วย ไปได้ 1-0 ทำแต้มทิ้งห่างทีมอันดับ 5 อูดิเนเซ่ เป็น 4 แต้มแล้ว เหตุยังมีเกมอีกเยอะ สถานการณ์จึงพลิกผันได้ตลอด
  • เซนซี่เผยโรม่าเลือกกุนซือใหม่วันจันทร์
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผยจะตัดสินใจเลือกกุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ภายในวันจันทร์นี้ ขณะที่แฟนบอลเรียกร้องให้แต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงขวัญใจ ที่ปัจจุบันดูแลทีมเยาวชนของสโมสรขึ้นมากุมบังเหียน
  • เจนัว 4:3 โรม่า
    20-2-54, เจนัว 4:3 โรม่า, Italy - Serie A Genoa [4 - 3] AS Roma
  • รานิเอรี่รับสภาพลาออกโค้ชโรม่าเรียบร้อย
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่จอมเก๋า รู้ตัวว่าอยู่ไปคงไม่รอดสันดอน ว่าแล้วก็ตัดสินใจยื่นซองขาว ขอลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำผลงานสุดงามหน้า แพ้ เจนัว 3-4 ทั้งที่ขึ้นนำ 3-0 แท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »