ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แมนแรงไม่หยุดทะลุรอบ8คนศึกออลอิงแลนด์

แมนแรงไม่หยุดทะลุรอบ8คนศึกออลอิงแลนด์

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

   "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ยอดนักตบลูกขนไก่ไทย ยังฟอร์มฮอตไม่เลิก ล่าสุดปราบ อี ฮุน-อิล 2 เซตรวด แต่น่าเสียดายที่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มีปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องถอนตัว ขณะที่สาวไทยหนึ่งเดียว สลักจิต พลสนะ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อพ่ายให้กับ เอริโกะ ฮิโรเซะ คู่แข่งเลือดปลาดิบ 2-1 เซต

     บุญศักดิ์ พลสนะ ยอดนักแบดมินตันมือ 1 ของไทย ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ระเบิดฟอร์มร้อนแรง ปราบซ่า อี ฮุน-อิล คู่แข่งชาวเกาหลีใต้  2-0 เซต 22-20, 21-12 ในการแข่งขันศึกแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออล-อิงแลนด์ โอเพ่น  แชมเปี้ยนชิพส์  รอบสอง ชิงเงินรางวัลรวม 350,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 10.5 ล้านบาท) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

      "ซูเปอร์แมน" ซึ่งรั้งมือวางอันดับ 8 ของรายการ กำลังทำผลงานร้อนแรง ทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โยเน็กซ์ เยอรมนี โอเพ่น 2011 เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังรักษาฟอร์มฮอต ไล่อัดนักตบลูกขนไก่ชาวโสมขาวแบบสนุก ก่อนจะผ่านเข้าไปพบศึกหนัก ลี ชอง เหว่ย นักแบดมินตันมือ 1 ของรายการ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

      ด้าน ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข นักตบลูกขนไก่รุ่นน้อง ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อมีปัญหาบาดเจ็บ จำใจต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ส่งผลให้ เฉิน หลง คู่แข่งชาวจีน มืออันดับ 5 ของรายการ ผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไม่เสียเหงื่อ

      ขณะที่นักหวดสาวหนึ่งเดียวของไทย สลักจิต พลสนะ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อพ่ายให้กับ เอริโกะ ฮิโรเซะ คู่แข่งชาวญี่ปุ่น 2-1 เซต 21-13, 18-21, 21-13 ตกรอบ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุญศักดิ์ฟอร์มเจ๋งฉลุยรอบ2ขนไก่ออลอิงแลนด์
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือหนึ่งของไทยยังคงโชว์ฟอร์มได้เฉียบขาด ประเดิมสนามในศึกออลอิงแลนด์ 2011 ไล่ตบคู่ปรับสำคัญจากอินโดนีเซีย ที่เพิ่งฝากรอยแค้นเขี่ยบุญศักดิ์ร่วงรอบแรกที่ศึกโคเรีย พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ เมื่อเดือนมกราคมไปขาดลอยสองเกมรวด ทะลุรอบสองชนนักกีฬาแดนโสม ส่วนหญิงเดี่ยว "พรทิพย์" ต้านทานพลังตบสาวจีนมือวาง 1 ไม่ไหวร่วงรอบแรก ในศึกออลอิงแลนด์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ
  • เซเรน่าหวังคัมแบ็กช่วงซัมเมอร์
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ตั้งเป้ากลับมาหวดลูกเทนนิสอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ รับยังมีลิ่มเลือดอุดตันภายในปอดอยู่ ชี้อาการทรุดครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวสุดๆ ในชีวิตตนเองเลยทีเดียว
  • นาดาลเชือดเฟด-เอ็กซ์แมตช์พิเศษก่อนศึกบีเอ็นพี
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน หวดชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในแมตช์ดวลลูกสักหลาดเซตพิเศษก่อนระเบิดศึก บีเอ็นพี ปาริบาส ด้วยคะแนน 7-5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน "เฟด-เอ็กซ์" เผยดีใจที่ได้ลงแข่งในสนามที่สวยงามซึ่งได้รับการออกเงินทุนสร้างโดยผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดังอย่าง "ไนกี้"
  • วู้ดส์เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่สุดหรู1,800ล้าน!
    เมียใหม่ยังไม่มี แต่บ้านใหม่มีแล้วจ้า...ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟร้อยกิ๊ก เตรียมย้ายเข้ารังใหม่มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทในเร็ววันนี้ เจ้าตัวเห่อสุดๆ ประโคมเต็มที่ในเว็บไซต์ส่วนตัว มีหมดครบครันตั้งแต่สนามกอล์ฟย่อมๆ, สระว่ายน้ำ, ท่าเรือ ฯลฯ เผยความตั้งใจตอนแรก หวังให้เป็นคฤหาสน์ของครอบครัว แต่ลงท้ายกลายเป็นบ้านชายโสดไปซะฉิบ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »