ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดแปดริ้วยกเลข 8 เป็นเบอร์เสื้อแฟนคลับ

บอร์ดแปดริ้วยกเลข 8 เป็นเบอร์เสื้อแฟนคลับ

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

ปธ.ฉะเชิงเทรา เอฟซีเจ๋ง ปิ๊งไอเดียยกเสื้อเบอร์ 8 ให้แฟนคลับ เหตุมีความหมายตรงกับคำว่าแปดริ้ว เจ้าหน้าที่ทีมเผย ฤดูกาล 2011 จะไม่มีนักเตะใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว เมื่อยกให้แฟนบอลแล้ว


สืบเนื่องมาจากหมายเลขประจำเสื้อแฟนคลับของแต่ละสโมสรโดยปกติในประเทศไทยมักใช้หมายเลข 12 แต่ล่าสุดทีมสโมสร "ปลากัดนักสู้"หรือฉะเชิงเทรา เอฟซี นำโดยประธานสโมสรและผุ้จัดการทีมที่ได้มีการยกหมายเลข 8 ให้กับเสื้อเหล่าบรรดาแฟนคลับ เนื่องจากเลข 8 มีความหมายตรงกับแปดริ้ว

โดยข่าวดีล่าสุดสำหรับแฟนคลับ "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทราเอฟซี  นายไตรรงค์ เรืองศิริ เจ้าหน้าที่ของสโมสรได้มีการเปิดเผยถึงการเปลี่ยนเลขเสื้อของแฟนคลับสโมสรว่า ทางท่านประธานสโมสร นายวุฒิพงศ์ สายแสง และผู้จัดการทีม สิบเอกไชยยศ ร่มโพธิ์ทอง ได้มีการตกลง ยกเสื้อหมายเลข 8 ให้กับแฟนคลับเพื่อนปลากัด ซึ่งหมายเลข 8 เป็นเลขที่ตรงกับคำว่า"แปดริ้ว" พอดี

โดยทางนายไตรรงค์ ได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า โดยเมื่อทางประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ให้ยกหมายเลขนี้ให้กับกองเชียร์ ซึ่งท่านก็ได้ตกลงรับปากกับทางหัวหน้ากองเชียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในฤดูกาล2011 จะไม่มีนักเตะที่ใส่เสื้อหมายเลข 8 แต่จะมี กองเชียร์ที่ใส่เสื้อหมายเลข 8 เชียร์แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ็อดซูฮก แฟนบอลศรัทธาทีม เชื่อนัดหน้าล้นสนาม
    กุนซือทีมนราธิวาสยกย่องหลังเกมเปิดบ้านถล่มชุมพร ยอดผู้ชมล้นสนาม เชื่อแรงศรัทธาแฟนบอลมีมาก คาดนัดหน้าสนามแตก ลั่น สร้างความสุขเพื่อชาวนราฯ ฝั่งซูดิรมาน เพลเมคเกอร์วัย 32 ปีของทีมพร้อมล่าฝันเพื่อแฟนบอล
  • พลังเอ็มยวบ สุรเดชพักครึ่งเดือนอดลงฟัดกิเลน
    สุรเดช ธงชัย ปีกซ้ายของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 0 ต้องพักครึ่งเดือน ชวดลงสนามทำศึกใหญ่ที่จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว
  • ฉลามชล โชว์ทีเด็ดงับเซาท์ ไชน่า 3-0 ศึกเอเอฟซี คัพ
    ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มสวยหรู ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซาท์ ไชน่า คู่แข่งจากฮ่องกง ไปได้ขาดลอย 3-0 ณัฐพงษ์ เทิดศักดิ์ อาทิตย์ ช่วยกันซัดคนละตุง ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2011 เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่โดนฟัน1หมื่น หลังทำ3สถิติไม่งามเกมฟัดบีจี
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดนเชือด 10,000 บาท จากเกมที่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมามีนักเตะถูก ใบเหลืองถึง 6 คน รวม 7 ใบ พร้อมทั้งมีสถิติต่างๆเกิดขึ้นในเกมนี้ถึง 3 อย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »