ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ได้ธาตรี,ราฟาเอล คืนตัวจริง เชียงรายยุบ เอ็ดวัลโด้,กิลสัน ที่ติดแบน

อาร์มี่ได้ธาตรี,ราฟาเอล คืนตัวจริง เชียงรายยุบ เอ็ดวัลโด้,กิลสัน ที่ติดแบน

Posted 01/04/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะต้องขาด จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่บาดเจ็บแต่จะได้ นราธิป พันธุ์พร้อม,ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า คืนสนาม โค้ชพงโวลูกทีมคืนฟอร์มเก่งแน่ ทางด้านเชียงราย ยูไนเต็ด เหงื่อตกเมื่อตัวหลักอย่าง เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า และ กิลสัน ดิอาซ ติดโทษแบน ธวัชชัย ทองฮวด ยังไม่สมบูรณ์ บิ๊กฮั่นเชื่อสู้สนุก


อาร์มี่ ยูไนเต็ด (6) - เชียงราย ยูไนเต็ด (8)

สนามกีฬากองทัพบก วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. 2554 เวลา 18.00 น.

ผลงานของ "สุภาพบุรุษวงจักร" แกว่งไปไม่น้อยเมื่อเก็บได้แค่ 2 คะแนน จาก 3 เกมหลัง และเพิ่งแพ้การท่าเรือไทย เอฟซี 0 - 1 ส่วนทีมเยือนไม่แพ้ใครมา 4 เกม ล่าสุดนั้นเอาชนะศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1 - 0โดยทั้งคู่นั้นยังไม่เคยพบกันมาก่อน

พัก วันใหม่,จักรพงษ์ ที่บาดเจ็บ
อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ 2 ราย คือ จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ แต่ไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน โดยจะได้ อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังชาวบราซิลพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในเกมนี้

"โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ โค้ชเจ้าถิ่นเผยว่า "ในเกมนี้จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นในบางตำแหน่งโดยจะส่ง ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า เป็นตัวจริง และแม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บอยู่บ้างแต่ก็มีนักเตะที่ทดแทนกันได้ลงเล่น โดยหลังจากที่ฟอร์มตกมาหลายเกม มาครั้งนี้มั่นใจ 99 % ว่าลูกทีมจะกลับมาชนะได้อีกครั้ง"

นราธิป ราฟาเอล ธาตรี คืนตัวจริง
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์มี่ ยูไนเต็ด นราธิป พันธุ์พร้อม จะลงเฝ้าเสา อเลสซานโดร อัลเวส ที่พ้นโทษแบนจะคู่กับ ศิวะเมต ธนูศร ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กทั้ง 2 ฝั่งเป็น ดาวุฒิ ดินเขต กับ สราวุธ ทองสวัสดิ์ สำหรับแผงกองกลางจะเปลี่ยนพอสมควร ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า จะลงเป็นตัวจริงทางริมเส้น วันชนะ รัตนะ ทำหน้าที่ตัดเกม ขณะที่ โทนี่ เด ปินโญ่ คอยปั้นเกมในแดนกลาง สำหรับกองหน้ายังเป็น เลอันโดร ดอส ซานโตส และ วินิซิอุส เด คาร์วัลโญ่ เหมือนเคย

เอ็ดวัลโด้,กิลสัน แบน ธวัชชัย เจ็บ
ทางฝั่งของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่บรรดาตัวหลักต่างก็ลงสนามไม่ได้หลายคนทำให้ เตโก้ กุนซือชาวบราซิลต้องหนักใจไม่น้อยเมื่อ เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า และ กิลสัน ดิอาซ 2 ผู้เล่นบราซิลติดโทษแบน อีกทั้ง ธวัชชัย ทองฮวด ก็ยังมีอาการบาดเจ็บแต่น่าจะเข็นลงสนามได้ นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องพัก แมนเทวา ล่ามสมบัติ ผู้รักษาประตูมือ 1 อีกด้วย

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่ของเชียงราย ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนัดที่ 6 ว่า "แม้ตัวหลักจะลงไม่ได้หลายคน แต่ทีมลงตัวขึ้นเยอะนักเตะทุกคนมีความมั่นใจ"

เตโก้ปวดหัวต้องปรับทัพวุ่น
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีมเยือนนั้น อาทิตย์ ธนูศร จะเป็นผู้รักษาประตูแทนที่ของ แมนเทวา ล่ามสมบัติ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะให้โอกาส ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ลงเป็นตัวจริงคู่กับ สัญญา พวงจันทร์ นอกจากนี้ยังมี อดิศักดิ์ ศรีงาม และ ธวัชชัย ทองฮวด ในแนวรับ ขณะที่มิดฟิลด์จะใช้ชุดเดิมจากเกมที่แล้ว ได้แก่ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์,ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น,ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา และ ใหญ่ นิลวงษ์ กองหน้าจะใช้บริการ เลโอติน ชิเตสคู กับ วสันต์ นาทะสัน ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป๊ะใกล้หายเจ็บคาดพุธหน้าลงได้ บ่นเสียดายติดแบนชวดหวดบุรีรัมย์
    “เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บ คาดวันพุธหน้า กลับมาลงสนามช่วยทีมหวดกับ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ได้แน่ เจ้าตัวบ่นเสียดายอดเซิ้งแข้งกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ เหตุติดโทษแบน
  • บิ๊กเนจัดหนักลูกละ3แสนฉีดบุรีรัมย์โค่นกิเลน
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดหนักจ่าลูกละ 3 แสน กระตุ้นลูกทีมบุกโค่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ได้
  • เอเอฟซีส่ายหน้าสนามไทยลีกส่อชวดบู๊ชปล.
    ไทยลีก ส่อชวดหวดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอเอฟซี เปิดโต๊ะแถลงผลตรวจ 18 สโมสร ส่ายหน้าหลายเรื่องที่ไม่ผ่านการประเมิน โดยเฉพาะเรื่องสนามแข่งขันที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงการให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน และจุดมิกโซน ที่ยังทำกันไม่เป็น เผยให้เวลาพัฒนาและปรับปรุงก่อนถึงเดตไลน์ 14 ต.ค. 54 เท่านั้น หากไม่ผ่านต้องรออีก 3 ปี พร้อมชี้มีเพียง 4 สนามเท่านั้น ที่ได้เกรด เอ ส่วนที่เหลือต้องปรับปรุง และบางทีมถึงขั้นต้องเปลี่ยนสนามกันเลยทีเดียว
  • ไทยลีกเครียด!เอเอฟซีชี้ผ่านแค่3สนาม เดดไลน์สุดท้าย14ต.ค.
    เอเอฟซี แถลงผลประเมินมาตรฐานทีมไทยลีก รอบ 2 ชี้มีแค่ 3 สนาม เมืองทอง, ตำรวจ, ชลบุรี ที่ผ่านเกณฑ์ระดับเอเชีย ติงแผนดันเยาวชนน้อยเกิน ให้โอกาสสุดท้าย 14 ต.ค. หากไม่ผ่านต้องรอโควต้า เอซีแอล อีก 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »