ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-เรือบัญชีเงินส่อผิดกฏยูฟ่า-โทษห้ามลงฉะยุโรป

สิงห์-เรือบัญชีเงินส่อผิดกฏยูฟ่า-โทษห้ามลงฉะยุโรป

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

งานเข้า!เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า เตรียมสั่งห้าม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปลงแข่งเล่นฟุตบอลยุโรปในอนาคต หลังพบว่ามีปัญหาด้านบัญชีการเงินที่อยู่ในข่ายผิดกฏของยูฟ่า

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมมหาเศรษฐีลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ในอนาคตนี้ หลังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า พบว่าบัญชีการเงินของทั้งสองสโมสรอยู่ในข่ายผิดกฏของยูฟ่า กล่าวคือ!ทีมไม่อาจใช้เงินได้เกินกว่าที่หามาได้ อาทิ ค่าผ่านประตู และ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอด หรือ สปอร์นเซอร์ผู้สนับสนุน จากการตีข่าวของสำนักข่าว"บีบีซี" 

"บีบีซี"ระบุด้วยว่า!"สิงห์บลูส์"มีตัวเลขขาดทุนจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) ขณะที่"เรือใบสีฟ้า"ยูฟ่า ตรวจพบตัวเลขขาดทุนจำนวนสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ราว 5,400 ล้านบาท) อนึ่ง ยูฟ่า เคยสั่งห้าม รีล มายอร์ก้า ทีมดังเมืองกระทิงดุ ไม่ให้เข้าร่วมแข่งขันบอลถ้วยยุโรป มาแล้ว!เนื่องจากว่าล้มเหลวด้านการเงินที่มีหนี้สินมากเกินงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า
  • อันเช่มั่นใจตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งอีกไม่นาน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช จะคืนฟอร์มเก่งในอีกไม่นานนี้ แม้เป้ายังสะอาดตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ก็ตาม กระตุ้นเจ้าตัวให้มีความเชื่อมั่น และตั้งใจทำงานให้หนักต่อไป
  • สิงห์ลุ้นตอร์ซัดเปิดซิง!ฉะลาติกส์2นัดซัด14ตุง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายหวังปลดล็อคประตูแรกภายใต้สังกัดใหม่ รับการมาเยือนของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน เมื่อดูสถิติย้อนหลังสองนัดที่พบหลังสุดกันสิงห์ไล่ตะปบแหลกถึง14ประตู
  • วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี ชี้ทีม "สิงห์บลูส์" เชื่อเป็นเพราะเล่นไร้แรงกระตุ้น จัดแท็กติกผิดพลาด ทำให้สมควรแล้วที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นศึกเดียวที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »