ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เผยเคล็ดต้องเล่นด้วยสัญชาตญาณ

เมสซี่เผยเคล็ดต้องเล่นด้วยสัญชาตญาณ

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

เด็กๆ ฟังไว้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งพรสวรรค์ เผยเคล็ดไม่ลับการบรรเลงเพลงแข้งในสนาม ต้องเล่นเพื่อความสนุก และสัญชาตญาณลูกหนังล้วนๆ ยันตนไม่เคยเปลี่ยนสไตล์การเล่นไปเลย นับตั้งแต่ไล่หวดลูกหนังบนท้องถนนที่บ้านเกิด

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ บาร์เซโลน่า โคตรทีมลีกเมืองกระทิง เปิดเผยความลับถึงความสามารถในชั้นเชิงลูกหนังของตัวเองที่หมั่นฝึกฝนในวัยเด็ก จนก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งเบอร์ 1 ของโลกในเวลานี้ จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 กะรัต ซึ่งกระหน่ำไปแล้ว 29 ประตู จากการลงสนาม 28 นัดใน ลา ลีกา กล่าวว่า "ผมหวังว่า จะไม่ได้รับบาดเจ็บ และผมทำทุกอย่างผ่านทางสัญชาตญาณ ผมเล่นเหมือนกับเด็กๆ ผมคิดถึงตัวเองในสนามเล็กๆ หรือบนถนนหนทาง ผมเห็นตัวเองพร้อมกับลูกฟุตบอลในแบบเดียวกับที่ผมเป็นอยู่ในตอนนี้ ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย คุณต้องจำว่า ฟุตบอลเป็นเกมที่สนุกสนาน และคุณลงสนามเพื่อสิ่งนี้ ผมไม่มีแผนการหรือการคาดหมายอะไรหรอก"

พร้อมกันนี้ ยอดศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังอธิบายถึงการฉลองประตูของตัวเองที่ใช้นิ้วชี้ขึ้นไปบนฟ้า โดยระบุว่า "มันสำหรับคุณย่าของผม เพราะผมอยากให้ท่านเห็นว่า ผมอยู่ตรงไหนในตอนนี้ ผมคิดว่า ท่านจะสามารถมองเห็นผมได้จากบนนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปรับทัพบุก,ชัคเตอร์โวซัดชัยแซงลิ่ว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปรับทัพผสมบุกโม้แข้ง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค จากยูเครน บาร์ซ่าโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงมากเนื่องจากนัดแรกเก็บชัยในบ้านห่างถึง 5-1 ขณะที่ หลุยซ์ อาเดรียโน่ ดาวยิงตัวเก่งเลือดแซมบ้ายังหวังเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มเทพพลิกเก็บชัยเหนือทีม เยือน4-0แซงลิ่วสู่รอบรองชนะเลิศ
  • ระทึก!บ้านพี่ชายเมสซี่ถูกยิงถล่ม
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ต้องอกสั่นขวัญหาย เมื่อบ้านของพี่ชายในอาร์เจนตินาถูกคนร้ายสาดกระสุนใส่จนพรุน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ และไม่มีรายงานว่าแม่ของเขาอยู่บ้านตอนเกิดเรื่องหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »