ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงได้อีก"ชมพู่"ให้ท่าอยากเป็นเมีย"อั๋น"

แรงได้อีก"ชมพู่"ให้ท่าอยากเป็นเมีย"อั๋น"

Posted 13/04/2011 by siamdara

 

หลุดจาก ''สินธร'' (โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ผู้ชายคนแรก ''เรยา'' (ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ก็หาที่หมายใหม่ ครั้งนี้ผู้ชายที่จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปก็คือ ''ก้องเกียรติ์'' (อั๋น-วิทยา) คุณชายใหญ่แห่งตระกูลเชงฯ งานนี้เรื่องราวในละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม แถมครั้งนี้ผู้ชมยังจะได้ชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ของประเทศนิวซีแลนด์อีกด้วย เพราะในเรื่องนั้น เรยา กับ ก้องเกียรติ์ ไปเชื่อมสัมพันธ์กันที่นั่นนั่นเอง โดยฉากนี้เป็นฉากที่เรยาได้พบกับก้องเกียรติ์บนเครื่อง และเรยาเกิดความประทับใจในตัวก้องเกียรติ์ หวังจะเชื่อมความสัมพันธ์ จึงได้เข้าไปทำความสนิทสนม กระทั่งถึงที่นิวซีแลนด์ เรยาก็พยายามหาวิธีเพื่อให้ตัวเองได้ใกล้ชิดกับก้องเกียรติ์จึงอาสาพาไปเที่ยวเล่นชมเมือง และเมื่อผู้ชายที่แสนดีที่อ่อนต่อผู้หญิง ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของเรยา ก็ตกหลุมพลางของมารยาเข้าให้


ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  ''หน่อง'' อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้ผลิตละคร ทุ่มทุนสร้าง เพราะขนทัพนักแสดงและทีมงานบินลัดฟ้ายกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศนิวซีแลนด์เลยทีเดียว  ซึ่งแต่ละที่ที่ไปนั้นนับได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กของประเทศเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ Napier, Rotrua Goverment garden, Hakafalls, Victoria Mountain ที่ต้องขอบอกว่าได้เห็นวิวสวยๆ กันเพลินตาไปพร้อมๆ กับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ได้ใน ''ดอกส้มสีทอง'' วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2554 นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั่งขัง "เต๋า" 15 วัน ห้ามประกัน!
    ศาลฎีกาไม่รับคำร้องมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวดารานักร้อง ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ในคดีทำร้ายร่างกาย ''โกตา'' หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของชำเมืองลำปาง สั่งขังแล้ว 15 วันที่สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง พร้อมปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไป เจ้าตัวเริ่มจิตใจดีขึ้นจากวันแรก ด้านแม่และเมียเข้าเยี่ยมแล้ว
  • "ริท" ทรุดหลอดลมอักเสบ
    ''ริท เดอะสตาร์'' โหมงานหนัก ใช้พลังเสียงเยอะ จนหลอดลมอักเสบ ต้องนอนโรงพยาบาลอยู่หนึ่งคืน เจ้าตัวเผยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจดี
  • "บอล"โต้รับเงินก้อนโตโปรโมตพรรค ยินดีหาก "นาตาลี" มีแฟนใหม่
    ''บอล-ภราดร'' โต้ รับเงินก้อนโตเพื่อโปรโมตพรรคหลังเบนเข็มผันตัวเข้าสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมย้ำแยกบ้านอยู่กับอดีตภรรยา นาตาลี เกลโบว่า จริงไม่มีสร้างกระแส แถมยังแสดงความใจกว้างหากมีแฟนใหม่พร้อมเปิดใจไม่มีกั๊กแน่นอน
  • "จั๊กจั่น" อึ้งได้จ.ม.อ้างเป็นภิกษุ "โก๊ะตี๋"ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า
    นางเอกสาว ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' สะดุ้งเฮือก ยอมรับได้จดหมายจากผู้ไม่ประสงค์ดี ลักษณะเดียวกับพระเอกหนุ่ม ''เคน-ธีรเดช'' แต่เชื่อไม่ใช่ผู้ร้ายคนเดียวกับที่โดนกองปราบจับได้ เพราะอ้างตัวเองว่าเป็นพระภิกษุ พูดจาไร้สาระเพ้อเจ้อ จะหลอกให้ไปหาทีกุฏิ และโทร.กลับ แถมในจดหมายมีพูดพาดพิง ''ป๊อป-อารียา'' และ ''กบ-สุวนันท์'' อีกด้วย ด้าน ''โก๊ะตี๋'' เผยยังไม่เคยได้รับ จ.ม.ขู่ฆ่า เชื่อคนดีผี้คุ้ม ไม่แจ้งความ เพราะคนร้ายถูกจับตัวไปแล้ว เช่นเดียวกับ ''กาละแมร์-พัชรศรี'' ที่ไม่เคยได้รับจดหมายลักษณะดังกล่าว ยอมรับตกใจที่รู้ว่ามีชื่ออยู่ในเป้าหมายรายต่อไปของคนร้าย แต่ตอนนี้ไม่กังวลอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »