ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กวินเน็ธ'' หลงเสน่ห์ดาราซีรีส์ คนสนิทแฉแอบโทร.นัดเดต

"กวินเน็ธ'' หลงเสน่ห์ดาราซีรีส์ คนสนิทแฉแอบโทร.นัดเดต

Posted 14/04/2011 by siamdara

ตอนแรกคิดว่าแค่ข่าวลือตามประสาดาราซูเปอร์สตาร์ แต่ตอนนี้ชักเริ่มทะแม่งๆ เข้าไปทุกที่ สำหรับความสัมพันธ์ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ดาราสาวมากฝีมือกับ แม็ตธิว มอร์ริสัน นักแสดงหนุ่มมาดเนี้ยบ หลังจากมีแหล่งข่าวออกมาคอนเฟิร์มระลอกใหม่ว่าทั้ง 2 คนสวีตหวานเกินกว่าจะเป็นเพียงเพื่อนระหว่างออกไปดินเนอร์ รวมถึงตอนที่ฝ่ายหญิงไปแสดงรับเชิญในซีรีส์ "Glee" เมื่อปลายปีที่แล้ว จนเล่นเอาคนที่เห็นนึกว่ากำลังเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันเลยทีเดียว

 
เมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก "Shakespeare in Love"  ตกเป็นข่าวว่าแอบควง มอร์ริสัน ไปดินเนอร์ ที่โลคันด้า โลคาเตลลี่ ร้านอาหารอิตาเลียนระดับดาวมิชิลิน ในย่านแมรี่เลโบน ของกรุงลอนดอน จากนั้นก็ควงกันหาอะไรดื่ม ที่โรงแรมกรอสเวนอร์ เฮ้าส์ จนถึงเวลาตี 2 ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน แต่สุดท้ายไม่รอดสายตาปาปาราซซี่ ที่กดชัตเตอร์แบบถี่ยิบ จนทำให้หนุ่มแม็ตธิว ต้องรีบกระโจนเข้าไปนอนคุดคู้หลบอยู่ที่เบาะหลังของรถเลยทีเดียว
 

เหมือนเรื่องจะเงียบหายไป แต่ตอนนี้มีแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งสองคนมีพฤติกรรมที่เป็นมากกว่าเพื่อนแน่นอน "พวกเขาหัวเราะกันอย่างมีความสุข ทั้งออกไปเต้น และสวีตกันอยู่ที่โต๊ะของพวกเขาจนกระทั่งอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเช้า แน่นอนว่าพวกเขาแสดงความสนใจกันและกัน พวกเขาเร่าร้อนด้วยกันทั้งคู่"
 

"เห็นได้ชัดว่าถึงอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของทั้งสองคน พวกเขาวิ่งไล่กันไปตลอดตอนที่เข้าฉากถ่ายทำ แกล้งสาดน้ำใส่กัน และทำตัวเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาทางด้านอารมณ์ และเต็มไปด้วยความร้อนแรง"
 

แหล่งข่าวยืนยันว่า พัลโทรว์ ที่มีลูก 2 คนกับ คริส มาร์ติน นักร้องนำของ Cold Play วงร็อกชื่อดังของเกาะอังกฤษ หลงเสน่ห์ มอร์ริสัน อย่างหัวปักหัวปำเพราะเธอรีบโทร.ไปหาดาราหนุ่มทันทีที่รู้ว่าเขาอยู่ในลอนดอน "ตอนที่เธอได้ยินว่าเขาอยู่ในลอนดอน เธอก็มาอยู่ที่บ้านในลอนดอน จากนั้นก็โทร.ไปหาเขาเพื่อนัดเจอกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง! แฟน "โดม" สวีตกิ๊กเก่า?
    ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ภาพหลุด ''น้องเพ้นท์'' แฟนสาวของ ''โดม-ปกรณ์'' ซบหนุ่มนิรนาม คาดเป็นแฟนเก่าที่คบกันก่อนจะมาพบรักกับนักร้องหนุ่ม นักท่องเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ช่างแตกต่างกับ ''โดม'' สิ้นเชิง บ้างก็ให้กำลังใจ อดีตก็คืออดีตเพิ่งจะมีภาพหลุดกับนักร้องหนุ่ม ''แหนม'' รณเดช วงศาโรจน์ ไปหมาดๆ จนนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ต้องออกมาป้องแฟนสาว ''น้องเพ้นท์'' ว่า เป็นแค่เพื่อนกับหนุ่มแหนมเท่าน...
  • "แคทรียา อิงลิช''ยอมปล่อยของ เปิดซิงถ่ายบิกินี สุดเซ็กซี่
    ว้าว.ว.ว..ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยจริงๆ ว่าสาวเซ็กซี่ ในชุดบิกินีตัวจิ๋วที่เห็นอยู่นี่คือดารา-นักร้องสาว แคทรียา อิงลิช เพราะจากที่ติดตามผลงานเธอมาหลายปีได้เห็นแค่สะดือกับเสื้อเอวลอยกางเกงรัดรูปเท่านั้น ไม่เคยเห็นเธอเปลื้องผ้าถ่ายแบบอย่างนี้มาก่อน นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้ ถึงแม้อายุจะล่วงเข้าเลขสามมาแล้ว แต่รูปร่างของเธอเรียกได้ว่ายังแน่นเปรี๊ยะ..! สมส่วนจริงๆ แหม.. เซ็กซี่แบบนี้...
  • แรงได้อีก"ชมพู่"ให้ท่าอยากเป็นเมีย"อั๋น"
    หลุดจาก ''สินธร'' (โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ผู้ชายคนแรก ''เรยา'' (ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ก็หาที่หมายใหม่ ครั้งนี้ผู้ชายที่จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปก็คือ ''ก้องเกียรติ์'' (อั๋น-วิทยา) คุณชายใหญ่แห่งตระกูลเชงฯ งานนี้เรื่องราวในละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม
  • สั่งขัง "เต๋า" 15 วัน ห้ามประกัน!
    ศาลฎีกาไม่รับคำร้องมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวดารานักร้อง ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ในคดีทำร้ายร่างกาย ''โกตา'' หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของชำเมืองลำปาง สั่งขังแล้ว 15 วันที่สถานกักขังกลางจังหวัดลำปาง พร้อมปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไป เจ้าตัวเริ่มจิตใจดีขึ้นจากวันแรก ด้านแม่และเมียเข้าเยี่ยมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »