ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีติดซีรี่ย์!เล็งซุงยองแข้งเซลติกปั้นเกม

นาโปลีติดซีรี่ย์!เล็งซุงยองแข้งเซลติกปั้นเกม

Posted 16/04/2011 by rakball.net

 

นาโปลี รองจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา หวังขยายตลาดเอเชียเล็งคว้าตัว คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์พลังโสมของ กลาสโกว์ เซลติก ในช่วงหลังจบฤดูการนี้ หลังเคยทาบทาม เรียว มิยาอิจิ ดาวรุ่งเลือดซามูไร ของ อาร์เซน่อลมาแล้ว

 นาโปลี ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังขยายตลาดแฟนบอลในทวีปเอเชียโดยล่าสุดได้ตกเป็นข่าว่าได้เล็ง คว้า คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์พลังโสมของ กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมในศึก สกอตติช มาปั้นเกมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ 

รองจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนหน้าเคยตกเป็นข่าวว่า ต้องการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชีย จึงได้มีการทาบทามขอซื้อตัว เรียว มิยาอิจิ ดาวรุ่งเลือดซามูไร ของ อาร์เซน่อล แต่ล่าสุด ได้เบนเป้าหมายเตรียมยื่นข้อเสนอกับ เซลติกในสัปดาห์ที่จะถึงนี้เพื่อขอซื้อ คี ซุง-ยอง ห้องเครื่องโสมขาว ของ เซลติก หลังชื่นชอบฝีเท้าในการเล่นในลีกสก็อตแลนด์ 

 ซุง-ยอง เป็นดาวเตะเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมเอเชียประจำปี 2009 ย้ายจาก สโมสร เอฟซี โซล ในลีกแดนกิมจิ มาซบ กลาสโกว์ เซลติก ในฤดูกาล 2010 ลงเล่นไปแล้ว 29 เกมยิงไป 3ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเตรียมจับฟานบอมเมลต่อสัญญาอีกปี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เริ่มเดินหน้าเจรจาขยายสัญญาของ มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะตัวเก๋า ออกไปอีก 1 ปี หลังจากประทับใจกับผลงานของเจ้าตัวที่เล่นอย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตัว จริงของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สไนเดอร์ย้ำงูถึงเวลาลุยเพื่อ2ถ้วยที่เหลืออยู่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ออกโรงกำชับเพื่อนๆ ร่วมทีม อินเตอร์ ให้ใส่เต็มร้อยกับ 2 ถ้วยที่ยังได้ลุ้นอยู่ แต่รับเป็นงานหินแน่ๆ ชี้เกมกับ ชาลเก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทัพ "งูใหญ่" จบสกอร์กันไม่คมเอง
  • โมรัตติคิดบวกอินเตอร์ยังแข็งแกร่งแม้ร่วงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แข้ง "งูใหญ่" จะมีสมาธิในเกมลีก และโคปปา อิตาเลีย หลังจากต้องน้ำตาตกร่วงศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ชาลเก้ เชื่อทั้งนักเตะและโค้ชรู้ว่าต้องทำยังไงถึงทำให้แฟนบอลมีความสุขในการลง แข่งในเกมที่เหลืออยู่ และคว้าแชมป์ได้สักรายการ หลังจากที่พ่ายต่อ ชาลเก้ 04 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลือ!หมาป่าทุ่ม390ล้านล่ออันเชหนีสิงห์
    หมาป่าเหลือง" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมยื่นข้อเสนอ ปีละ 3 ล้านยูโรและอีก 6 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญาที่เหลือกับทางเชลซีอีก 1ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »