ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเซ็กซี่ จัดเป็นหน้าใหม่ไฟแรง...

สาวเซ็กซี่ จัดเป็นหน้าใหม่ไฟแรง...

Posted 19/04/2011 by siamdara

จัดเป็นหน้าใหม่ไฟแรงของหน้าพื้นที่สาวเซ็กซี่ของ ''สยามดารา'' จริงๆ สำหรับ เคท อัพตัน นางแบบแสนสวย วันนี้มีภาพของเธอมาฝากกันอีกเช่นเคย เป็นภาพหลุดๆ จากที่เธอไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร ''Sports Illustrated'' ซึ่งภาพหลุดๆ แบบนี้แหละ ช่วยตอกย้ำให้เราได้เห็นว่า เธอสวย น่ารัก หุ่นดี และน่าฟัดน่ากอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กอล์ฟ" ทำแม่น้ำตาตก หนีจากบ้านครึ่งปีแล้ว
    ออกตัวแรง คุณแม่กอล์ฟ พิชญะนักร้องหนุ่ม เหลืออดน้ำตาตกใน เปิดโปงพฤติกรรมลูกชายหอบผ้าหอบผ่อนจากจากบ้านกว่าครึ่งปี หึ่งอยู่กับแฟนสาว ''ดิว อริสรา'' ที่คอยดูแล ฝ่ายแกรมมี่เต้นผ่างหวั่นกระทบภาพลักษณ์และผลงานที่กำลังวาง สั่งนักร้องหนุ่มรูดซิปปาก ปล่อยให้เรื่องเงียบไปเองก่อนทำเอาซ็อกไปตามๆ กัน กรณีคุณแม่บังเกิดเกล้า นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ของค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ''กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล'' มีข่าวหล...
  • "ณเดชน์-ญาญ่า"จานด่วน..จูบสะท้านจอ
    กลับมาโคจรคู่กันอีกครั้ง สําหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์"ตามกระแสเรียกร้องของเหล่าคอละคร งานนี้ผู้จัดฯ "ดา-หทัยรัตน์" เลยจัดให้กับเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ซึ่งข่าวแว่วว่าช่อง 3 ขอให้เป็นละครจานด่วนออกอากาศ มิ.ย. นี้ณเดชน์ : "ดีครับได้ทํางานกับน้องญาญ่า ก็ทํางานกันง่ายขึ้นซึ่งจะเป็นการตอกย้ำข่าวกุ๊กกิ๊กกันอีก ผมว่าก็ดีครับ ถือว่ามีคนให้กําลังใจ มีคนติดตามผลงาน ส่วนเรื่องราวจ...
  • "แม่หน่อย"ดูแลหรือกันท่า
    จะเรียกว่า “มากันท่า” หรือ “ดูแลดี” ไม่มีที่ติกันแน่น้อเพราะในงานๆ หนึ่งขนาดฝูงชนท่วมท้นแต่ “คุณแม่หน่อย-นวลนง”ก็ยังค่อยๆ กระแซะเข้าประชิดติดลูกสาวสุดฮอต “แพนเค้ก-เขมนิจ” ในขณะที่ยืนสัมภาษณ์คู่กับ (ว่าที่) หวานใจคนใหม่ “เป้-อารักษ์” เล่นเอาหนุ่มเป้ไปไม่เป็นเลยทีเดียวเมื่อถูกถามว่า “รู้สึกยังไงที่มีข่าวว่าแม่แพนปลื้มหมวดบีมมากกว่า”หนุ่มเซอร์หัวเราะร่วนก่อนหันหลังไปมองคุณแม่แล้วก็ใบ้กิน อุอ
  • ปิ๊งปิ๊ง แฉ ดีเจกฤษณ์ ขอขึ้นคอนโด ...
    ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร ยืดอกสะบึ้มคอนเฟิร์มว่าไม่เคยคิดเกาะกระแส ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดังอย่างที่เป็นข่าว!! แฉ!!! อีกฝ่ายไม่หยุดตื้อ แถมยังโทร.และบีบีมาหาตลอดเวลา ล่าสุด ดีเจกฤษณ์ ขอขึ้นคอนโด และชวนไปบ้านใหม่ย่านพัฒนาการอีกด้วย !!!ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เผย งงกับพฤติกรรมของ ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ต่อหน้าสื่อฯให้ข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการ แต่ลับหลังกลับโทร.ตื้อและบีบีคุยถี่ แถม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »