ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "บาร์ซ่า"เซ็ง!อิเนียสต้าเดี้ยงอดฉะมาดริด

"บาร์ซ่า"เซ็ง!อิเนียสต้าเดี้ยงอดฉะมาดริด

Posted 27/04/2011 by rakball.net

 

 อันเดรส อิเนียสต้า ได้รับบาดเจ็บน่อง ทำให้พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ รีล มาดริด คืนวันพุธนี้แน่นอนแล้ว

 "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า ได้รับบาดเจ็บจนอดลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ รีล มาดริด คืนวันพุธนี้

 รายงานเผยว่า อิเนียสต้า มีปัญหาบาดเจ็บน่องและไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน มา พยายามลงร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งแต่กลับซ้อมได้แค่ 10 นาที อาการกำเริบอีกจนต้องส่งตัวไปรักษาทันทีและจะไม่ได้ลงสนามแน่นอนแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หยุดโลก!มาดริดปะทะบาร์ซ่าส่งโด้วัดคมเมสซี่ตัดเชือกยูฟ่า
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ประจำวันพุธที่ 27 เมษายน 2554 มีลงสนามเตะกันเพียง 1 คู่ดังนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการบุกมาเยือนของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า
  • แฟนบาร์ซ่าเซ็ง!หมึกฟันธงชุดขาวชิงชปล.
    อีเกร์หมึกยักษ์ในสวนสัตว์น้ำของสเปนออกมาทำนายเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริดจะเอาชนะบาร์เซโลน่าไปได้อีกในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 27 เมษายน และฟันธงว่า "ราชันชุดขาว" จะได้เข้าชิงที่เวมบลีย์
  • เป๊ปสุดทนหยาบใส่มูกลับก่อนเกมกลาซิโก้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่าหมดความอดทน ผรุสวาทคำหยาบใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เรอัล มาดริด เป็นการตอบโต้หลังถูกยอดโค้ชฝอยทองชวนทำสงครามจิตวิทยาจนตบะแตก
  • เฮียมูไซโคบาร์ซ่าไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แสบสันต์ดีแท้ หลังแขวะ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยันการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ไม่ได้มีอิทธิพลต่อแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »