ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน

แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน

Posted 29/04/2011 by siamsport

   

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ไม่สนฟังเสียงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" หลังชวนก๊วน "หงส์แดง" พร้อมกับ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ

  แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สวมบทหัวโจกชวนเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ไปชมเกม บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก พร้อมออกไปดวลเบียร์ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เคยออกมาปรามดาวยิงเจ้าของสถิติค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ควรจะงดการดื่มเมรัยบ้างเพื่ออนาคตในวงการลูกหนัง แต่ดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะไม่สนใจฟังคำเตือนซักเท่าไร ล่าสุดชวน เปเป้ เรน่า, เกล็น จอห์นสัน และ ราอูล เมยเรเลส  รวมทั้ง ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ

  สำหรับตอนนี้ ดาวยิงวัย 22 ปี กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต และยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ โดย เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมระดับตำนาน ยืนยันแล้วว่า หากนักเตะไม่สมบูรณ์ จะไม่ฝืนส่งลงสนามเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ
    ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัว ฟิล โจนส์ แนวรับวัยกระเตาะของ แบล็คเบิร์น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อ ที่แก่ตัวลงเรื่อยๆ โดยอาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน
  • เคนนี่ชูประตูดับลูกโลกส่งโคลจิ๋วแจ้งเกิดใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า โจ โคล กองกลางเชิงสูง เตรียมกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำได้แล้ว หลังจากประตูล่าสุดของเจ้าตัวในเกมถล่ม "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม 5-0 เป็นรางวัลจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมทุกวัน
  • เอเยนต์ยันหงส์จ้องฉกลาเวซซี่ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ อัลแบร์ติ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ สังกัด นาโปลี ยัน ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม ดาวเตะในความดูแลของตนมาเป็นเวลานานร่วมปีแล้ว และคาดน่าจะมีการยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวเมื่อจบซีซั่นนี้ด้วย
  • หงส์สนคว้าบาร์ตันเข้ารังหลังเจ้าตัวเมินสัญญาสาลิกา
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »