ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่รับแพ้หงส์ชิงชปล.เลวร้ายสุดในชีวิต

ปีร์โล่รับแพ้หงส์ชิงชปล.เลวร้ายสุดในชีวิต

Posted 24/05/2011 by siamsport

  

 

อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิกของเอซี มิลาน เผยการปราชัย ลิเวอร์พูล ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 ถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิตค้าแข้ง 10 ปีของเขากับทีม พร้อมรับสุดแสนอาลัยที่ต้องโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร่ แต่ชีวิตบนถนนลูกหนังของเขายังต้องเดินหน้าต่อไป

  อัน เดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ชาวอิตาลี ที่เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเรียบร้อยในช่วงซัมเมอร์นี้ ยอมรับว่าการแพ้ ลิเวอร์พูล ระหว่างการดวลจุดโทษ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ปี 2005 นับเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสุดในชีวิตการค้าแข้งภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ยาวนานกว่า 10 ปีของเขา
 
  ดาวเตะวัย 32 กะรัตลงสนามในฐานะนักเตะ มิลาน เกมสุดท้ายที่เสมอกับ อูดิเนเซ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเกมที่ 400 ของเขากับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ อีกด้วย โดยหลังจากจบเกม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรได้จัดการมอบเหรียญรางวัลให้กับห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีเป็น ที่ระลึก
 
  ปีร์โล่ เผยถึงช่วงเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมากับ "รอสโซ่เนรี่" โดยยอมรับว่าการแพ้แบบไม่น่าเชื่อให้ "หงส์แดง" เมื่อ 6 ปีก่อน เป็นจุดต่ำสุดในชีวิตของตัวเอง "ผมมีความทรงจำสุดวิเศษ 2 อย่าง ครั้งแรกตอนที่ได้สวมเสื้อของ มิลาน และการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก (ชนะ ยูเวนตุส ปี 2003) ส่วนช่วงที่เลวร้ายที่สุดเป็นการแพ้ที่อิสตันบูล ผมยังไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงปล่อยเกมนั้นหลุดมือไปได้"
 
 "การ ลงเล่น 400 เกมนั้นมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างมิลาน ผมย้ายออกไปตอนที่ผมบอกลาทุกคนที่ มิลาเนลโล่ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มันยากที่จะจากเพื่อนร่วมทีมของคุณ คนที่คุณร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกัน แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ชีวิตต้องเดินต่อไป ผมทิ้ง อลเสซานโดร เนสต้า เพื่อนที่แสนดีเอาไว้ แต่เรายังคงติดต่อกันเสมอ มันไม่ง่ายที่จะกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม ลูกจ้างของสโมสร รวมถึงทุกคนที่ผมได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่
    เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)หวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"เข้าเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซีซั่นหน้า
  • ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเวนตุส 2:2 นาโปลี
    ยูเวนตุส 2:2 นาโปลี
  • คอนเต้ปลื้มข่าวย้ายไปคุมยูเว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ เซียน่า ยอมรับดีใจที่รู้ข่าว ตัวเองได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่หวังดึงตัวไปกุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า แต่ยันตอนนี้ยังไม่อยากคิดมาก เพราะต้องการทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้เสร็จสิ้นซีซั่นนี้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »