ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงเหนือห์เสริมโค้ชประตูและนักฟิตเนส จัดโปรโมชั่นซื้อตั๋วใบละบาท

สิงเหนือห์เสริมโค้ชประตูและนักฟิตเนส จัดโปรโมชั่นซื้อตั๋วใบละบาท

Posted 25/05/2011 by thaileagueonline

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้โค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่มาร่วมทีมคือ สราวุธ ประทีปากรชัย อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก ที่ประเทศ เม็กซิโก ปี 1968 นอกจากนี้ยังได้ นาธาน ฮอลล์ นักฟิตเนสมือดีที่ย้ายมาจากการท่าเรือไทย เอฟซี ส่วนกิจกรรม Spirit Of Phichit Football 2011 ในวันที่ 28 พฤษภาคม มีโปรโมชั่นซื้อตั๋วใบละบาท


เสริมโค้ชประตู,นักฟิตเนส
เดินหน้าสร้างทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร หลังจากที่ได้ อ.ลี ยอง มู เข้ามานั่งแท่นที่ปรึกษาใหญ่ด้านเทคนิคของสโมสรจนทำให้ผลงานของทีมกระเตื้องขึ้น โดยล่าสุดทางด้านของ "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรฟุตบอล ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ทำการว่าจ้าง สราวุธ ประทีปากรชัย อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก ที่ประเทศเม็กซิโก ปี 1968 มาเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้กับทีม เพื่อมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับผู้รักษาประตูของทีทีเอ็ม พิจิตร และทาง สราวุธ ประทีปากรชัย ก็ได้ลาออกจากการเป็นผู้ควบคุมการแข่งขันที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อมารับงานตรงนี้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังได้ นาธาน ฮอลล์ นักฟิตเนสมือดีที่ย้ายมาจากการท่าเรือไทย เอฟซี มาช่วยเหลือในเรื่องของพละกำลังให้ดีขึ้นหลังจากที่ผ่านมาสภาพความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อมีปัญหามาตลอดโดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม

จัดโปรโมชั่นซื้อบัตรเข้าชมราคา1บาท
ในวันที่ 28 พฤษภาคม จะมีการจัดงาน "Spirit Of Phichit Football 2011" โดย 2 สโมสรในจังหวัดพิจิตร คือ ทีทีเอ็ม พิจิตร และ พิจิตร เอฟซี ณ แฮปปี้ พลาซ่า จังหวัดพิจิตร ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทางด้าน "เสี่ยวัจน์" สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไปของสโมสร "สิงห์เหนือ" เผยว่า งานนี้จะได้พบกับการเดินแบบของนักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ของนักเตะทีทีเอ็ม พิจิตร รวมทั้งการประกวด "สิงห์เหนือ Cheer Girls" ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องอายุระหว่าง อายุ 18 - 28 ปี ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 087 - 007 - 7879

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดขายบัตรเข้าชมฟุตบอลของทีทีเอ็ม พิจิตร ใบละ 1 บาท เพียงแค่แฟนๆใส่เสื้อแฟนคลับ ทีทีเอ็ม พิจิตร หรือ พิจิตร เอฟซี มาในงาน ซึ่งตั๋วมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น โดย 1 คน สามารถซื้อได้ 2 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมดวงซวย เจ็บซ้ำระหว่างซ้อมกับกูปรีส่อแววพักยาว
    เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับ คิม บอเรย กองหน้าดาวรุ่งชาวกัมพูชาของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่ดันมาเจ็บที่ข้อเท้าขวาระหว่างการฝึกซ้อม คาดปิดเทอมในเลกแรกแน่
  • กัปตันเป็ดประกาศชัด ขอแขวนสตั๊ดกับพัทยา
    นิเวศ ศิริวงศ์ กองหลังประสบการณ์สูงย้ำชัดไม่ย้ายทีมแน่และขอเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด จนแขวนเกือก เผยอีกหากเลิกเล่นแล้ว ยังขอจงรักภักดีด้วยการทำงานเป็นโค้ชเพื่อรับใช้พัทยา ยูไนเต็ด ต่อไป
  • บุรีรัมย์รอลุ้นลาซิโอ,อูดิเนเซ่ฟาดแข้งวันแม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รอลุ้น ลาซิโอ หรือ อูดิเนเซ่ 2 ทีมดังแดนมะกะโรนี อิตาลี มาตะบันแข้งกับทีมรวมดาราบุรีรัมย์ ในวัน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2554 ที่จะใช้เป็นวันเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ
  • สุดยอดกิเลนถล่มอัล อาเฮ็ด4-0ลิ่วเอเอฟซี
    ขุนพล "กิเลนผยอง " เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มขึ้นเทพ ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบสอง หลังเปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ยัดเยียดความปราชัยให้ อาคันตุกะจาก เลบานอนขาดลอย เม็ดแรกจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, นฤพล อารมณ์สวะ จะบวกตุงสอง และ คริสเตียน เคาคู ซัดลูกสาม ก่อนที่ ดัสกร ทองเหลา จะยิงฟรีคิกปลิดวิญญาณดับซ่า อัล อาเฮ็ด 4-0 ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสำเร็จ โดยรอบสามจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 7 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »