ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.แฟนคลับขุนศึกมอบเสื้อขอบคุณสปอนเซอร์

ปธ.แฟนคลับขุนศึกมอบเสื้อขอบคุณสปอนเซอร์

Posted 26/05/2011 by thaileagueonline

 

คชานนท์ ปธ.แฟนคลับ เข้าขอบคุณผู้สนับสนุนกลุ่มเชียร์ โดยมอบเสื้อทีมขุนศึกเป็นที่ระลึก ที่ช่วยเหลือกิจกรรมของกองเชียร์มาโดยตลอด


คชานนท์ เเก้วสุริยาภรณ์ ประธานเเฟนคลับสโมสรกัลฟ์สระบุรี เอฟซี เข้าขอบคุณผู้สนับสนุนกลุ่มแฟนคลับ โดยนำแฟนคลับ เข้ามอบเสื้อสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ฤดูกาล2011 นี้ เพื่อเป็นการขอขอบคุณ คุณสุรพล จึงพานิช ตำแหน่งนายก อบต.หนองไข่น้ำ(เจ้าของกิจการ อู่สหกิจ อำเภอหนองแค ) ที่คอยให้การสนับสนันช่วยเหลือในกิจกรรมของ กองเชียร์ สระบุรี เอฟซีมาโดยตลอด ตั้งแต่ดิวิชั่น 2 จนถึงวันนี้

คชานนท์ เเก้วสุริยาภรณ์ ประธานเเฟนคลับสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี  กล่าวว่า   " ตอนนี้บรรยายกาศในจังหวัดคึกตักมากับฟุตบอลไทยไม่ว่าจะระดับไทยพรีเมียร์ลีก หรือ ฟุตบอลดิวิชั่น1 ที่มีให้ผู้คนในจังหวัดสระบุรี ได้ติดตามเชียร์ทั้งในสนามเเละติดตามข่าวสาร ทุกๆวันเเละทุกวันเสาร์/อาทิตย์ ที่สนามอบจ.สระบุรี เเละบรรยายกาศการเชียร์ของกลุ่มแฟนคลับ กัลฟ์ สระบุรีเอฟซี นับว่าเป็นการสร้างสีสันในสนามให้ยิ่งคึกคักสนุกสนานเเก่ผู้พบเห็น ทำให้มีร้านค้าเเละบริษัทต่างๆในจังหวัดสระบุรี หันมาให้การสนับสนุน ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจให้แฟนคลับ เป็นอย่างยิ่ง "

คชานนท์ เเก้วสุริยาภรณ์ ประธานเเฟนคลับสโมสรกัลฟ์สระบุรี เอฟซี   ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า " ตอนนี้กลุ่มเเฟนคลับเรามีการวางแผนในการส่งเสริมการเชียร์ ทั้งอุปกรณ์ต่างๆ เเละ สีสันต่างๆ เพื่อให้บรรยายกาศในสนามเเข่งขันที่เราไปเยือนนั้น ได้รู้จักเรามากขึ้น โดยเราเน้นหลักในการสร้างสรรค์ สนุกสนาน ในการเชียร์ฟุตบอล ที่ไม่ต้องการเน้นเรื่องราวรุนเเรงในสนามเเข่งขัน "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นขอไว้ลาย! พาโลมาชนะชลก่อนจากพัทยา
    โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล ตั้งเป้าขอไว้ลายพา พัทยา ยูไนเต็ด เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ในเกมสุดท้ายก่อนอำลาทีมให้ได้ พร้อมอวยพรให้ทีมโลมาได้โค้ชคนใหม่ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ
  • โปลิศ จับมือ3กลุ่มนายทุนเปิดอลิอันซ์จูเนียร์ฟุตบอลแคมป์
    3 กลุ่มนายทุนยักษ์ใหญ่พันธมิตร เดอะ โปลิศ เดินหน้าเสริมฐานระยะยาวของทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ เปิดโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ลุยปั้นแข้งเด็กไทยไปฝึกซ้อมร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค บอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมเปิดตัว บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมด้วย
  • คอนเฟิร์ม! กว่างโซ้งจำต้องอำลาแม่ฟ้าหลวงหลังแมตซ์ฮัลโหล
    รองศาสตราจารย์ ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงออกมายืนยันเอง กว่างโซ้ง สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จำใจต้องย้ายรัง แล้วจากกรณีแฟนบอลทำผิดกฎระเบียบซ้ำซากโดยจะให้ใช้ถึงหลังจบแมตซ์เตะส่งท้ายกับฮัลโหล สโมสรทีโอที เอสซี ในวันที่4 มิถุนายน 2554
  • บางกอกกล๊าส เพื่อนตำรวจ ร่วมวงล่าอาลีฟจากอ้อมอกสิงห์เจ้าท่า
    อาลีฟ เปาะจิ ตัวตัดเกมของการท่าเรือไทย เอฟซี กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมในช่วงนี้ หลังจากที่มีข่าวกับบุรีรัมย์ เอฟซี ก่อนหน้านี้ ล่าสุดเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี และ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2 ทีมดังที่เข้ามาแจมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »